Người Có Xót Thương Tôi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Hoàng hôn buông xuống trên bãi cát mình tôi. Lặng lẽ bước đi trong trên tiếng sóng biển. Gợi lên nỗi nhớ lần lẹn hò khi xưa. Chính nơi đây tôi đã tìm đến em. Tựa vào vai nhau trong tiếng sóng dịu êm. Người hứa với tôi đi.

Người Tình Ơi Em Đã Xa Anh Rồi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Thôi em đừng khóc, mình chia tay nhau thôi. Ánh trăng khuya đã úa tàn. Em đi đường em, còn anh đi đường anh. Tiếc thương rồi cũng thế thôi. Anh xin cầu chúc, người sẽ mãi hạnh phúc. Vì từ nay ta không gặp nữa. Có biết bao.

Người Yêu Cô Đơn (Đời Tôi Cô Đơn)

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Quang Lê & Lam Anh; Dương Thiện Lâm; Hương Lan; Chế Linh; Trường Vũ; Hoàng Châu; Đặng Thế Luân; Hồng Trúc; Tuấn Vũ & Hương Lan; Phượng Mai; Tâm Đoan; Thái Châu; Tuấn Vũ & Quốc Sĩ; Như Mai; Giao Linh & Tuấn Đạt; Dalena; Thanh Tuyền (trước 75); Khánh Phương (remix); Lưu Ánh Loan; Ngô Quốc Linh & Khưu Huy Vũ & Ân Thiên Vỹ; Lưu Chí Vỹ; Tuấn Vũ; Lưu Hồng; Thuý Hằng; Carol Kim; Thuý Vi; Duy Trường; Đan Nguyên; Nguyễn Hưng; Thanh Tuyền; Sơn Tuyền; BaKhia; NguoiDepDiamond; Người Hát Rong; Dương Minh; Giao Linh; Đan Nguyên; Chua BIết; Fony Trung (Remix); Đan Nguyên (Beat)

Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không duyên. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không thành. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng dở dang. Yêu ai cũng lỡ làng dù rằng tôi chẳng lỗi chi. Đời tôi cô đơn nên yêu ai chẳng bao lâu.

Những Mùa Hoa Bỏ Lại

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Hồ Trung Dũng; Dương Triệu Vũ; Nguyễn Hồng Ân; Thu Phương; Trần Cao; Duy Quang; Quang Dũng; Trần Thái Hòa; Nguyên Khang; Ngô Thái Sơn

Ngoài hiên nắng lên, đi về đâu đó giấc mơ trôi dạt giữa đêm. Ôi ngày hôm qua dường như chưa đến bao giờ. Tỉnh giấc bên em một giấc mơ nhẹ. Ngày mai khát khao, hay hờn ghen mãi đôi môi em nụ hôn nào. Như cành phong non.

Nỗi Lòng Người Tha Hương

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Quang Lê & Duy Mạnh; Duy Mạnh

Đêm đêm tôi nằm ôm nỗi buồn nhìn về xa xưa với những tháng năm tuổi thơ. Ôi quê hương của tôi mái chèo, chiều về đò đưa tôi qua dong song mát trong. Đêm đêm tôi nằm ôm nỗi buồn chọt dòng lệ tuôn khi nhớ đến cha mẹ tôi.

Nụ Cười Biệt Ly

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Duy Mạnh & Ngọc Sơn

Ca sĩ khác: Duy Trường; Ngọc Sơn; Lâm Vũ; NguoiDepDiamond; Mạnh Quỳnh; Dương Ngọc Thái; Lương Gia Huy; Đậu; LạcQuan

Giờ chia tay lần cuối nghẹn cười. Mà nghe tim đớn đau rã rời. Tựa như một giấc mơ trong đời. Sao còn thương vấn nghẹn lời. Trời ơi ai thấu chăng lòng tôi. Đường em đi lụa gấm ngọc ngà. Đường tôi đi phong ba bụi trần.

Nước Mắt Kẻ Đa Tình

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Tôi như người điên lang thang giữa đêm trường. Bước thấp bước cao đi ngã nghiêng. Đêm nay còn tôi say sưa với nỗi buồn. Uống đi cho quên tình cay đắng. Tôi mơ về em cho tôi những tháng ngày. Quấn quít lấy nhau những nụ.

Nước Mắt Phi Trường

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Châu Gia Kiệt

Hoàng hôn ta đưa người đi, mưa ướt đẫm phi trường. Quyến luyến không muốn xa rời. Ghì chặt đôi vai người yêu trong tiếng nấc nghẹn ngào. Nụ hôn ta trao cho nhau lần cuối. Ngậm ngùi tiễn bước người đi nghe buốt giá trong.

Phải Chăng Tôi Yêu Hai Người

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Nỗi buồn ơi, phải chăng tôi yêu em rồi. Đất trời nghiêng vì đôi môi em khẽ cười. Tôi nhìn em bằng ánh mắt trong mê say. Ôi thật buồn, tại sao tôi lại tương tư. Cuộc đời tôi đã có một người rất xa. Mà con tim tôi đâu thể.

Phê

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh (remix)

Bạn bè của tôi, những ngày qua. Vẫn hẹn nhau thường tụ họp chơi suốt ngày. Nào thích thì hút, thích thì phê. Chẳng cần biết ngày mai sống chết ra làm sao. Lao vào cuộc chơi, thôi cứ vui. Vì giờ đây cũng chẳng biết phải.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Duy Mạnh