Người Không Cô Đơn

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Mạnh Đình

Ca sĩ khác: Đình Văn; Mạnh Quỳnh; Phương Ý; Mai Tuấn; Huy Vũ; Sơn Tuyền; Lê Minh; Tuấn Ninh; Duy Trường; Quốc Đại; Chế Thanh; Vi Châu; Khang Lê

Tôi không cô đơn nhờ em gian em dối. Quen cho tôi vay nhiều cay đắng lâu nay. Tay đang trong tay xưa tôi đâu hay. Lời ái ân vơi đầy chỉ là cơn gió heo mây. Tôi không cô đơn tự tôi hay tôi biết. Emh yêu cho vui lời.

Nghèo

Tác giả: Trần Quý

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Lâm Gia Minh; Mai Quốc huy

Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên còn nghèo. Luôn đi bên tôi như với nguời tình thân thiết. Công danh trong tay như cát bụi trên phố hè. Tôi chưa yêu ai hay.

Ngày Em Đi (Ngày Anh Đi)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Mạnh Đình

Ca sĩ khác: Khánh Bình; Huỳnh Trường Thịnh; Đan Nguyên; Tâm Đoan; Phi Nhung; Sơn Tuyền; Nguyễn Hưng; Tuấn Quỳnh; Thái Châu; LạcQuan

Ngày em ra đi. Em chỉ mang con tim hành lý. Để quên mùa đông. Cho tháng năm anh thêm lạnh lùng. Đôi tay hôm nào. Dìu nhau trong cơn mê -đầy. Giờ đôi tay ấy. Lau ngần lệ ngàn lời biệt ly. Chiều trên sân ga. Tia.

Nếu Yêu Thì Sao

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lý Hải]

Ca sĩ: Mạnh Đình

Ca sĩ khác: Hữu Nghĩa & Minh Nhí

Đời nếu yêu vui là bao. Còn nếu không đời buồn ra sao. Anh luôn mong em cho anh tiếng yêu khi nào. Anh yêu em nhưng em đâu biết chăng cớ sao. Đời sẽ vui khi được yêu (Oh ma ma oh ma ma). Buồn biết bao chẳng được ai yêu.

Nếu Xuân Này Em Lấy Chồng (Nếu Xuân Này Em Đi Lấy Chồng)

Tác giả: Xuân Vinh

Ca sĩ: Mạnh Đình

Ca sĩ khác: Mỹ Lan; Tường Khuê

Nếu mùa xuân này em đi lấy chồng. Còn có ai cho anh mùa xuân. Ngày em đi lập cuộc đời mới. Trái tim anh buốt giá đơn côi. Hỡi ... người em nhỏ xinh như đóa hồng. Chẳng biết em có ý chờ mong. Người bạn xưa thân tình ngày.

Nếu Tôi Đưa Em Về (Nếu Tôi Đưa Anh Về)

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Mạnh Đình

Ca sĩ khác: Duy Quang; Ngọc Huyền; Tuấn Vũ

Còn một mình, trên đường khuya đi trong hoang vắng mênh mang. Đèn màu vàng, soi vàng thêm thân cô đơn giữa không gian. Dáng u hoài bước lang thang như hồn hoang. Nàng thật buồn ... Ô thành đô đêm hoang vu đáy tâm tư.

Nếu Một Ngày (Nếu)

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Mạnh Đình

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Thanh Lan; Phương Hồng Quế; Kim Anh; Tuấn Vũ; Hương Lan; Khánh Dũng; Ngọc Sơn; Elvis Phương; Gia Huy; Hương Lan & Cao Thanh; Hùng Cường (trước 75); Thái Châu (trước 75); Phương Hồng Quế (trước 75); Quốc Anh; Thanh Tuyền; Hải Lý; Anh Tài; Kỳ Anh; Đan Nguyên; Gada; Ngô Quang; Quang Nhựt; Minhdang04111990; Lâm Thúy Vân; Tai; Thichduthu; Bằng Kiều; LạcQuan; Carol Kim; Chế Linh; Codonminhanh; Người Hát Rong; Lưu Chí Vỹ & Lưu Ánh Loan; Huỳnh Tùng; Huỳnh Thật; Mạnh Đồng; Khưu Huy Vũ; Đình Phước; Huy Cường

Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết như lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau. Nhớ, nhớ một.

Này Người Yêu Anh Hỡi (Này Người Yêu Em Hỡi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Đình

Này người yêu anh ơi. Xin nghe tiếng anh gọi. Bên này vòng trái đất. Giữa sương đêm mịt mù. Nơi miền xa xứ lạ. Anh nhớ em thật nhiều. Từ ngày xa vắng nhau... Này người yêu anh ơi. Sao em mãi giận hờn. Cho lệ.