Ru Chưa Hết Nửa Câu Hò

Tác giả: Nhạc Võ Thiện Thanh, thơ Sơn Trần

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Dung; Tâm Đoan; Đông Đào

Chị mười, chị mười sáu tuổi theo chồng. Nón che nghiêng mặt bước vòng mà vòng lối sau. Chẳng quà chẳng quà cưới chẳng trầu cau. Chị đi mà mang trái chớ tim đau lỡ lầm. Gặp đò duyên phải đành sang ngang, chị cười, chị.

Sài Gòn Có Mùa Thu

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng

Lặng nghe có cơn mưa nào nhẹ nhàng đến, hình như sáng nay con đường dịu dàng hơn, nhìn xem có ai ra đường mặc thêm áo, hình như mùa Thu đã về. Tìm em ngỡ như đi tìm một chiếc lá, mùa Thu giấc mơ xa vời ở đâu. Và anh.

Sô Cô La (Chocolate, Socola)

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Dưới phố có lứa đôi kề bước bên nhau chợt thoáng thấy có cánh tay vội trao về chàng thanh chocolate chocolate. Những yêu thương đến trong tim ta. Dưới phố có lứa đôi thầm ước bên nhau chợt thoáng thấy có chiếc hôn vội trao.

Sóng

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Mỹ Tâm; Chưa Biết

Sóng cứ thế cứ thế xô bờ cát dài. Ngàn lớp sóng vẫn cứ thế vỗ tan hoài. Vẫn biết thế biết thế nhưng lòng cứ yêu hoài. Biết anh đã rời xa nghìn trùng xa xôi. Sóng cứ thế cứ thế ru đời giấc mộng. Rồi có những lúc sóng.

Tại Mẹ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Sắc Màu

Hạt mưa bay bay lên áo em, hạt mưa vấn vương ở lại. Chiều qua công viên có lá vàng, mùa thu rơi xuống bờ vai. Mẹ may cho em chiếc áo dài, chợt thấy dáng em thẹn thùng. Đạp xe ôi sao ngán quá chứng. Sợ bao con mắt dòm.

Thời Gian Tôi

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa

Ngày hôm qua không quay trở lại. Đời vẫn thế cứ như mây trôi. Cho lòng tiếc nhớ cho lòng bơ vơ. Trong tay ta hạnh phúc trôi xa. Đời vẫn thế cứ như mây trôi. Cho lòng tiếc nhớ cho lòng bơ vơ. Trong tay ta hạnh phúc trôi.

Tiếng Rao

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Nhã Thanh; Thiện Nhân; Như Mai; Hải Đăng; Phương Thanh; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Có tiếng rao. Nghe sao lạc lõng giữa phố chiều lao xao! Có tiếng rao ngơ ngác xanh xao ;. Khuất sau hàng phố cao cao. Có phải chị tôi, ra đi từ chốn quê nghèo! Có phải mẹ anh, bôn ba từ miền Trung xa xôi?

Tiếng Sét

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Một cơn gió tràn về. Là một cơn sóng tràn về. Này bờ môi đó tràn trề. Một ánh mắt thật hiền khiến lòng mê. Sao không nói một lời. Sao cứ đứng giữa trời. Làm cho tôi rối bời bời. Này ánh mắt tuyệt vời hớp hồn tôi.

Tình 2000

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Diễm Liên; Như Mai; Hồ Trung Dũng; Nguyễn Lê Bá Thắng; Chế Thanh; Ngọc Huyền; La Sương Sương; Phương Thanh; Mỷ Linh

Đời lắm lúc đâu có ngờ. Đời có lúc không là giấc mơ. Người sống riết quen nghi ngờ. Tình chỉ là giấc mơ .... Đời lắm lúc quen hững hờ, tình có lúc không là ý thơ. Này những trái tim lấp lờ. Còn chi mà đắn đo. Này.

Tình Ca Muôn Đời

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Quang Toàn; Chưa Biết; Mỹ Linh

Tình yêu mới đến mới đến. Làm cơn gió cuốn gió cuốn. Lòng như lá nhẹ tình qua. Gió cuốn đi hoài. Tình yêu mới đến mới đến. Làm mây trắng trôi lênh đênh. Lòng như gió, vờn theo áng mây trôi hoài. Tình yêu như mây.

10 Pages<12345678910>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh