Cho Đời Thương Nhớ

Tác giả: Trần Thái Nguyên

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Minh Thuận

Về đây ôm giấc mơ ngỡ là ta đang trẻ thơ. Hồn nhiên trong tiếng cười để vội quên dòng nước mắt. Mang theo những tháng năm dài thoáng thấy xuân vụt qua rồi. Người hãy yêu thương người, đời đã cho ta tiếng khóc ban đầu.

Chờ Em Nơi Thềm Trăng (Chờ Anh Nơi Thềm Trăng)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Hòa T. Trần; Trần Thu Hà; Quang Dũng

Bao chiều hẹn hò thường rất nhanh. Bao lần buồn phiền nằm đếm canh. Bao vòng tay ôm siết vẫn xa nhau nghìn xanh. Xin một lần về từ núi cao. Đem cuộc đời dài ngồi hát ca. Chờ em qua trong tiếng trần gian như hôm nào.

Cho Nhau Mùa Đông

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Thanh Mai; Thu Trang; Nguyễn Hồng Ân

Đêm đông buồn lẻ bước trên đường. Sương rơi sầu dâng kín tâm hồn. Ngày dài anh yêu hỡi. Em mong chờ từ bao đêm tối. Một vòng tay thiết tha ấm nồng. Qua bao mùa đông Giáng Sinh về. Tim em còn ray rứt câu thề. Ngày.

Chờ Phone Của Anh (Chờ Phone Của Em, Phone Cho Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Mộng Thi; Khánh Hà; Kiều Nga; Ngọc Huyền; Phạm Hoài Nam; Như Mai; Chung Tử Lưu & Lệ Hằng; Hằng Nga; Ngọc Lan

Chờ phone của anh em chờ suốt buổi chiều. Chờ phone của anh mây buồn tím bầu trời. Nghe tiếng mưa rơi đều anh ơi. Em nhớ anh thật nhiều anh hay biết. Mẹ đang ngôi khâu bên đèn tóc nhạt màu. Nhìn em thật lâu những hiểu.

Chợt Nghe Em Hát (Chợt Nghe Anh Hát, Nghe Em Hát)

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Quang Minh & Hồng Ngọc

Ta chẳng biết trong đêm. Có vì sao nào mọc? Ta chẳng biết trong đêm. Trái đất có ngừng quay? Ta chẳng biết sương rơi. Có chia đôi dòng lệ? Ta chẳng biết mai sau. Có còn nhớ hôm nay? Chợt nghe em hát từ cõi điêu.

Chuyện Bình Thường Cuối

Tác giả: Phú Quang

Có những khi về qua phố phố chói chang không thấy mặt trời. Có những khi về qua phố phố quá đông không thấy mặt người. Chợt gặp mình như đã ngu ngơ. Một sớm mai nào thấy mình trong gương tóc đã như sương. Một sớm mai nào.

Cô Bé Có Chiếc Răng Khểnh (Cô Bé Răng Khểnh)

Tác giả: Trần Thiết Hùng

Ca sĩ khác: Kenny Thái; Duy Quang; Elvis Phương; Mộng Thi; Ý Lan; Tú Quyên; Huy Tâm; Nguyễn Đức; Vũ Khanh; Philip Huy; Nguyễn Hưng; Ái Vân; Tuấn Khanh; CaliMoon; Phạm Cao Tùng

Này cô bé có chiếc răng khểnh. Sao thừa một cái chắc để làm duyên! Vội vàng chi mà hình như lơ đễnh. Để lại sau lưng tiếng hót vành khuyên. Này cô bé sóng mắt mơ mộng. Môi cười nở thắm những đóa hồng duyên. Làm.

Cô Bé Dỗi Hờn (Cô Bé Hờn Dỗi)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ khác: Ý Lan; Thúy Vi; Nguyễn Đức & Phương Thanh; Mây Trắng & Quang Vinh; Ý Nhi; Ngọc Ánh; Lưu Hồng; Lynda Trang Đài; Thanh Thúy; Thuỷ Tiên; Như Quỳnh & Thế Sơn; CaliMoon

Chiều hôm nay vừa tan buổi học. Em lơ ngơ ra trước sân trường. Dường như anh đứng đó bao giờ. Đợi chờ em đã lâu. Lòng em như mùa xuân đến gần. Nhưng con tim sao cứ ngập ngừng. Vì sao anh không nói bao giờ. Lời yêu.

Cô Bé Vô Tư

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Tố Hà; Hạ Vy; Mộng Thi; Thu Minh

Xòe tay ra em cho một ngôi sao. Em cho một bông hồng. Em cho làn mây trắng bay bay. Bay trong giấc mơ của em đêm qua. Xòe tay em cho giọt sương này. Em cho một vòng cỏ. Em cho một chút dế lang thang hát. Diu ...diu.

Có Đôi Khi

Tác giả: Lã Văn Cường

Ca sĩ: Hồng Nhung

Karaoke: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Thiên Kim; Khắc Minh

Ôi có đôi khi thèm như gió đi hoang. Sống kiếp lang thang, dạo chơi khắp núi rừng. Rũ lá rơi vàng, về thăm biển mênh mông. Vượt ngọn sóng dâng tràn. Ta là gió trên ngàn. Ôi phải chi ta là con suối sông kia. Sống kiếp.

28 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Nhung