Biển Cạn

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Khánh Hà; Bằng Kiều & Khánh Hà

Ca sĩ khác: Phương Anh; Lê Hiếu; Hương Giang; Thùy Dung; Elvis Phương; Phương Thanh; Bảo Yến; Lâm Nhật Tiến; Johnny Dũng; Giang Hồng Ngọc; Carol Kim; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Cao; Ái Liên; Tuấn Hưng; Lam Trường; Nguyên Khang; Hồng Ngọc; Tuấn Ngọc; Piano; Thanh Hoa; Nguyễn Hồng Nhung; Lệ Quyên; Hanh Phuc; BoYz Test; Quang Dũng; Phạm Cao Tùng; Phuong; Khoa T; Lệ Quyên & Uyên Linh; Cẩm Vân

Có người từ lâu nhớ thương biển. Ngày xưa biển xanh không như bây giờ biển là hoang vắng. Lời tôi nhỏ bé tiếng gió thét cao biển tràn nỗi đau. Tình em quá lớn sóng cũng vỡ tan đời tôi đánh mất. Giấc mơ không còn biển xưa.

Biển Và Em (Biển Và Anh)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Khánh Hà; Khánh Hà

Ca sĩ khác: Trần Cao; Thiên Kim; Phạm Cao Tùng

Nghe trong biển sóng có mùa thu trở về hôm qua. Lang thang một bóng mỗi mình em cùng giọt mưa sa. Anh bên trời vắng làm sao biết đời như lá gầy. Anh vui ngày nắng làm sao hay tình như khói mây. Nghe trong biển sóng có.

Biệt Khúc

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Bích Ngọc; Cẩm Vân; Phương Hồng Quế; Quang Dũng; Quỳnh Lan; Quốc Khanh

Buồn đến bao giờ. Nhạc sầu hoen ý thơ. Tìm ai trong giấc mơ. Nhắc tên ai gọi nhớ. Xót xa hồn thẫn thờ. Thầm trách cho đời. Cuộc đời bao nổi trôi. Hợp tan rồi thế thôi. Hãy vui trong tình cuối. Tiếc chi chuyện lứa.

Biết Ra Sao Ngày Sau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khánh Hà & Anh Tú & Thúy Anh

Ca sĩ khác: Phương Vy; Thanh Mai; Thanh Lan (trước 75); Ngọc Hương; Kiều Nga

Ngày em còn thơ lòng vương mộng mơ, thường hay hỏi má em: "Má ơi ngày sau, con sẽ thắm tơ duyên và vui sướng không?". Mẹ em sẽ khuyên bảo rằng:. "Biết ra sao ngày sau? Đời luyến lưu vui cười, khổ đau... Vì sắc.

Bong Bóng Mưa

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Ngọc Lan

Những giọt mưa, có những giọt mưa. Vang trong chiều vắng cho ai sầu vương. Có những giọt mưa, mong manh theo gió. Kêu gọi lời yêu thương. Tiếng đàn xưa, có tiếng đàn xưa. Phiêu du năm tháng mang theo niềm tin. Có.

Buồn

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền; Phương Hồng Quế; Tuấn Ngọc; Bảo Thiên; Huy Tâm; AC&M; Nguyễn Phi Hùng; Vân Trường; Đình Văn; Kim Anh; Thái Châu; Nguyễn Đức & Phương Thanh; Như Mai; Tuấn Vũ; Ái Vân; Thanh Hà; Đình Văn & Kim Khánh; Lynda Trang Đài; Hoàng Nam; Quỳnh Lan; Saxophone; Ngọc Lan; Thanh Thúy; Hồ Ngọc Hà; Đức Long; Cao Thái Sơn; Đàm Vĩnh Hưng; Lệ Quyên; Tú Quyên; Hồng Thảo; Phương_mkv; Ba Chéo - Apollo - NW700 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - BM800 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - U87 (Test Mics); Mạnh Đình; Hồ Hoàng Yến

Buồn như ly rượu đầy không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên đỉnh sầu. Mà.

Búp Bê Bằng Sứ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Như Mai; Kiều Nga; Thanh Lan (trước 75); Thanh Mai; Ngọc Lan

Là cô bé xinh tươi, nết na nhu mì. Thật không khó cứ im không nói năng gì. Mà em muốn sống cho ân tình dài suốt đời. Em muốn đã yêu ai sẽ yêu đầy. Cần tự do yêu thương bước sâu trong lòng. Hình với bóng đi theo người.

Căn Nhà Xinh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Như Mai; Ngọc Lan; Duy Quang (trước 75); Thanh Hà

Căn nhà xinh, ôi căn nhà xinh. Của tôi đây, với khung cửa ngát xanh. Cửa mở tung gió đón làn nắng mơ. Gặp gỡ sân hoa đầy bướm tơ. Ôi người yêu ! Tôi mong người yêu. Ngồi bên tôi dưới căn nhà mát tươi, cùng đùa chơi.

Cành Hoa Trắng

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Thái Thanh; Đức Tuấn; Hương Lan; Ý Lan; Khánh Linh; Thái Hiền

Một đàn chim tóc trắng. Bay về qua trần gian. Báo tin rằng : Có Nàng Giáng Hương. Nàng ngồi trên cung vắng. Trong một đêm tàn trăng. Phá then vàng bước vào vườn hoang. Không gian tràn dâng niềm thương. Rồi tiếng hát.

34 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Hà