Cho Một Lần Cuối

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Sáng nay mưa về trên phố, nắng mai không còn rực rỡ. Tiễn anh đi về xa lắm, giấc mơ như còn nửa đêm. Nghìn trùng em đến, nghìn trùng xa mãi ! Phút giây sau cùng nghe vội thoáng qua. Tạm biệt năm tháng, ngọt ngào mơ.

Chờ Một Tiếng Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Karaoke: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân; Thủy Tiên; Minh Tuyết; Thúy Khanh; Minh Tuyết & Lam Anh; Nguyễn Hưng & Hoàng Mỹ An; Dương Triệu Vũ

Người nào hứa, sẽ yêu tôi suốt đời? Xin hãy đến, với tôi người ơi. Cuộc đời chẳng, đã cho một tiếng cười. Cho tôi sống, như không là tôi. Từ ngày trước, bức tranh muôn sắc màu. Giờ bạc phết, tả tơi còn lâu. Ngàn đời ngỡ.

Chợt Nghe Em Hát (Chợt Nghe Anh Hát, Nghe Em Hát)

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sĩ: Quang Minh & Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Hồng Nhung

Ta chẳng biết trong đêm. Có vì sao nào mọc? Ta chẳng biết trong đêm. Trái đất có ngừng quay? Ta chẳng biết sương rơi. Có chia đôi dòng lệ? Ta chẳng biết mai sau. Có còn nhớ hôm nay? Chợt nghe em hát từ cõi điêu.

Chúc Xuân (Chúc Mừng Xuân)

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Hoài Tâm & Hồng Quế

Ca sĩ khác: TC DK; Trần Cao; Lương Tùng Quang & Quỳnh Vi

Mùa xuân sang ngàn nơi ngát niềm tin yêu đời. Bầy chim non lượn bay hót lời ca vang trời. Đàn bé hé môi cười ngọt ngào tình thương áo xanh, vàng. Chào đón Chúa xuân huy hoạng. Thành đô, những miền quê ước mùa xuân thanh.

Chuyện Thường Tình Thế Thôi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Hồng Ngọc; Hồng Ngọc (remix)

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Quỳnh Anh; Tâm Vũ; Hồng Thảo (09-01-2014); Bạch Long & TKTN; KOI CHAU (Orlando Lai Rai _Saturday night live); Ngọc Ánh

Cuộc tình ngày nào trót trao cho anh,giờ chỉ là trong đớn đau. Cuộc tình ngày nào trót trao cho nhau,giờ đã phôi pha mau. Mình em bước đi trong mưa chiều,nhớ anh. Hàng cây vắng tanh đưa em vào kỷ niệm. Rồi cuộc tình mình.

Cõi Mơ

Tác giả: Quốc Thi

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Từ ngày biết yêu anh vui buồn trong nhớ nhung, để rồi cách xa chơi vơi giữa bến mơ, về nơi xa ấy. Rồi ngày tháng trôi men say tình trong giấc mơ... Cười trong giọt đắng trên môi tình xưa vẫn trao, thật đắm say, giờ.

Con Tim Tội Lỗi

Tác giả: Hoài Duy

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Từng ấy năm em sống bên người, toàn đắng cay chưa hé môi cười. Có chăng là lời anh dối trá làm em vui. Rồi những đêm anh cũng không về để gối chăn lạnh lẻo ê chề. Mới biết rằng tình anh đã không còn vẹn nguyên. Thà anh cứ.

Cuộc Tình Đã Qua

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng & Hồng Ngọc

Tình yêu khi xưa em hỡi. Một lần trót yêu mà thôi. Tình yêu hôm nay em hỡi. Một lần dối gian mà thôi. Tội cho thân em con gái. Một lần để yêu mà thôi. Ngờ đâu đam mê đã cuốn. Mất anh từ lâu. Tội tình gì mà em.

Đánh Thức Tầm Xuân

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng & Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Thanh Lam; Ngọc Hạ; Hồng Kiên; Lan Anh; Lương Gia Huy

Một ngày nắng, một ngày xanh nắng. Ðóa tầm xuân vẫn ngủ trong hoang dại. Giọt sương trắng, giọt sương tan nắng. Thức dậy đi đóa tầm xuân thơ ngây của tôi. Tầm xuân ơi, tầm xuân ơi ! Em mãi đóa hoa đồng nội. Tươi.

16 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Ngọc