Hãy Ở Đây Đêm Nay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng (beat); Đàm Vĩnh Hưng

Stay, người ơi xin đến đây đêm nay. Một đêm nữa đến cùng anh nhé (2x). Người đi có nghe nơi này. Bao đêm anh đứng lối xóm anh luôn nhớ mong. Người đi có nghe trong lòng. Anh nghe trong tim anh mang một trời thương nhớ.

Hãy Nhìn Lại Mình Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng (beat); Đàm Vĩnh Hưng & Tuấn Hưng; Đàm Vĩnh Hưng

Tình như cơn gió. Đến rồi đi rất nhanh. Khiến cho ta buồn. Đêm ngày mong nhớ. Tình ơi mới đến. Sao nhẹ nhàng đón đưa. Đến khi không còn. Lạnh lùng quá nhanh. Gặp nhau trên phố lạnh lùng người quay bước đi. Không.

Hãy Hôn Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Hãy hôn em như hôn lần đầu. Và hãy yêu em yêu quên muộn sầu. Khóa trái tim em bằng ánh mắt. Bằng ái ân quyện quyện trong rượu và đắm đuối. Chào cô gái xinh tươi 1 ngày nắng ấm. Làm cho bước chân anh chẳng thể đi mau. Tựa.

Hãy Hát Lên

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Hãy hát ngàn khúc hát cho đời sống thêm rộn ràng. Hãy hát ngàn khúc hát, tâm hồn chứa chan niềm vui. Này em yêu ơi, hãy đến đây cùng tôi. Cùng nhau cất tiếng hát cho đời quên bao nhọc nhằn. Và tay trong tay, ta ước mơ.

Hãy Hát Lên

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Chưa Biết (beat); Giấc Mơ Lạ Band; Ngọc Linh; Anh Thúy; Nhóm Nhịp Điệu; Nhóm TechNo (Kính Đen LipSync)

Gió vẫn còn gọi mùa thu đến khắp trời. Nắng vẫn còn gọi mùa xuân đến với đời. Này anh ơi xin người chớ lo âu vì cuộc đời còn bao nắng ấm. Sóng vẫn còn gọi bờ cát trắng biển chiều. Nước vẫn còn một màu xanh biếc thuở.

Hãy Đến Đây Đêm Nay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Say, người ơi xin đến đây đêm nay. Một đêm nữa đến cùng anh nhé (2x). Người đi có nghe nơi này. Bao đêm anh đứng lối xóm anh luôn nhớ mong. Người đi có nghe trong lòng. Anh nghe trong tim anh mang một trời thương nhớ.

Hãy Để Mưa Rơi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Nhã Phương (beat); Bảo Yến & Nhã Phương & Kim Tuấn; Bảo Yến & Kim Tuấn; Trần Thái Hòa; Ngọc Thuý; Đan Trường (Beat); Lâm Nhật Tiến; Tommy Ngô; BạchLong; Tuyết Thảo; Huy Vũ; Đan Trường; Cẩm Vân & Khắc Triệu; Hoàng Sỹ Phú

Đưa em đi chơi qua phố lang thang. Tình cờ mưa rơi từng giọt mưa thôi. Ôi cơn mưa ngâu lấp lánh đêm màu. Từng giọt rơi mau tràn ngập đêm thâu. Từng giọt từng giọt mưa rơi tới muôn trùng. Để lại bàng hoàng một cõi vô.

Hãy Đàn Lên

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Mỹ Lệ (beat); Quách Tuấn Du

Hãy đàn lên. Cho không gian tràn ngập âm thanh. Cho tim em tràn ngập màu xanh, màu xanh. Hãy đàn lên. Cho sức sống vang lên lời ca. Cho tuổi trẻ không bao giờ xa nhiệt tình. Đàn hãy lắng nghe tiếng nói. Sống phải.

Hát Về Anh (Hát Về Em)

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Thế Hiển (beat); Bảo Duy & Bảo Trân; Đan Trường; Nguyễn Phi Hùng; Thanh Thúy; Đức Tuấn; Thủy Triều Đỏ; Trọng Tấn; Xuân Phú

Một ba lô cây súng trên vai, người chiến sĩ quen với gian lao, ngày dài đêm thâu vẫn có những người lính trẻ, nặng tình quê hương canh giữ miền đất mẹ. Rừng âm u mây núi mênh mông. Ngày nắng cháy, đêm giá lạnh.

Hát Cho Người Tình Xa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ khác: Chưa Biết (beat)

Ngày tháng vẫn mãi dâng trào nỗi nhớ... Nhớ em, nhớ đêm nhớ những mùa trăng... Rồi gió cứ cuốn ta vào phiêu lãng, cuốn trôi, cuốn theo bao kỷ niệm. Lặng lội giữa chốn vô tình không bến, thấy ta bước đi, bước theo.