Như Chiếc Que Diêm

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Xuân Sơn; Duy Quang; Huy Vũ; Trọng Tấn; Trọng Bắc; Trần Cao; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Quang Tuấn; Tú Quyên; Khánh Ly; Anh Tuấn; Nhật Trung; Bằng Kiều; Vũ Khanh; Ý Lan; Phạm Cao Tùng

Đời anh sớm muộn gì. Đời em sớm muộn gì. Tình ta sớm muộn gì ...cũng hấp hối. Thôi cũng đành một kiếp trăm năm đời người sẽ qua. Cũng đành một thoáng chiêm bao tình người cũng xa. Cũng phôi pha những điêu ngoa, theo.

Nhớ Về Em (Trung Hoa)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Lương Gia Huy; Jimmi Nguyễn; Lâm Nhật Tiến

Ngồi nhìn mây trôi mãi. Trôi về nơi xa xăm mịt mù. Trong cơn mơ chiều nay. Gọi thầm tên em. Những ước muốn mong chờ. Còn tìm nhau trong cơn mê này. Giọt sầu rơi mênh mang trong đời. Khi ta đã xa người. Còn gì

Nhớ Sài Gòn

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Hoài Nam; Lam Trường

Sài Gòn hôm nay có lá rơi buồn. Sài Gòn hôm nay thiếu vắng một người. Một người nơi đây tiếc nuối Sài Gòn. Sài Gòn đẹp lắm em ơi. Khung trời áo trắng chơi vơi. Sài Gòn tôi yêu nhớ mãi tôi buồn. Buồn vì bên đây nắng đã.

Nhớ Em (Nhớ Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Lam Trường

Khi em ra đi, biết em có còn nhớ anh không? Giờ đây ở hai phương trời xa lạ. Mỗi người đều có một cuộc sống riêng. Giả sử có một ngày nào đó tình cờ ta gặp lại nhau. Biết có còn được vui như ngày nào không? Hay là.

Nhớ Đến Em (Nhớ Đến Anh)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến

Nhớ đến em đôi môi ngọt ngào. Ngày đó chúng mình yêu nhau lần đầu. Nhớ đến em đôi môi thật thà. Ngày đó chúng mình vừa yêu nhau. Yêu em anh mộng ước bên em trọn đời. Cho anh quên cuộc sống xô bồ. Yêu em nên đời.

Nhiều Khi Có Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khang

Nhiều khi có tình yêu. Nhưng sao lòng vẫn thấy buồn hiu. Khi trong đời ta vẫn hoài mong. Mong thật nhiều tình yêu. Nhiều khi có tình yêu. Nhưng sao lòng không thấy bình yên. Khi trong đời ta vẫn hoài mơ. Mơ thật nhiều.

Người Yêu Tôi Khóc (Khi Người Yêu Tôi Khóc)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Nguyên Khang & Ngọc Hạ

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Tuấn Vũ & Như Mai; Kim Anh; Duy Quang & Ngọc Lan; Sĩ Phú; Thanh Hà; Tuấn Vũ; Vũ Khanh & Như Mai; Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Ngọc Minh; Huy Khanh; Thái Châu; Xuân Phú; Hùng Cường; Quang Hà; Jimmy Joseph; Thanh Phong & Thanh Thanh; Khánh Ly (trước 75); Vợ Ghét Vì Mê Nhạc; Đức Tuấn; Lam Trường; Trần Cao; Thụy Vũ; Tứ Ca Nhật Trường; Người Hát Rong; Thiên Tôn; Nathan Lee; Elvis Phương & Khánh Ly; Vũ Khanh; Cao Nguyen (William); Ba Chéo - XAIR 12 - M70

Khi người yêu tôi khóc trời cũng giăng sầu. Cho từng cơn mưa lũ xoáy trong tâm hồn. Khi người yêu tôi khóc thành phố buồn thiu. Em ơi tôi níu một lần yêu ái trên cung ngà hắt hiu. Mây từ đâu mây đến mờ dấu chân trời. Em.

Người Yêu Nếu Ra Đi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Y Phương; Tuấn Ngọc; Ngọc Lan; Don Hồ; Lệ Hằng; Quang Minh; Cathy Huệ (trước 75); Ngọc Hương; Thiên Phú; Bằng Kiều

Người yêu nếu ra đi, một hôm nắng lên cao. Xin hãy mang đi theo, cả mây trắng trong veo. Lời chim hót mang đi, cùng tia nắng xôn xao. Ngày ta mới yêu nhau, tình ta mới dâng cao. Ngày sao thấy đi mau, và đêm vắng đêm.

Người Như Cố Quên

Tác giả: Hoàng Trọng Thụy

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc

Một người trong đêm vắng. Mơ thấy quay về chốn xưa. Tìm đâu chỉ còn vương vấn. Theo xa là bóng dáng ai. Ôm về một mối u hoài. Đời mình còn đó lạc loài. Gọi tên người hay ai đó. Một đời rồi bay theo gió. Trông chờ.