Đợi Chờ

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Từng đêm từng đêm ngồi trong vắng im chờ mông một bống hình. Ngoài kia trời mưa hạt mưa xót xa như khóc cho mối tình. Người đi thật xa người hay tình ta người ơi đừng quên ta vẫn chờ mong. Mùa xuân lại qua hè sang đến thu.

Dối Trá

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Ánh Minh

Cần gì một câu nói anh ơi yêu em nhiều đi. Cần gì một câu nói anh hứa sẽ chẳng tiếc chi. Anh không tin, bao lâu nay, con tim em đang thờ ơ, nào hay biết rằng. Chỉ cần một giây phút đôi tay xin ôm chặt em. Chỉ cần một giây.

Dù Chờ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lương Tùng Quang]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Dù cho thế gian luôn đổi thây. Dù cho ước mơ không thành. Dù cho ái ân kia mời phai. Tình anh vẫn không đổi thây. Mặt cho thế gian luôn cười chê. Làm bao trái tim theo kề. Mặt cho chúng ta không gần nhau. Ngàn năm anh vẫn.

Dù Có Như Thế Nào

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Don Hồ & Loan Châu; Quang Dũng; Don Hồ & Loan Chau

Dù có như thế nào ta rồi vẫn yêu nhau. Lòng có khi yếu mềm, nhưng tình vẫn bình yên. Dù có như thế nào lòng vẫn giữ ngọt ngào. Cho nhau em nhé đừng quên. Cho nhau như phút giây đầu tiên. Dù một mai khi trái đất.

Đừng Làm Mình Xa Cách Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Lưu Bích

Ca sĩ khác: Quang Vinh

Hỡi người tình ơi. Xin hãy đến trong tình yêu. Một lần cho anh thấy. Chúng ta còn nhau. Đừng buồn như chiếc bóng hắt hiu. Mặc đời nhiều bể dâu. Hãy đừng làm cơn giông bão. Cuốn xô đời nhau. Đừng làm cho đôi lứa.

Đường Tình Hai Lối

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sĩ: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Thanh Thảo; Aznwonderboy & Bảo Ngân; Don Hồ & Thế Sơn & Châu Ngọc

Ðời! Không ai dám trách con tim trăm năm chẳng vướng nợ tình. Từ nay cho đến lúc xuôi tay, vẫn không màng đến yêu đương. Có là gỗ đá, vẫn không rung động và không xao xuyến. Nên giờ đây đứng trước ngã ba tình lòng mới.

Em Đã Cho Tôi Một Lần Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lương Tùng Quang]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Hạnh phúc đâu ai ngờ, nhiều khi chỉ thoáng qua một giây. Rồi mình cũng sẽ quay về ngày tháng cô đơn. Tình yêu đến say giấc mộng, tình yêu đi cay chén nồng. Giờ còn đau câu nói năm xưa ta cần nhau. Thầm trách ai phũ.

Em Đã Từng Yêu

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan

Ca sĩ khác: Phương Ý; Cao Mỹ Kim; Phương Trang; Hứa Như Ý; Quỳnh Vi; Thanh Hà; Bảo Anh

Còn gì mà tìm đến nhau nữa khi chúng ta không cần nhau. Còn gì để lừa dối nhau nữa khi trái tim không còn đau. Gặp lại rồi mình sẽ ra sao? Làm gì tìm lại được lúc ban đầu? Hoặc là mình lại càng níu chân nhau xô ngã đời.

Em Phai Tin Vao Dieu Do

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan; Lương Tùng Quang

Có lẽ anh đã đổi thay. Bỏ mặc em trong cơn ngủ mê. Và có lẽ anh bây giờ đây. Chẳng nhớ đến em một phút giây. Lặng thầm bước trong cơn mưa ôm niềm đau. Ngàn lời hứa bên em yêu em nay còn đâu. Tìm lại những môi hôn khi xưa.

20 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lương Tùng Quang