Cơn Đau Tình Ái

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Don Hồ; Don Hồ & Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Anh Tú

Ngồi trong đêm tối, cho từng cơn nắng lên. Bình minh thiếu em, đời anh như không ngày mai. Về đâu đêm hỡi, khi đêm vắng em. Lạnh câm gió Đông, tình đau cho anh cuồng si. Và tình anh đã quá dại khờ. Người yêu ơi chớ.

Cõi Vắng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Trần Cao; VNFBoy; Linhhuong; Trần Thái Hòa; KnnDo_Cỏi Vắng_ FFFFF Scene; Phạm Cao Tùng

Em ở chốn nào, cho tôi tìm thấy. Trong từng nỗi buồn, mênh mông còn đấy. Tôi ngồi lặng lẽ sầu. Riêng tôi trong cõi vắng. Trông đợi bao giờ, tình ấy vẫn xa xăm. Trăng về đêm này, trăng sao buồn bã. Như lòng tôi còn.

Cõi Đời Vui

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Don Hồ

1. Yêu tình yêu màu xanh. Tình yêu như lá trên cành. Em là khung trời cao. Còn anh đưa mắt ngước nhìn khát khao. Em từ trên vành môi. Cười cho đời vui em hỡi. Khi tình qua thật nhanh. Tình yêu của anh còn mãi yên.

Có Những Tàn Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chung Tử Lưu]

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Minh Tuyết; Anh Tú; Tô Chấn Phong; Hạ Vy

Hãy khép kín đôi mắt huyền, sẽ thấy lãng quên não phiền. Đời mệt nhoài trong cuồng điên. Bao đam mê đau lãng quên. Khi cô đơn trong ái tình. Mình cùng ngồi trong lặng câm. Có bão có giông giữa đời. Có nước mắt.

Cô Bé Dễ Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Kiều Nga

Ôi cô bé dễ thương tóc nâu tơ nõn. Mướt như cát khô khóc chi trong chiều. Ôi cô bé dễ thương mắt nai ngơ ngác. Mướt xanh bóng đêm dấu yêu muôn đời. Nàng ngước nhìn thoáng cười não nùng. Bỗng lặng ngừng vút xa chạy.

Chuyến Tàu 4 Giờ 55

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Anthony Du ((Orlando Lai Rai _Saturday night live))

Tôi đây chơi vơi bên thềm ga vắng, môi héo nụ cười. Tầu rời sân ga, người xưa cách xa; Bên em người yêu mới đắm say. Chiều mây xám ngắt, trong lòng héo hắt; Niềm đau bỗng dâng trào. Vội trông vời theo ngàn tin yêu theo.

Chuyện Lứa Đôi

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Don Hồ & Như Quỳnh

Ca sĩ khác: Trần Sang; Anh Huy & Thanh Ngân; Hải Lý & Quang Sỹ; Hồ Ngọc Hà; Quỳnh Như (Phần Don Hồ Chưa Hát); QuynhNhu Ft Boston; LạcQuan; DK Ft Quynh Nhu; Tuihat Ft Quynh Nhu; Quỳnh Như Ft Phong Vũ

Khi em chưa quen anh. Hạt mưa có rơi đâu làm em nhớ. Khi anh chưa quen em. Thời gian năm tháng trôi qua hững hờ. Tình cờ như là mơ. Tình cờ ta gặp gỡ. Một vần thơ xao xuyến trái tim mộng mơ. Khi đôi ta yêu nhau.

Chúc Xuân

Tác giả: Đinh Trung Chính

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ; Châu Gia Kiệt; Quang Hà; Đàm Vĩnh Hưng; Vân Quỳnh & Dương Triệu Vũ; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond; HoaTiGon & Quyetforever

Pháo nổ tưng bừng đón xuân, trong tim bao người hát vạng . Chờ giao thừa sang chào đón muôn nhà. Mong cho sang năm được bình an, trước chúc ông bà lão niên, kính chúc ba mẹ phước an, cùng anh chị em cùng với muôn nhà.

Chờ Nhau Trong Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Như Mai

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh

Trời mưa gió Con đường trơn đó bây giờ em đâu. Trời mưa gió Con đường trơn đó bao giờ em qua. Tôi về đây Mưa trên đường xưa mưa buồn nhạt nhoà. Ai chờ ai lòng nghe buốt giá. Cơn mưa nào ngăn cách đôi ta. Chiều không có.