Trên Ngọn Tình Sầu

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Từ Công Phụng; Thanh Hà; Julie; Khánh Ly; Mai Hương; Quỳnh Giao; Vũ Khanh; Xuân Sơn; Xuân Sơn (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Ngọc Ánh Idol; Quang Tuấn; Duy Quang; Tuấn Ngọc; Khánh Hà; Trần Thái Hòa; ISAYGLD - UAD AE5400; Quang Dũng

Hạnh phúc tôi hạnh phúc tôi. Từ những ngày con nước về. Ngoài trời mưa mau ngoài trời mưa mau. Tay vuốt mặt không cùng. Bầy sẻ cũ hom hem. Chiều mái xám rêu xanh. Trời êm cao chân nhỏ. Cũng không về trên dòng sông tội.

Trên Sợi Tình

Tác giả: Ngô Tín & Thơ: Hà Nguyên Du

Ca sĩ: Ý Lan

Treo đời nhau trên sợi tình. Dâng đời nhau qua niềm tin. Em nghĩ gì trong mong manh. Anh lo gì trên chông chênh. Cam đời hoa trong lọ buồn. Giam đời chim trong lồng son. Hương sắc nào phôi phai mau. Phong lưu nào đang.

Trong Ánh Chớp Số Phận

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Chưa Biết; Siu Black; Ngọc Anh (Việt Nam)

Trong ánh chớp bất ngờ của số phận. Em đã kịp nhìn thấy anh. Trong vòng quay điên cuồng của số phận. Em đã dừng lại đúng nơi anh. Và từ đó em lặng lẽ nói cười, lặng lẽ nát tan. Và từ đó em thành sương thành lửa. Tình.

Trong Cõi Mịt Mù Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ý Lan

Tưởng sẽ bùng cháy trong sớm thu này. Ngọn lửa đã bao ngày âm ỉ. Tưởng sẽ òa vỡ trong bão bùng chiều nay. Nhưng không chỉ là trận cuồng phong trong phút giây. Tưởng sẽ tàn hết khi cách xa người. Hoa thơm và cỏ biếc đã chết.

Trong Nỗi Nhớ Muộn Màng

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Quỳnh; Họa Mi; VNFBoy; Khánh Hà; Trần Thái Hòa & Ngọc Hạ

Tưởng như là tình yêu sống lại. Bao năm qua đi tìm bóng dáng. Tưởng như là người yêu trở lại. Em ở nơi đâu? Anh ở nơi đâu? Nhớ tới người ngày xưa ước thề. Bao yên vui một đời thương nhớ. May ngỡ ngàng buồn trôi khắp.

Trong Tay Thánh Nữ Có Đời Tôi

Tác giả: Trần Duy Đức

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Khánh Ly; Diễm Liên; Đinh Ngọc; Thái Châu

Hãy hỏi Chúa đi rồi em sẽ hay. Tôi buồn như phố cũ như tay. Bàn chân từng ngón ngưng không thở. Lạc mất đường đi tận dấu bày. Hãy hỏi nắng đi rồi em sẽ hay. Tôi gầy như lá, lá như mây. Rừng khuya thổi suốt bao tâm sự.

Từ Độ Ánh Trăng Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Ngọc & Ý Lan

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Anh Dũng; Thanh Vân; Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến

Buồn như áo em hôm nào ướt mưa đêm. Sầu như dáng em nhẹ gót bước qua thềm. Buồn như tóc em trên đường phố mưa đêm. Sầu như mắt em làm rét mướt tình yêu. Thôi mình lỡ mất nhau rồi, nát đi hy vọng ban đầu. Sao nụ cười tươi.

Từ Giọng Hát Em (Từ Giọng Hát Anh)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Sĩ Phú; Quang Minh; Mai Hương; Như Mai; Kiều Nga; Hoàng Nam; Châu Hà (trước 75); Hà Thanh Lịch; Dalena; Carol Kim; Thanh Lan; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Don Hồ; Hoài Nam; Duy Quang; Ngọc Lan; Viết Lãm; Hồng Ân; Quang Dũng; Nhạc Hòa Tấu; Ngọc Hạ; Thiên Tôn; VNFBoy; Khánh Hà; Vũ Khanh; Phương Linh

Rồi từ giọng hát em chợt vút cao vút cao. Một trời một trời. Bài ca thánh đêm vang lên trong ngày dài. Mệt nhoài một phận đời. Ôi biết bao giờ ta đốt hết từng lời ca êm. Mặn nồng trong tim muộn phiền. Người đem giá.

Tự Tình Khúc

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Trần Thu Hà & 5 Dòng Kẻ; Trịnh Vĩnh Trinh; Hồng Nhung & Quang Dũng; Trần Thu Hà

Tôi như trẻ nhỏ ngôi bên hiên nhà. Chờ nghe thế kỷ tàn phai. Tôi như trẻ nhỏ tìm nơi nương tựa. Mà sao vẫn cứ lạc loài. Tôi như là người lạc trong đô thị. Một hôm đi về biển khơi. Tôi như là người một hôm quay lại.

Tuần Trăng Mật

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Ý Lan

Tối hôm qua khi ngủ mơ. Em thấy đôi ta vai kề vai. Chung bước dài trên bãi biển. Một ngày nắng ấm. Gió mơn man trên làn da. Tóc em như thơm mùi hoa. Anh thoáng cười trong giấc mộng. Chiều về nghiêng bóng. Trời.

danh sách bài hát của ca sĩ Ý Lan