Hãy Quên

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Khang Hưng

Em còn điều chi xin em nói đi, để mai đây sẽ không hối tiếc. Nay tình đôi ta đã không còn nữa, giờ đây đường ai nấy về. Yêu làm chi cho nhau thêm khổ đau, để đêm đêm lệ rơi ướt đẫm. Thôi cầu mong cho em sẽ hạnh.

Hãy Về Đây Bên Anh (Hãy Về Đây Bên Em)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Karaoke: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: The Men (remix); La Sương Sương; Thu Phương; Xuân Hiếu; Quang Lê; Minh Tuyết; Hiệp HK; Diễm Thu; Đan Trường (Beat); Bảo Nam; Quang Hà; Minh Hải

Một mùa thu tàn úa, lá vàng rơi khắp sân, mình anh nơi đây cô đơn lặng lẽ. Từ khi em ra đi, từng hàng cây trước sân. Dường như cũng đã xác xơ đi nhiều. Rồi mùa thu đi qua, khi mùa đông đã về, chờ mong tin em nhưng.

Hãy Yêu Tôi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Mạnh

Khi ai yêu nhau có đâu cần chi phải nghĩ suy. Dù ngày mai đây chúng ta sẽ như thế nào. Khi đã yêu nhau chỉ cần niềm vui có thế thôi. Nào cùng thăng hoa đi ngây ngất trong tiếng nhạc. Khi đã yêu nhau có đâu cần chi.

Hết Yêu Hãy Nói Với Nhau Một Lời

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Đừng nên gian dối , khi đã hết yêu thương rồi. Hãy nói với nhau một lời cho thôi đớn đau. Dù sao ta cũng , một thời đã sống với nhau. Mình đã có những tháng năm thật hạnh phúc luôn cần nhau. Đừng buồn em nhé , khi anh nói.

Hình Bóng Em Còn Trong Tôi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Màn đêm buông xuống. Chìm trong nỗi nhớ. Hình bóng em vẫn còn đây. Những ngày bên nhau. Ôi tình say đắm. Ngọt ngào bờ môi đã trao. Màn đêm buông xuống. Tình ơi nhớ quá. Ngày xưa ánh mắt đầu tiên. Em đã cho tôi. Những.

Kẻ Tham Tiền

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Đời ta phiêu bạt suốt những năm qua. Bất cứ đi đâu ta cũng chỉ mơ đến tiền. Tội lỗi ta nào có biết run tay. Bất chấp khuyên can ta cũng chẳng cần nghe ai. Người ơi bây giờ mới nếm chua cay. Lếch thếch lang thang thân ta.

Kẻ Thất Tình

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh & Ngọc Sơn

Về nhà làm gì khi không còn ai. Về nhà làm gì khi nhân tình đi với ai. Về nhà một mình lòng tôi buồn lắm. Chẳng có em tôi buồn. Ngồi buồn một mình trong căn phòng vắng. Ngồi buồn một mình trong căn phòng không có.

Khóc Vì Nhớ Em

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Buồn em đâu có biết anh đang rất buồn. Khi một ngày lặng lẽ trôi đi buồn tanh. Chỉ một mình anh lang thang trên phố khuya. Buồn khi em cất bước đi không trở về. Để những giọt nước mắt rơi trong lòng anh. Bởi vì ngày hôm.

Khúc Tự Tình

Tác giả: Hà Dũng

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Nguyễn Phi Hùng; Hồ Quỳnh Hương

VERSE 1: Một chiếc nắng lung linh còn vướng bên thềm, một. Chiếc lá thoáng rơi theo làn gió nhẹ, và vấn vương một. Ánh mắt buồn gợi nhớ người xa. VERSE 2 : Trầm kiếp sống ru êm một chiều biển lặng, có tiếng khóc hoa.

Kiếp Ăn Chơi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Khi xưa ta giàu sang. Có biết bao cuộc vui. Cho ta những giấc mơ hảo huyền. Ta đi mua niềm vui. Thâu đêm những cuộc chơi. Có biết đến bao giờ buồn đâu. Hôm nay chẳng còn ai. Cuộc chơi khi đã tàn canh. Trong tay ta.

11 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Duy Mạnh