Chia Tay Chiều Mưa

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Cẩm Vân; Tứ Ca Ngẫu Nhiên

Lại một chiều mưa đến. Lại một lần em nói chia tay. Nụ cười nào đã tắt. Tình yêu ơi, ai mang nỗi đau này? Mưa ơi, mưa rơi đến bao giờ vơi? Xa em con tim nhói đau lòng tôi. Vắng em, áng mây ngừng trôi. Gió như.

Chiều Hà Nội

Tác giả: Vũ Quang Trung

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Tam Ca Áo Trắng; Phương Anh; Nhạc Không Lời; Mỹ Linh

Hà Nội trong mắt ai, bao buồn vui góc phố em. Nghe tiếng chuông ban chiều gọi ... Hà Nội trong mắt em, hay mùa thu tiếng lá rơi. Và em đến với tôi một chiều, chiều Hà Nội. Ngày lại ngày góc phố, anh trông tôi bước đi.

Cho Đời Chút Ơn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Quỳnh Scarlett; Khánh Ly; Trịnh Vĩnh Trinh; Trần Cao; Quang Dũng; HKL

Hôm chợt thấy em đi về bên kia phố. Trong lòng bỗng vui như đời rất lạ. Tôi tìm thấy tôi theo từng gót xa. Làm lời lá bay trên đường đi. Tôi tìm thấy tôi như giọt nắng kia. Làm hồng chút môi cho em nhờ. Môi thiên.

Cho Em Ngày Gió Xanh (Cho Anh Ngày Gió Xanh, Cho Em Ngày Nắng Xanh)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Lê Hiếu; Khánh Hà; Cindy Thái Tài

Cho em ngày gió xanh để hoa thơm làm mưa trên tóc. Ðể con nắng níu áo em về xin làn hương xuân. Cho em chiều bão giông để ta theo dòng mưa trôi đến. Tìm em ngoan ta che tình mới ấm áp một khi. Bàn tay nắm lấy xiết lấy.

Chờ Em Nơi Thềm Trăng (Chờ Anh Nơi Thềm Trăng)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Hòa T. Trần; Hồng Nhung; Quang Dũng

Bao chiều hẹn hò thường rất nhanh. Bao lần buồn phiền nằm đếm canh. Bao vòng tay ôm siết vẫn xa nhau nghìn xanh. Xin một lần về từ núi cao. Đem cuộc đời dài ngồi hát ca. Chờ em qua trong tiếng trần gian như hôm nào.

Cho Em Quên Tuổi Ngọc (Cho Anh Quên Tuổi Ngọc)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Trần Thu Hà & Bạch Yến

Ca sĩ khác: Hương Lan; Thu Minh; Kiều Nga; Nhật Hạ & Tiêu Châu Như Quỳnh; Thái Hà; Ngọc Anh; Lệ Hằng; Ngọc Hạ; Ý Lan; Em Xuan; Lưu Hồng; Bảo Yến; Bạch Yến; Trần Cao; Ngọc Lan; Khánh Hà; Lam Anh; Hòa Tấu; VNFBoy; Hoàng Kim; Ngọc Hương

Cho em quên cơn mộng ảo xa xôi thơ ngây ngày nào. Em quên được phút trong tay mưa bay dạt dào. Ðến muôn đời sau em không còn nhớ yêu thương bên nhau lần đầu. Cho em trao một lời cuối ăn năn quê hương tội tình. Em xin.

Chờ Người

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Bằng Kiều & Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Tuấn Vũ; Hoàng Châu; Elvis Phương & Hương Lan; Phượng Mai & Duy Quang; Xuân Phú; Bạch Yến; Phương Hồng Quế; Thùy Dương; Hương Lan; Mỹ Huyền; Hùng Cường; Huy Vũ; Sơn Tuyền & Nguyễn Hồng Ân; Gia Huy & Uyên Trang; Elvis Phương (trước 75); Túy Hồng (trước 75); Chế Linh (trước 75); Ngọc Anh; Hồ Trung Dũng & Phạm Thu Hà; Dalena; Thanh Lan; Ngọc Quỳnh; Họa Mi; Tuấn Hiệp; Thái Sơn; Thanh Thúy; Ý Lan; Người Hát Rong; Cẩm Ly; Vũ Khanh; Tuấn Vũ & Băng Châu; Sĩ Phú; Phạm Cao Tùng

Chờ em chờ đến bao giờ. Mấy thu thuyền đã xa bờ. Nhiều đêm cô đơn nhìn cây trút lá. Buồn quá cơn mưa hắt hiu. Đưa hồn về trong cô liêu. Tình anh lạc chốn mê rồi. Nhớ chăng người cũng đi rồi. Ngày vui mang theo một.

Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)

Tác giả: Christophe

Ca sĩ: Bằng Kiều & Nhật Trung & Trần Thu Hà

Cho tôi quên đi nỗi u phiền cuộc đời. Cho tôi xin sống mãi trong tình yêu. Cho tôi mang đôi cánh chim chiều lạc loài. Cho tôi theo câu hát lên tuyệt vời. Cho tôi cánh lá rơi. Bay man mác khắp nơi. Khi em đến với tôi,

Cho Quên Thú Đau Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Bằng Kiều & Nhật Trung & Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Minh Xuân; Elvis Phương & Thanh Mai; Minh Xuân & Minh Phúc; Elvis Phương & Thanh Lan (trước 75); Kiều Nga; Hoài Hương

Cho tôi quên đi nỗi ưu phiền, cuộc đời. Cho tôi sống mãi trong tình yêu. Cho tôi mang cánh chim chiều lạc loài. Cho tôi nghe câu hát lên tuyệt vời . Cho tôi cánh lá bay, bay man mác khắp nơi. Khi em đến với tôi nhớ đôi.

Cho Tình Yêu Bay Lên Bồng Bềnh

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Khi mặt trời thức dậy, trái tim em lại hát tình ca. Khi mặt trời thức dậy, trái tim em lại hát về anh. Bằng lời nắng sớm tinh khôi mặt trời. Bằng lời gió sớm cao nguyên voì vợi. Bằng lời mây trắng, mây là em. Cho tình.

19 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Trần Thu Hà