Mong Chờ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Nhìn trăng lên chiếu qua thềm nhìn mây trôi cuối chân trời. Dòng đời như là cơn sóng xô. Tình làm ta nhẹ với nỗi lo bao khó khăn. Khi có nhau ta sẽ không nao lòng. Tình cho ta khát khao hơn tình cho ta phút êm đềm. Ngày.

Mong Manh

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng; Phương Thanh; Thiên Kim; Lay Minh; Chưa Biết

Mùa thu làm rơi chiếc lá. Sáng nay lá rụng quanh nhà. Người yêu giờ xa xôi quá. Có hay mơ về với ta. Mong manh như chiếc lá. Lá rơi khắp sân nhà. Mong manh ôi nỗi nhớ. Tháng năm có phai mờ. Tình yêu nào như cơn.

Một Lần Cho Tôi Về Thăm

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Một lần cho tôi ghé về thăm. Ngang qua ngang qua miền quê nhỏ. Thấy tuổi thơ hằn trên ghềnh đá. Một lần cho tôi ghé về thăm. Thấy bơ vơ hình dáng mẹ già. Tháng năm qua mẹ vẫn đợi chờ. Đứa con thơ giờ mãi lạc loài. Về.

Mùa Hè Lấp Lánh

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Lam Trường

Mùa hè đã đến. Từng làn mây trôi. Mãi cứ trôi về nơi rất xa. Thì thầm bên nhau. Ngồi nhìn sóng vỗ. Sóng đưa ta vào trong giấc mơ. Này em hỡi ... muốn nói yêu em. Mà con sóng cứ mãi xô bờ hát câu yêu thương. Này em.

Mùa Xuân Trở Về

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hari Won; Sơn Ngọc Minh; AC& M; Phương Thùy; Triệu Hồng Ngọc

Có giọt sương lấp lánh trên cành mai. Mai vàng nở mùa xuân nghe lòng ước mơ. Có người em mang dáng xuân về đây. Trên tà áo bờ môi xuân tràn đầy. Có tình yêu năm tháng ngỡ tàn phai. Như một sớm niềm vui ôi chợt ngất.

Nắng Hát

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Thảo Trang

Nắng đã đến rồi. Ngày mới đã đến rồi. Nắng đã đến rồi. Bình mình đã đến rồi. Nắng đã đến rồi. Ngày mới đang đến rồi. Nà na na ná. Nắng đã đến rồi. Bình mình đã đến rồi. Nắng đã đến rồi. Ngày mới đã đến rồi. Nà na na ná. Nắng.

Nếu Như

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Nếu như em vẫn còn ước mơ, em chỉ mơ những phút bên anh. Nếu như em vẫn còn ước mơ, em chỉ mơ có anh bên mình. Dù rằng ngày trôi đi rất xa. Bao nhiêu ước mơ xa rời chẳng với tay được. Ngày hôm qua còn lại nghẹn ngào hôm.

Ngày Đẹp Tươi

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải

Hãy bước xuống phố với nụ cười tươi dịu dàng. Đón lấy nắng sớm chiếu qua hàng cây buổi sáng. Muốn cất tiếng nói thiết tha dành cho mọi người. Mà lòng ta bồi hồi mãi, ngại ngùng chi. Một lời nói để dòng thời gian trôi.

Ngày Hôm Qua

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Maya

Mùa đông đã sang mang theo từng cơn từng cơn.. mưa và gió tái tê tâm hồn. Mùa đông đã sang mang theo từng đêm từng đêm.. nghe quạnh vắng thẩm sâu cõi lòng. Ngày hôm qua (2x) bao nhiêu mây trắng ngỡ như vẫn còn đây mà giờ.

Ngày Mới Bất Ngờ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Sáng sớm mới thức giấc tâm hồn tôi. Tôi chợt như nàng tiên cổ tích. Múa hát thật hay đến bất ngờ. Những ánh mắt đắm đuối ngắm nhìn theo tôi. Sẽ như vì sao tỏa sáng lấp lánh. Một đêm những bất ngờ. Nhiều ngày qua, tôi.

10 Pages<12345678910>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh