Tìm Trong Hư Vô

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Thủy

Ngày anh ra đi là em biết được rằng. Trái tim anh không hề yêu em. Biết bao lời anh nói. Những ngọt ngào khi đó vì sao hỡi anh...hay tại vì ai? Tìm trong hư vô, tìm trong vô vọng. Từ nay chúng ta không chung lối về..

Tình Đến Rồi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Thủy

Cuộc tình đến rồi đi. Buồn làm chi nhung nhớ làm gì. Để làm khổ đời nhau. Rồi mai sau kí ức sẽ nhạt màu. Người quay bước đi người chẳng tiếc chi. Tiếng mưa rơi cho buồn dâng ướt mi cay lòng. Người hỏi thế nhân người buồn.

Tỉnh Giấc

Tác giả: Chưa Biết

Karaoke: Thu Thủy & Lam Trường

Ca sĩ khác: Cao Thùy Linh; Yến Phương

Giờ em đang trong cơn mơ sau đau. Anh xa em chẳng nói với em một lời. Từng giọt nỗi nhớ sẽ mãi mãi. Rơi trong tim anh này người ơi. Nay biết chăng em ở đâu. Người yêu ơi em đây anh yêu. Sao anh ra đi chỉ có riêng anh.

Trở Về

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Thu Thủy & Ưng Hoàng Phúc

Một tình yêu em ơi không có khi một người. Không còn yêu một người như lúc ban đầu. Này người em yêu ơi. Vì sao anh nỡ thốt ra bao lời nói kia. Mình còn gì cho nhau tiếc thương cuộc tình. Khi lòng ta chẳng còn bước.

Vì Em Sai Rồi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Thu Thủy

Đã có những khi anh như làm mất đi bao niềm hy vọng. Đã có những khi anh buông lời nói làm em nhói đau từ trong tim. Chính những lúc anh bên em và thầm nói anh luôn làm em buồn. Vì anh đã không nghĩ đến nhiều cho em. Rồi.

Viên Kẹo Mới

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi tình yêu đó em trao tặng anh. Trái tim em sẽ thuộc về anh suốt kiếp. Một tình yêu mãi sáng trong. Tựa muôn ánh sao lung linh. Bầu trời đêm nay ngàn vì sao xinh. Sẽ minh chứng cho đôi mình. Chiều mưa rơi.

Vườn Cây Của Ba

Tác giả: Phan Nhân

Ca sĩ: Thu Thủy

Ca sĩ khác: Hương Lan & Xuân Mai & Thanh Bạch & Rich Anh Tuấn; Bé Hồng Ngọc

Má trồng toàn những cây dễ thương. Nào là bông là hoa là lúa. Còn Ba trồng toàn cây dễ sợ. Cây xù xì cây lại có gai. Cái gai bưởi đụng vào là chảy máu. Trái sầu riêng rớt trúng thì đầu u. Nhựa hột điều dính vào là rách.

Vường Cây Của Ba

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Thủy

Ca sĩ khác: Thùy Linh; Nguyễn Ngọc Tường Vy

Má trồng toàn những cây dễ thương nào là hoa, là rau, là lúa. Còn ba trồng toàn cây... dễ sợ, cây xù xì cây lại có gai... Cái gai bưởi đụng vào là chảy máu, trái sầu riêng rớt trúng thì đầu u, nhựa hột điều dính vào là.

Yêu Trong Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Thu Thủy & Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Châu Việt Cường

Góp những nuối tiếc. Anh đưa Em về bên trời mùa thu lá rơi. Góp những nuối tiếc. Mai Em đi rồi con đường mờ xa nẻo mây. Đến những phút cuối. Khi biết Em xa cuộc tình này. Biết Em không còn trở lại. Từ khi Em đi. Lá.

7 Pages<1234567
danh sách bài hát của ca sĩ Thu Thủy