Lời Nào Cho Anh Lời Nào Cho Em

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Quỳnh Vi

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh

Lời nào cho ai kia? Lời nào cho riêng tôi. Lời nào cho đôi lứa không thành đôi? Giọt buồn vương trên mi, nhạt nhòa câu chia ly. Tình là chi? Sao đời ai cũng buồn. Lời nào tôi sẽ nói khi tôi không còn muốn nói. Điều gì.

Lối Cũ Ta Về

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Quỳnh Vi

Ca sĩ khác: Hoàng Dũng; Nguyễn Hưng; Trọng Bắc; Hiền Thục; Ý Lan; Trọng Tấn; Anh Đức; Bằng Kiều; Guitar; Elvis Phương; Thanh Hà; Quang Linh; Bá Nha; Thanh Lam; Nhạc Không Lời

Lối cũ ta về dường như nhỏ lại. Trời xanh xanh mãi một màu ấu thơ. Lối cũ ta về, vườn xưa có còn. Hoàng hôn buông xuống thoảng hương ngọc lan. Dù gió có trút lá úa xuống vườn chiều. Bước chân ai đem lang thang về cô.

LK Tình Đau & Yêu Nhau Buốn Mùa

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Như Loan

Có người đôi mắt xa vời. Đi tìm hư ảo trong đời. Khi hoàng hôn tắt sau đồi. Nghe gió quyện sóng ra khơi. Cát vàng chôn ánh trăng tàn. Cho đời quên kiếp lỡ làng. Gió sầu ru mãi trên ngàn. Như khóc tình mới ly tan. Có về.

LK Tình Cho Không & Làm Sao Em Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Như Loan

1. Ngon như là trái táo chín. Thơm như vườn hoa kín. Mong manh như dây tơ chìm. Nhẹ êm như làn mây tím. Tình là rất cao mù khơi. Tình là thấp như biển vơi. Tình toả khắp, khắp cuộc đời. Đi bao la khắp.

LK Quốc Hùng

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Tú Quyên & Lam Anh

Hạt mưa nào rơi thật êm trong trái tim em. Hạt mưa nào rơi thật êm ướt đẫm vai em. Để tâm hồn em đầy vơi nhớ thương. .. mơ về anh. Tìm trong hạt mưa ngày xanh không nắng long lanh. Tìm trong hạt mưa ngày xưa em bước bên.

LK Nỗi Đau Âm Thầm, Tại Vì Ai

Tác giả: Quốc An & Đăng Khoa

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Quỳnh Vi

Tuổi thơ em ngày xưa em hồn nhiền. Em ôm ấp bao mộng mơ. Tuổi thơ em ngày xưa thần tiên. Em luôn ước ao một niềm hạnh phúc. Giọt nắng ấm áp vẫn rơi bên thềm. Làn gió vẫn hát khúc ca êm đềm. Và em đang mơ cuộc sống rất.

LK Bức Thư Tình Đầu Tiên, Ngày Cưới & Ngày Tân Hôn

Tác giả: Đỗ Bảo & Lời Việt : Phạm Duy

Ca sĩ: Bằng Kiều & Quỳnh Vi

Khi anh đưa mắt nhìn em qua tấm gương. Ta đã gặp nhau, bối rối thật lâu. Đêm nay dường như những ánh mắt muốn đi kiếm tìm nhau. Anh muốn nói với em những điều thật lớn lao. Sẽ luôn ở đây, nơi tim anh, tình yêu bất tận.

Liên Khúc: Tình Đau; Yêu Nhau Bốn Mùa

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Như Loan

Có người đôi mắt xa vời. Đi tìm hư ảo trong đời. Khi hoàng hôn tắt sau đồi. Nghe gió quyện sóng ra khơi. Cát vàng chôn ánh trăng tàn. Cho đời quên kiếp lỡ làng. Gió sầu ru mãi trên ngàn. Như khóc tình mới ly.

Liên Khúc: Chia Tay Tình Đầu; Trống Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Diễm Sương & Myra Trần

1.Chia Tay Tình Đầu. Người yêu hỡi xin dấu lệ sầu khi chia tay tình đầu. Dù xa cách như những ngọt ngào ta quen nhau ngày nào. Còn đâu đó trên phố hẹn hò, còn in dấu phong kín một đời. Cười lên đi người yêu dù lòng ta nát.

Liên Khúc: Biển Cạn; Bên Em Là Biển Rộng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Vi

1.Bên Em Là Biển Rộng. Tình ơi sao đi mãi nên sông dài mênh mông. Bàn tay ôm nỗi nhớ xôn xao biển rộng. Vì em mất anh mất anh. Mùa xuân đã qua rất nhanh. Còn chăng nỗi đau nỗi đau tuổi xanh. Tình anh như cơn lũ cuốn đôi bờ.

9 Pages<123456789>