Đời Thua Bạc

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh (Version 2); Duy Mạnh

Ôi thân tôi giờ đây. Trắng tay thua hết rồi. Cờ bạc nợ nần hại cái thân tôi. Tôi đam mê cuộc chơi. Có chi cũng bán rồi. Giờ thì chẳng còn gì để bán nữa. Người ơi sao tôi quá khôn. Muốn chơi nhưng không muốn làm. Nên.

Đón Xuân Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Mạnh

Lại một năm nữa sắp trôi qua. Để lại cho ta những vui buồn. Giọt sương khuya lắng đọng. Nụ xuân hé nở. Thấp thóang dáng ai ngoài hiên. Và em đã đến đây bên anh. Cùng nhau ta thắp ánh sao trời. Nguyện cầu cho thế gian. Hạnh.

Dù Ta Biết Không Còn Nhau

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Còn nhớ em nhiều lắm chuyện tình của hai chúng mình. Đã có với nhau biết bao kỷ niệm. Hạnh phúc trong tầm tay mà sao không thể giữ. Để bây giờ nuối tiếc khổ đau. Giờ đã không còn nữa, còn lại bao nỗi buồn. Đường ai nấy đi.

Đừng Vội Tin Lời Ong Bướm

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Đã nói yêu tôi nhưng sao giờ em từ chối. Đã nói yêu tôi nhưng sao người bỏ rơi tôi. Một mình đêm nay tôi say cho vơi nỗi nhớ. Tôi biết say để cho hết buồn. Đã nói yêu tôi nhưng sao giờ em lạc lối. Đã nói yêu tôi nhưng sao.

Đừng Yêu Vì Tiền

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh (Dance Remix); Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Thanh Nguyễn

Giờ tôi đâu cần em. Tìm đến tôi làm chi. Nào tôi đâu có tin. Người hiến dâng tình yêu. Ngày xưa tôi cần em. Mà em đâu còn tôi. Nghèo nên tôi có chi níu kéo. Ngày xưa ham giàu sang. Tình yêu em lả lơi. Chạy theo những.

Đường Về Hai Lối

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Em yêu giờ có lẽ, ta mãi chia tay nhau rồi. Đường về chia hai lối, đường em em cứ bước đi. Cuộc đời đâu ai biết trước những lúc đắng cay sẽ đến. Anh có bao giờ trách em dù cho anh phải trăm lần khổ đau. ĐK:. Gió có.

Em Còn Yêu Tôi Không (Anh Còn Yêu Em Không, Em Còn Yêu Anh Không)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Em có còn yêu tôi không, hay đã quên tôi lâu rồi. Tôi vẫn chờ mong em mãi, chẳng thấy em quay về đây. Nếu không còn thương nhau nữa, cũng đành thôi xin lỡ làng. Yêu thương dành cho em đó, xin hát lên khúc tình ca. ĐK:.

Em Nhớ Anh Vô Cùng (Anh Nhớ Em Vô Cùng)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh (Version 1)

Ca sĩ khác: Hồ Quỳnh Hương; Minh Tuyết; Như Thủy; Lâm Triệu Minh

Anh đã đến và nói với em. Ngày mai anh phải đi. Ở nơi ấy anh sẽ tìm được hạnh phúc. Giọt nước mắt cố nén trong lòng. Đành chấp nhận như vậy thôi. Vì em chẳng thể mang được hạnh phúc đến với anh. Nguyện xin giữ mãi dĩ.

Giây Phút Chia Xa 2

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Thôi thì đành chia tay nhau. Tiễn người về nơi xứ xa. Hãy trao cho nhau lời cuối. Mưa lệ trào dâng ướt đẫm. Ôm chặt bờ vai thiết tha. Mà nghe con tim như đang lạnh giá. Thôi thì thời gian đã hết. Đành lòng nhìn em bước.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Duy Mạnh