Tiếng Vọng Đôi Chân

Tác giả: Lê Minh Hiền

Ca sĩ: Quang Dũng

Suốt đêm dài trên dương trần người người yên giấc. Nghe đôi chân lên tiếng thở than,thân ta đây mang kiếp đọa đày nhọc nhằn. Khổ đã đành vì kế sinh nhai,lại miệt mài chạy theo lợi danh. Nhân thế ơi lạc lối trong đam mê.

Tim Anh Trôi Về Em

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Lê Hiếu; Kasim Hoàng Vũ

Ðể những khi xa rời anh còn em như ta mới yêu. Thì xin cho anh làm sông trôi về bến hẹn. Những khi đau buồn em ngồi yên bên sông nước xanh. Là anh trôi vào trong em bình yên nhé. Dù đi phương nào. Dòng sông vẫn theo. Sông.

Tim Anh Trôi Về Em (Tim Em Trôi Về Anh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Việt Tú; Lê Hiếu; Kasim Hoàng Vũ

Ðể những khi xa rời anh còn em như ta mới yêu. Thì xin cho anh làm sông trôi về bến hẹn. Những khi đau buồn em ngồi yên bên sông nước xanh. Là anh trôi vào trong em bình yên nhé. Dù đi phương nào. Dòng sông vẫn.

Tìm Bóng (Ofl)

Tác giả: Lã Văn Cường

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Duy Quang; Thanh Lam

Tìm không ra bóng em. Tôi tìm lại bóng tôi. Một đời như ngủ quên âm thầm trong (như) bóng đêm. Tôi tìm ai đến dưới chân vỉa hè. Tôi tìm ai trú dưới chân hàng me. Tôi tìm trong quán rượu. Tôi tìm trong xó chợ. Một đời.

Tình

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Kiều Nga; Như Mai; Hương Lan; Mỹ Lệ; Khánh Hà; Lệ Thu; Thái Châu; Thanh Lan (trước 75); Châu Hà (trước 75); Ngọc Anh; Ái Vân & Thái Châu; Thanh Lan; Tuyết Nhung; Ngọc Bích; Carol Kim; Mộng Thi; Trần Cao; Khôi Minh; Elvis Phương; Ngọc Lan; Nguyên Khang; Thy Dung; Ý Lan; Tommy Ngô; Don Hồ; Người Hát Rong; Tâm Đoan; Hải Lý; Diễm Thu; Mai Hân; Phạm Cao Tùng; Hoài Hương; Thanh Trúc (ASIA 14)

Tình là một truyện muôn màu. Tình là mình thành vui thật mau. Tình là một bài thơ sầu. Tình là mình thành nhớ thương nhau. Tình đẹp tựa mùa thu vàng. Tình mình nhiều mộng ước mênh mang. Tình là một chuyện huy hoàng.

Tình Bỗng Chốc Là Không

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng

Dù hạnh phúc ấy nhỏ nhoi. Xin cho tôi một lần nữa thôi. Cho tôi thấy lại thoáng môi cười. Một đời quá ngắn cho người. Mà yêu thương bỗng chốc xa rời. Đêm nay có một người âm thầm. Ru nỗi sầu theo gió cuốn về.

Tình Ca Mùa Xuân

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Nhã Phương; Thanh Ngọc

Nửa đêm nghe xuân về. Nghe đời lên rất trẻ. Gọi tên anh thầm nhớ. Lời ru em dạt dào. Mùa xuân đến thật lâu. Mới hay tình ban đầu. Như mùa hoa vừa nở. Cánh én tung trời cao. Xuân xanh tình kết nụ. Xuân hồng giấc.

Tình Ca Phố

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Nguyên Hà; Nguyên Khang; Đức Tuấn; Mai Khôi; Nguyệt Nga

Sài gòn chưa xa đã nhớ. Đường vui đôi chân sớm trưa. Tình yêu chưa xa đã nhớ. Lời yêu tan trong tiếng mưa. Đường êm quên tên vẫn nhớ. Hẹn mãi như chưa bao giờ. Hẹn nhau thêm nơi phố lớn. Để nghe tim nhau náo động. Sài gòn.

Tình Ca Tuổi Trẻ

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Nhiều Nghệ Sĩ

Bản tình ca đầu tiên ra đời trên biên giới. Bản tình ca anh hát cho em bên dòng kênh xanh. Trời mây trong xanh và mắt em xanh. Tiếng hát ta làm vui cho cuộc đời. Có chúng tôi dựng xây cho cuộc đời. La la lá là lá la.

Tình Cầm

Tác giả: Nhạc Phạm Duy, thơ Hoàng Cầm

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Ý Lan; Elvis Phương; Thái Thanh; Vũ Khanh; Sĩ Phú; Duy Quang; Mai Hương; Nguyên Khang; Lê Huỳnh; Đình Bảo; Nhật Hạ; Đức Tuấn; Lê Anh; Đinh Ngọc; Trần Cao; Ái Vân; Hoài Hương

Nếu anh còn trẻ như năm cũ. Quyết đón em về sống với anh. Những khi chiều vàng phơ phất đến. Anh đàn em hát níu xuân xanh. Có mây bàng bạc gây thương nhớ. Có ánh trăng vàng soi giấc mơ. Có anh ngồi lại so phím cũ.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Dũng