Đôi Mắt

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Lý Hải; Quang Dũng

Mẹ cho em đôi mắt sáng ngời. Để nhìn đời. Và để... .. ... ... làm duyên. Đời cho em đôi mắt màu đen. Để thương để nhớ, để ghen, để ... .. ... ... ... ... hờn. Đôi mắt em là cửa sổ tâm hồn, là bài thơ hay.

Đời Người Ca Sĩ

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Là người ca sĩ hát ca phiêu lãng một đời. Lúc vinh quang, lúc tả tơi mấy ai biết đến cuộc đời. Và tôi đã hát, hát say sưa với nụ cười, nhưng trái tim tôi vẫn lẻ loi. Vẫn cô đơn theo từng đêm xuống. Tôi mang lời ca tiếng.

Đời Tài Xế -

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Đan Trường

Tôi chỉ là anh tài xế nhỏ. Lòng miệt mài lao động hăng say. Xe bon bon trên khắp phố phường. Xe bon bon trên khắp nẻo đường. Cuộc đời đâu cũng là nhà... Tôi chỉ là anh tài xế nhỏ. Lòng yêu đời và yêu quê hương. Yêu con.

Đơn Côi

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Đan Trường

Đêm nay nằm đây nghe con sóng thét gào. Nghe như tiếng lòng ai nuôi bao nỗi khát khao. Một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi. Một niềm hạnh phúc đơn côi. Thương thay phận ai sao mau chóng phai tàn. Thương thay thận phận ai xuôi.

Dòng Đời

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: NguoiDepDiamond; Nhạc Beat (Karaoke)

Cuộc đời như dòng sông theo con nước cuộn trôi, mà ai không thầm mong hạnh phúc cho riêng mình. Người thì đang giàu sang quen sống trong nhung lụa. Người thì đang quạnh hiu sống kiếp kẻ không nhà. Trời hay cho người.

Dòng Đời Trôi Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Đan Trường

Dòng đời trôi qua mau lòng không muốn bình yên, từng niềm đau vẫn như còn nguyên. Người yêu xưa nay trôi dạt nơi xa vời, không còn ai với ta trong đời. Một mình ta lang thang cùng mây cuối phương trời, người yêu ơi.

Dòng Máu Lạc Hồng

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Ca sĩ khác: GoBi Vũ

Dòng máu Lạc Hồng, bốn nghìn năm. Dòng máu đỏ tươi chảy trong tim mình. Nòi giống Lạc Hồng, giống rồng tiên nguyện ôm bao đời đất mẹ. Nhịp trống hào hùng, mãi còn vang, bao lớp người đi ra nơi biên thùy. Hình bóng mẹ.

Dòng Sông Băng

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý (Remix)

Nếu có nước mắt, nếu có yêu thương. Mênh mông dòng sông thì thầm cùng em. Tiếng hát ây vút cao hòa vào trời xanh. Những lúc buốt giá níu kéo con tim. Không gian lặng im một dòng sông băng. Mong ban mai đưa ánh dương về.

Dòng Sông Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Đan Trường

Sáng nay bửng nghe bước ai về đây , thấy sao nhớ thương đã xa tình xưa nơi đâu , lá rơi lá rơi cuốn theo nửi buồn biết chăng em hỡi người. Anh còn mong chờ em nơi chốn này. Lắng nghe tiếng mưa rớt trên tình xưa , xoá.

Đừng Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Duy Thạnh

Đừng chia tay, đừng cách xa. Nỗi đau mất nhau đang dày vò thân anh. Tình yêu là gì, sao khiến ai cũng đau buồn. Biết chăng người yêu dấu ơi? Từng đêm anh ngồi nhớ em. Biết em đã không... không còn gì cho anh. Thì thôi.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường