Lk Trăm Nhớ Ngàn Thương & Tình Bơ Vơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Thái Hòa & Ngọc Liên

Ca sĩ khác: Thái Châu & Mai Thiên Vân

Mất anh rồi xa anh rồi. Hoa đã tàn nhụy đã phai. Chiều hôm nay trời thanh vắng. Em đi về, về với ai. Một người đi, một người sầu. Nhìn hoa úa buồn về mau. Đôi chân mòn tìm dư âm hè phố vắng. Lòng còn thương tình còn.

Lời Hát Kinh Cầu

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Ngọc Liên

Ca sĩ khác: Tốp Ca

Xin thắp lên một ngọn nến kính dâng trước nỗi đau con người. Xin hãy rơi giọt nước mắt khóc cho những ai đang khổ đau. Xin góp thêm một lời hát cất lên giữa không gian ưu sầu. Xin giúp nhau vượt giông bão bước chung kiếp.

Lỗi Lầm

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Ngọc Liên

Ca sĩ khác: Kiwi Ngô Mai Trang; Phan Đinh Tùng & Ngô Mai Trang; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Lương Gia Huy & Helen (Remix); Uyên Thanh & Bảo Huy

Có khi nào em buồn em nhớ đến anh. Có khi nào em ngồi em khóc vì anh. Tình yêu ta ly tan vụn vỡ khi đẹp đôi. Vì sao thế anh làm gì có lỗi. Em rất buồn em nào có lỗi với anh. Có bao giờ anh giành tất cả vì em. Để khi.

Lời Tỏ Tình Ong Bướm

Tác giả: Hàn Châu

Ca sĩ: Ngọc Liên & Dương Đình Trí (remix)

Ca sĩ khác: Đào Phi Dương & Đường Tuấn Khang (remix); Vũ Hùng; Hoàng Nam; Boy83; Chế Thiện; Hồ Hoài Nam; Hồ Quốc Bửu; Nhất Thanh; Cao Chấn Phương; Eleven

Không ai yêu em nhiều và say sưa cho bằng anh. Anh luôn yêu em thật lòng anh yêu em thuỷ chung. Bao hương hoa tình yêu thấm nồng con tim thành thơ. Trong giấc mơ thơm nồng gọi ông bướm lại hoà nhạc. Bao đau thương khổ luỵ.

Màu Hoa Bí

Tác giả: Võ Đông Điền

Ca sĩ: Ngọc Liên

Ca sĩ khác: Hà Vân; Hà Thanh Xuân; Duy Trường & Ngọc Hân; Giáng Tiên; Quang Nhựt; Quốc Thạnh; Quốc Đại; Giao Linh; Phi Nhung; Ngọc Hải; Đình Văn; Như Quỳnh; Hương Lan; Khánh Duy; Tường Nguyên; NguoiDepDiamond; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); Ngọc Hân; Mai Thảo; Ngọc Kiều Oanh; Phi Loan & Hồng Quyên; Phi Loan; Khánh Hoàng; Bằng Chương; Diễm Quỳnh; Trần Thu Thảo; Tuấn Hoàng; Lưu Trúc Ly; Ngọc Kiều Oanh & Lâm Bảo Phi; Dương Hàn Ni

Đâu có thể phai mờ kỷ niệm tuổi thơ, đâu có thể phai mờ. Cho ta còn đó chút ngây thơ. Đến mãi bây giờ, nhớ hoài hoa bí vàng của tuổi thơ, nhớ hoài con bướm vàng thời mộng mơ. Ôi cái thuở ban đầu dệt mộng ngày xanh, ôi.

Màu Trắng

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Ngọc Liên

Ca sĩ khác: Hiền Thục

Tình yêu như chuyện cổ tích. Cha đã lâu lắm không xem. Tình yêu như người bạn cũ. Mẹ đã lâu lắm không gặp. Một ô cửa trắng, một cô bé giấu những giọt lệ giữa những vì sao rơi ngoài sông. Trong một đêm lấp lánh ánh.

Mê Khúc

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Ngọc Liên

Ca sĩ khác: Don Hồ; Ý Lan; Minh Hoàng; Song Giang; Cẩm Vân; Tuấn Anh; Quang Dũng; Hoàng Nguyên; Tuấn Ninh; Phạm Cao Tùng

Giăng giăng đời nhẹ tựa làn hương. Đưa hồn đi trong cõi vô thường. Một sợi tình níu kéo yêu đương. Một người tình tựa như khói sương. Để riêng ai thênh thang đợi chờ. Để riêng ai trông mong từng giờ. Cũng thôi đành.

Mộng Ảo (Tình Mộng)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch

Ca sĩ: Ngọc Liên

Ca sĩ khác: Uyên Trang; Phi Nhung; Tuyết Thảo; Cẩm Ly

Cuộc tình ta giờ đây đành thôi cách xa. Buồn không anh đời em mộng mơ mãi đi tìm. Một hình bóng quá xa vời, hồn ngu ngơ mãi trong đời. Đêm đêm lẻ loi mơ dáng ai. Từng ngày qua chỉ riêng mình em xót xa. Người tình ơi vì.

Nắng Ấm Quê Hương

Tác giả: Vĩnh An

Ca sĩ: Ngọc Liên & Ngọc Ký

Ca sĩ khác: Lê Thu Uyên; Anh Thơ; Anh Dũng & Thu Hà; Phan Thanh; Tuấn Cảnh; Lâm Bảo Phi

Anh đến quê em một chiều nắng ấm, tiếng hát quê hương du dài theo sóng. Thái Bình ơi Thái Bình, ai đặt tên cho đất, Thái Bình tự bao giờ. Mà trong nắng trong mưa, lúa vẫn lên xanh tốt, mà trong bom trong đạn. Đất vẫn.

Nét Son Buồn

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Ngọc Liên

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Lưu Hồng; Tuấn Anh; Thái Châu; Cẩm Vân; Giao Linh (pre75); Khánh Ly (pre75); Thanh Lan (pre75); Thanh Lan (pre75); Hoàng Nhung; Ngọc Lan

Khóc đi khóc cho vơi sầu. Em khóc đi, khóc duyên hững hờ. Để lại dấu tích trong đời. Một mai em về với chồng. Mang theo một mối u hoài. Chất ngất thiên thu. Em khóc đi, em khóc đi. Khóc cho đêm dài. Khóc cho cuộc.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Liên