Liên Khúc Không 1 & 2

Tác giả: Khúc Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Thuỳ Vân

Ca sĩ khác: Elvi's Phương

Không 1:. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa. Không! Không! Tôi không còn, tôi không còn yêu em nữa, em ơi. Tình đời thay trắng đổi.

Liên Khúc: Bước Tình Hồng

Tác giả: Trần Thiện Thanh & Nguyễn Trung Cang & Tùng Gian

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên

--- Người Tình, Người Đẹp Xinh Xinh ---. Sáng Tác: Tùng Giang. Này người tình, người tình em ơi. Đừng xa em dù là giây phút. Trói hồn anh trong vòng tay. Quên đi ngày mai. Và từng ngày lại nghìn mê say. Càng mong quên,

Liên Khúc: Đêm Trắng; Dẫu Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Lưu Bích

Một kiếp thăng trầm bước đi biết đâu là ngày mai. Lạc giữa cuộc đời thấy ta lẻ loi không còn ai. Những ngày nào mê mãi dù ngọt ngào êm ái. Cũng như giấc mơ thoáng qua. Hạnh phúc như là áng mây lững lờ trôi.

Liên Khúc: Rước Tình Về Với Quê Hương; Tình Ca Trên Lúa; Gạo Trắng Trăng Thanh

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Ái Vân & Thế Sơn & Nguyễn Hưng & Thái Châu & Hoàng Lan & Mỹ Huyền

Anh xin đưa em về. Về quê hương yêu dấu. Anh xin đưa em về. Về quê hương tuyệt trần. Đèn trăng treo tuốt trên cao. Ánh sao như muôn ngọn nến. Lập loè đom đóm hoa đăng. Rước dâu em đi vào.

LK 60 Năm Cuộc Đời & 20-40

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Như Loan

Ca sĩ khác: Quốc Khanh

Em ơi có bao nhiêu? 60 năm cuộc đời. 20 năm đầu, sung sướng không bao lâu. 20 năm sau, sầu vương cao vời vợi. 20 năm cuối là bao. Năm anh hai mươi, em mới sinh ra đời. Ngày anh bốn mươi, em cũng vừa đôi mươi. Tình đời.

LK Đêm Trắng & Dẫu Biết

Tác giả: Võ Hoài Phúc & Nhật Trung

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Lưu Bích

Một kiếp thăng trầm bước đi biết đâu là ngày mai. Lạc giữa cuộc đời thấy ta lẻ loi không còn ai. Những ngày nào mê mãi... dù ngọt ngào êm ái… cũng như giấc mơ thoáng qua…. Hạnh phúc như là áng mây lững lờ trôi thật.

Lk Thôi, Ảo Ảnh

Tác giả: Nguyễn Long, Y Vân

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Ngọc Anh

Thôi, em đừng khóc nữa làm gì. Kỷ niệm sầu, ân tình cũ xa xưa. Thôi, em đừng khóc, em đừng khóc. Đừng khóc nữa giọt lệ sầu. Làm sao xóa hết tâm tư. Thôi, em đừng tới nữa làm gì. Ðừng để lòng se lại khúc yêu đương. Thôi,

LK Tôi Muốn Quên Người & Nửa Hồn Thương Đau

Tác giả: Phạm Đình Chương & Khánh Băng

Ca sĩ: Nguyễn Hưng & Ngọc Anh

Tôi muốn quên em khi đường đời mình không chung lối. Tôi muốn quên em khi câu thề em đã quên rồi. Tôi muốn quên em vì sầu thương ngày đêm tàn phá. Tôi muốn quên em vì đời tôi luống phong ba. Tôi muốn xa em, xa kỷ niệm.

Lối Cũ Ta Về

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Hoàng Dũng; Trọng Bắc; Quỳnh Vi; Hiền Thục; Ý Lan; Trọng Tấn; Anh Đức; Bằng Kiều; Guitar; Elvis Phương; Thanh Hà; Quang Linh; Bá Nha; Thanh Lam; Nhạc Không Lời

Lối cũ ta về dường như nhỏ lại. Trời xanh xanh mãi một màu ấu thơ. Lối cũ ta về, vườn xưa có còn. Hoàng hôn buông xuống thoảng hương ngọc lan. Dù gió có trút lá úa xuống vườn chiều. Bước chân ai đem lang thang về cô.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hưng