Mùa Xuân Bên Cửa Sổ

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Ánh; Đàm Vĩnh Hưng; Long Nhật; Phương Thủy; Quang Dũng; Thái Bảo; Phương Huyền & Dương Tuấn

Xa xa bên cửa sổ, có hai người hôn nhau. Đường phố ơi hãy yên lặng, để hai người... Hôn nhau...! Chim ơi, đừng bay nhé. Hoa ơi, hãy tỏa hương. Và cây ơi, lay thật khẽ. Cho đôi bạn trẻ...

Mười Năm Một Chặng Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Trường

Mười năm ta đã đi qua vạn nẽo đường. Mười năm ta đã đem tiếng hát mình đến với những trái tim. Mười năm bao cay đắng ngọt bùi. Mười năm tôi xin ghi mãi trong tim. Xin cám ơn những trái tim yêu thương ngọt ngào. Xin.

Na Na Na

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Trường

Chỉ một lần gặp anh con tim em đã yêu. Na na na na na na na na na na na na. Và dường như không gian chỉ có ta. Na na na na na na na na na na na na. Chỉ một lần gặp anh con tim em đã yêu. Na na na na na na na na na na na.

Nắng Gió Tình Ta

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường; Đan Trường

Karaoke: Cẩm Ly & Đan Trường

Qua đêm đông lạnh câm. Ngàn tia nắng ấm êm với đời. Tim em không nhạt phai. Dù bão giông có quay về đây. Như mây xanh trời cao. Tìm nhau đến dẫu xa cuối trời. Em yêu anh đậm sâu. Làn gió thơm thoáng qua đời anh. Ngày yêu.

Nắng Sân Trường

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Hiền Thục & Đan Trường; Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Ca sĩ khác: Thu Thủy; Thiên Thuận

Bạn ơi, đong đưa trên cao, nghe du dương ve kêu từ lá non. Cho xuân qua đi, bay đâu đây hương hoa phượng vĩ thơm. Lang thang nơi sân trường, năm xưa hay vui đùa nay trong tim tôi như ngày xưa hè vui giờ vẫn còn đây.

Nắng Xuân (Vui Ca Trong Nắng Xuân)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Tường Khuê; Hương Lan & Quang Bình; Minh Thuận & Minh Tuyết & Cẩm Ly & Nhật Hào; Thúy Vi & Trung Hành; Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan; Yên; Lâm Thuý Vân; Mây Trắng; Chưa Biết; Trần Tâm & Như Ý

Hỡi cô em dễ thương. Có hay chiều nay mùa xuân đã về. Từng tiếng hát, nụ cười trên môi. Mừng em thêm một tuổi mới. Hỡi cô em dễ thương. Có hay tình yêu về trong mỗi người. Bằng tiếng hát hòa nhịp yêu thương. Chiếc.

Nếu Có Kiếp Sau

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Đan Trường & Lương Bích Hữu

Biết rằng nếu buông tay là sẽ mất nhau mãi. Nhưng mà cứ nắm chặt vậy có giữ được gì không. Ta buông tay cũng đã bao ngày mà lòng còn vương vấn. Sau cơn mưa không thấy cầu vồng thấy nỗi nhớ chất chồng. Kể từ lúc xa anh là.

Nếu Em Là Kẻ Si Tình

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Đan Trường & Thanh Thảo

Nếu em là mây trời thì anh xin là gió. Gió đưa nhẹ mây về vùng trời xanh bình yên. Có ánh nắng mặt trời ấm áp , có cánh diều bay trong gió. Có những đôi chim như duyên tình chúng mình. Nếu em là hoa hồng cho anh xin được.

Nếu Không Cùng Cảm Giác

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Đan Trường

Có bao giờ em nhớ đến anh người ơi. Và có bao giờ em thấy em cần anh không. Giờ mình anh trong đêm thâu đêm. Ngồi lặng lẽ nghe mưa rơi rơi. Tàn đêm xuống xé tan cõi lòng. Đã yêu rồi mới biết thế nào là yêu. Và có yêu rồi.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường