Thuyền Giấy Chiều Mưa

Tác giả: Hoàng Phương

Ca sĩ: Tâm Đoan & Duy Trường

Ca sĩ khác: Chế Thanh; Ngọc Sơn; Phương Dung; Trường Thanh; Phương Hồng Quế; Hoài Nam; Xuân Ngàn; Mạnh Quỳnh; Long Nhật

Chiều chiều ngày xưa em bên hiên thường ngóng anh sang. Xếp thuyền dùm em xinh xinh trang giấy đỏ giấy vàng. Nhìn trời trong mưa, mưa rơi mưa rơi đầy ướt sân. Gió đưa mây bay về ngóng chờ từng giờ chuyển mưa. Chiều.

Thương Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Lan & Duy Trường

Thời thơ ấu. Hai chị em. Sống đời gian khó. Tuổi thanh xuân. Lo tảo tần cơm áo. Ngược.. xuôi... Vì thương em. Nên chị không. Lấy chồng xứ xa. Mà ngày đêm. Trên đồng sâu. Gánh gạo nuôi... em. Ngày thơ qua. Hai chị em. Vẫn.

Thư Cho Vợ Hiền

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Duy Trường

Ca sĩ khác: Vũ Hoàng; Mai Quốc huy; Ngọc Ngữ; Nhật Trường; Quang Lê; Mạnh Quỳnh; Long Nhật; Trường Vũ; Hoàng Nam; Châu Tuấn; Ngô Hoài Phương; Ngọc Sơn; Ba Chéo Thâu Với X32 AKG D5 (Nhậu và Karaoke); Người Hát Rong; Huy Phương; Tuấn Vũ; Chế Linh; Sang Vu; Quang Lập

Tôi ở đơn vị xa. Đã lâu không về nhà. Khu chiến từng quen tên. Thu nằm nơi trận tuyến, xuân trấn ngoài ven biên. Thư muốn gởi về em. Chắc em không nhận được. Vì quê nghèo xa quá đâu có người mang thư, anh biết.

Thất Tình

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Duy Trường

Thất tình thất tình buồn lắm ai ơi. Mất người trong mộng nào sướng vui gì. Con tằm buôn kiếp nhả tơ. Đau lòng vì người không nhớ. Để hôm nay tim này tan vỡ. Hết rồi hết rồi lòng vẫn chưa nguôi. Lúc người hiu quạnh người.

Thà Giết Người Yêu

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Duy Trường

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh; Diệp Khanh; Người Hát Rong; Trường Vũ

Trời ơi tôi muốn giết người tôi đã yêu. Tuy rằng tôi yêu người ấy thật nhiều. Nhưng sợ đời gieo đắng cay. Sợ tình yêu hai đổi thay. Nên tôi giết người yêu phút nàỵ. Thà tôi sẽ giết chết người tôi đã yêu. Cho dù tim.

Tân Cổ Tình Dại Khờ

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Duy Trường

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn & Yến Khoa

Em ơi thức trọn đêm này, mình trong giây phút biệt ly nghẹn ngào. Nghẹn ngào ngồi tựa bên nhau, tình ta anh hỡi biết nói gì đây. Nói gì cho lệ hoen mi, cho lòng thêm khổ khi đã yêu rồi. Mai dây xa cách phương trời,

Sống Giả

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sĩ: Duy Trường

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Lâm Hùng

Ngước mặt nhìn đời, cuộc đời bạc trắng như vôi. Cúi mặt gục đầu, nửa đời ta đã về đâu. Sống để một ngày, một ngày ta biết nếm thương đau. Sống thật vì đời, rồi đời cũng chẳng cho ta. Sống thật vì người, mà người vẫn bỏ.

Siết Chặt Bàn Tay

Tác giả: Trúc Phương & Văn Khánh

Ca sĩ: Duy Trường & Quỳnh Dung

Ca sĩ khác: Hương Lan; Trúc Mi; Phương Dung & Đình Văn; Hương Lan (trước 75); Đặng Thế Luân & Trúc Mi; Quốc Đại; Trung Hậu; Như Quỳnh; Ngọc Sơn; BaKhia; Huỳnh Nhật Huy

Siết chặt bàn tay, thương sao đôi tay trần, mang buồn vui thế nhân. Siết chặt bàn tay, đêm vui có nhiều sao rơi, tuy gần nhưng xa xôi. Ngõ buồn em đi, lối đau anh về, ôi bước não nề, ôi bước ê chề. Đã vào chia ly, dẫu.

Sao Lòng Còn Thương

Tác giả: Hàn Châu

Ca sĩ: Tâm Đoan & Duy Trường

Ca sĩ khác: Hà My; Mộng Thi; Mạnh Quỳnh & Thanh Thanh; Yến Khoa; Khánh Bình; Mạnh Quỳnh; Hoàng Châu; Diệp Khanh; Hiền Trang; Lê Vũ; Hương Lan; Tường Nguyên; NguoiDepDiamond; Ngọc Sơn; Hồng Phượng & Đăng Nguyên; Đào Phi Dương; Phước Lộc; Lâm Vũ & Trang Thảo; Huỳnh Thanh Vinh

Sao lòng còn thương thương một người vừa chẳng thương mình. Sao lòng còn thương thương một người dẫm nát con tim. Người trao kỷ niệm ngọt mềm. Làm tôi chết trông êm đềm. Để rồi phụ tôi người đi đi mãi cuối trời người ơi.

15 Pages<12345678910>»