Nhớ Em Đêm Nay (Nhớ Anh Đêm Nay)

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Hồ Lệ Thu

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Ngọc Sơn; Quốc Khanh; Khang Việt; NguoiDepDiamond; Nhật Lâm (Beat); Lâm Vũ

Nụ hôn xưa trao nhau nồng say dưới trăng thanh tình anh ngất ngây, và em khóc trên vai anh thật lâu thay lời chia ly trong mắt sâu. Đêm qua đêm cô đơn vây quanh để riêng anh ngồi đây buồn nhớ anh nhớ em. Giờ đây em nới.

Nhớ Phút Ấy

Tác giả: Mai Anh Việt

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Lưu Hồng; Trần Cao; Tô Chấn Phong & Trịnh Nam Sơn; Tô Chấn Phong

Nhớ phút ấy ta yêu nhaụ... Với gió mát với trăng sao... Tình mình là ngàn câu hát ca... Và tình gần tựa như bướm hoa .. Nhớ phút ấy ta nâng niu ..giấc mơ đầu... Nhớ phút ấy khi em cười... Có nắng ấm trên môi.

Nhớ Về Em

Tác giả: Đỗ Thu

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng & Vũ Hà

Sáng sớm bước ra hè phố thấy có cô em nhỏ xinh. Đang vui tung tăng trên đường mà em nào biết có ai đang trộm nhìn. Có lẽ nắng Xuân vừa đến nắng đến cho em niềm vui, cho em xây bao lâu đài tình yêu và những ước mơ vợi xa. Ơ!

Nhớ Về Em (Nhớ Về Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Lâm Nhật Tiến; Nguyễn Hồng Ân; Thái Ngọc Nhung

Ngồi nhìn mây trôi mãi. Trôi về nơi xa xăm mịt mù. Trong cơn mơ chiều nay. Gọi thầm tên em. Những ước muốn mong chờ. Còn tìm nhau trong cơn mê này. Giọt sầu rơi mênh mang trong đời. Khi ta đã xa người. Còn gì trong.

Như Giấc Chiêm Bao

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Hương Lan; Quang Dũng; Khánh Hà; Elvis Phương; Thái Châu; Gia Huy; Hồng Ngọc; Thanh Hà; Hồ Trung Dũng; Đức Phương; Don Hồ; Mạnh Quỳnh; Hải Phong; Dạ Nhật Yến; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan; Ý Lan; NguoiDepDiamond; Thế Sơn; Phạm Cao Tùng

Anh ơi còn những gì. Ngoài một đời chia ly. Cuộc tình vừa ra đi. Bằng con tim sầu úa. Bằng ngày tháng buồn tênh. Đêm đêm ôm kỷ niệm. Trong giọt sầu lênh đênh. Cuộc đời có là bao. Từ khi ta bước vào. Tình đã lắm.

Như Giọt Sương Khuya (Buồn Như Giọt Sương Khuya)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Lệ Thu; Bích Ly

Chiều lặng hoàng hôn ôi chiều nhớ người. Tà áo nào bay sao còn ngóng chờ. Màu mắt vành môi ôi.... hình dáng người. Nụ cười anh mang ánh trăng khuya. Mời gọi đời nhau bên rừng núi người. Gờn nhẹ làn môi trên làn tóc dài.

Như Là Tình Yêu (Mùa Xuân Tình Yêu)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Nguyễn Hưng; Loan Châu & Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan; Đoàn Phi; Tiến Dũng; Johnny Dũng

Từng ngày từng ngày trôi. Mùa đông tàn lá đón đưa xuân về. Và tôi cứ ngô nghê. Cứ tin ngày tháng. Sẽ mang người bước quay về. Từng ngày nghe sao thật buồn. Rồi thời gian đi mau. Lặng nghe ngày tháng với tôi một mình.

Những Chiều Không Có Em (Những Chiều Không Có Anh)

Tác giả: Trường Hải

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Vũ Khanh; Elvis Phương; Bảo Tuấn; Duy Khánh; Khánh Hà; Tuấn Ninh; Thái Châu; Thế Sơn; Trường Vũ; Chế Linh; Người Hát Rong; Trần Thái Hòa; Phạm Cao Tùng

Những chiều không có em, ngõ hồn sao hoang vắng. Ôi! dừng chân đây, đường phố cũ, ngồi nhớ tới dáng người em thơ cùng. Bước dưới trời mưa lòng trao chuyện lòng. Những chiều không có em, lá vàng tan tác bay, thường.

Những Điều Lạ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Việt Quang; Nguyên Vũ; Nhật Kim Anh; Biển Xanh

Tình yêu như vì sao sáng long lanh tình em mang niềm vui đến bên anh. Tình xanh khi tình đã chớm trên môi đừng để tim hấp hối. Này em ta cùng mơ ước hôm nay để cho đời mình vẫn mãi mê say. Tình yêu như là trái chín trên.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hưng