Liên Khúc Tóc Hát - Tóc Ngắn

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Anh Quân

Ca sỹ thể hiện: Việt Nam Idol 2012

Dường như ai đó ngang qua lối về. Gió cuốn tóc thề. Dường như trong gió tóc đang nói gì. Lắng nghe dùm tôi. Dường như đâu đó nghe trong gió thoảng. Tiếng hát mơ màng. Dường như em đã lặng thầm qua đây. Dịu dàng tóc.

Liên Khúc Xe Đạp Ơi - Xích Lô - Taxi

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Ngọc Lễ & Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

---------- Xe Đạp Ơi ----------. Nhớ khi xưa anh chở em. Trên chiếc xe đạp cũ. Áo ướt đẫm mồ hôi những trưa hè. Nhớ khi xưa bao mộng mơ. Trên chiếc xe đạp cũ. Dưới cơn mưa cùng nhau dắt qua cầu. Xe đạp ơi, đã xa rồi còn.

Lk Buổi Sáng Ở Ciao Cafe & Espresso

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Hey! Hey! Xin chào! Xin chào! Anh ơi đưa menu cho tôi xem nào. Hình như là hôm nay hơi cồn cào. Cho tôi ly ca cao và một phần mì xào. Toàn thân đình công khi lòng mề kêu gào. Trong khi chờ thì vài ba câu tầm phào. Ngoài kia.

Lk Gió Bấc & Lý Con Sáo Bạc Liêu

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Phan Ni Tấn

Ca sỹ thể hiện: Thùy Trang; Phương Mỹ Chi; Hương Lan; Tâm Đoan

Gió bấc về xác xơ những bụi chuối sau nhà. Má nó ngồi mắt đăm chiêu nhìn trời xa. Từng cơn gió lao xao mái hiên. Nghe như tiếng cười đùa của em. Ôi người con gái ngày xưa. Út lấy chồng má hay ra ngoài ngắm chân.

LK Mỹ Tâm Top Hits

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Quốc An & Nguyễn Hà

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Tình như thoáng mây, để cơn gió cuốn trôi bao ngày. Tình sao chóng phai, để mình ta ôm sầu đắng. Ngày nào còn thấy môi em cười. Giờ chỉ là dĩ vãng xa rồi. Nhớ em, anh vẫn thầm nhớ ... Một mai nhé em, về bên ấy chớ quên câu.

Lời Em Nói

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Anh, những điều thầm kín chất chứa bấy lâu trong lòng anh. Những điều thầm kín bóp nát con tim anh từng đêm. Hãy nghe em thầm thì, tiếng con tim diệu kỳ rất êm đềm. Anh, nghe lời em hát tiếng hát xua đi, những niềm.

Lúc Nào Anh Cũng Nghĩ Về Em

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Sáng sớm thức giấc ngắm phố xá anh nghĩ về em. Trưa nơi công ty nhìn mây bay anh nhớ đến em. Nắng chếch góc phố bóng cây nghiêng anh muốn gặp em. Và khi đêm lung linh trăng sao nơi ban công anh mơ về em. Yêu em, yêu em.

Mãi Cho Tình Lênh Đênh

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Ánh trăng vừa nhô lên, mãi cho đời lênh đênh. Sóng xô bờ cát mềm, tiếng ru thật êm đềm. Mãi cho đời lênh đênh, mãi cho đời lênh đênh. Dưới trăng vàng mênh mang, có đôi mình lang thang. Sóng hôn bàn chân mềm, gió hôn làn.

Mở Cửa Mùa Xuân

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

1. Hình như tối qua. Ai mang cho em chiếc áo dài hồng như cánh sen. Em soi gương trông rất dịu dàng. Hình như tối qua, ai thâu đêm gói bánh chưng xanh. Khói hương tỏa bay bên nhà ai. Nghe mùa xuân đang về đây. 2. Hình.

Mơ Tóc

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Có biết người em nay ở đâu? Giữa chiều phố đông lao xao. Hay chốn quê xa nào?. Mái tóc còn bay trong nắng phai. Bờ tóc ấy cuốn lấy tâm hồn. Len vào trong giấc ngủ tôi. Chiều nào nhìn ra con phố cũ. Nghe như em bước qua.

10 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh