Xuân Bên Em

Tác giả: Lương Ngọc Châu

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Đoàn Trọng; Đàm Vĩnh Hưng; Nhóm Giao Thời

Một mùa xuân dịu êm. Một mùa xuân cho mọi người. Nụ cười như muôn sắc Hoa là thấy mỗi khi em cười. Là lúc anh chợt nhận ra. Là lúc anh chợt nhận ra. Một mùa xuân tuyệt vời và khi anh có em và. Xuân bên em. Mùa xuân.

Yêu Em Là Định Mệnh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Cao Thái Sơn (remix); Cao Thái Sơn

Từng vấp ngã với anh bao lần. Lúc đi trên đường đời. Nhiều cay đắng, với lắm gian nan. Lòng anh đôi lúc thở than. Thèm biết mấy có ai bên mình, ai cùng anh chia sớt? Thèm một hạnh phúc nhỏ nhoi trong đời. Duyên số.

Yêu Hay Thương Hại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ngày em đến khiến cuộc sống anh, dường như thay đổi nhiều. Bởi vì em là người anh yêu nhất trên thế gian này. Bấy lâu anh thật sự cố gắng, giữ cho tình cảm này được tốt hơn giữa chúng ta. Mà sao em cứ xa anh. Anh không.

Yêu Lặng Lẽ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Lê chân em đi trong cơn mưa. Trong nỗi cô đơn mang theo dư âm. Vì tình ngày xưa đã vỡ òa. Hạnh phúc bỏ rơi niềm tin. Tâm tư hoang mang lang thang đi đến nơi đâu. Khi xưa bên nhau mà giờ chỉ còn lại ký ức hoài niệm. Vụn vỡ.

Yêu Lặng Lẻ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Đôi chân đang đi trong cơn mưa. Trong nỗi cô đơn. Mang theo dư âm. Vì cơn mê xưa đã vỡ òa. Hạnh phúc đã rơi niềm tin. Tâm tư hoang mang. Lang thang đi đến nơi đâu. Khi xưa bên nhau mà giờ chỉ còn lại kí ức hoài niệm. Vụn vỡ.

Yêu Một Người Mộng Mơ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Bao nhiêu lâu nay anh thường nghĩ. Cuộc đời anh sẽ không thể yêu thương một ai. Có lẽ vì anh thường hay cố chấp nhiều điều. Mà anh nghĩ anh chẳng bao giờ sai. Em cho anh bao nhiều cảm giác. Mà từ lâu lắm anh đã không tìm.

Yêu Thương Quay Về

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Anh dang đôi tay, anh ôm lấy em. Anh đang cố níu yêu thương trở về. Nhưng sao đôi tay, buông lơi quá nhanh. Anh không thể giữ yêu thương ở lại. Hôm nay em đi, em có nhớ không? Từng lời hẹn ước yêu thương mặn nồng. Bên.

danh sách bài hát của ca sĩ Cao Thái Sơn