Ngoại Tôi

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Trung Hiếu; Quách Sỹ Phú; Hoàng Duy; Huỳnh Tấn Sang

Sống giữa đô thành lâu rồi không về thăm quê. Thăm ngoại thân yêu tuổi thơ lo lắng cho mình. Thành phố hoa đèn món gì cũng có ngoại ơi! Mà sao con vẫn nhớ tô canh bầu, nồi cá dứa ngoại kho. Ở mãi quê nhà mùa này ngoại.

Ngốc Ơi

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Ca sĩ khác: Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Phạm Tấn Tài

Ngốc ơi, ngốc ơi, yêu nàng mà không dám nói. Để bây giờ tình rẽ, rẽ đôi nơi. Để cho ai tơ lòng không se mối. Tình chia hai lối buồn lắm ngốc ơi. Chắc bên kia ai cũng sầu mà cũng nhớ. Thấp thỏm mong chờ, nhớ nhớ, nhớ trông.

Ngôi Sao Bay

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Mùi hương lưu ly bay thoáng qua trong chiều để giờ đây ai luyến lưu nhiều. Tình yêu xưa đã hết mùi hương xưa đã phai em giờ đây bên ai. Giọt sầu rơi trên mi để tình ta chia ly người đi biết nói câu gì. Người vội vàng quay.

Người Bạn

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Đan Trường

Những đêm buồn ra phố thật khuya, bước trên hè phố vắng âm thầm, bạn bên tôi lặng lẽ. Những câu chuyện vu vơ, lúc vui lúc buồn. Những đêm dài thao thức chuyện xưa, nhớ bao người thân đã xa rồi bạn chia tay từ lúc ta.

Người Đã Quên Lời

Tác giả: Trương Trung Thuận

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường

Ngày nào mình nói ta mãi bên nhau. Trọn đời mai sau tiếng yêu không phai tàn. Dòng đời dù có bão tố chông gai. Tình ta sẽ mãi không nhạt phai. Nào ngờ lời hứa như áng mây trôi. Vì tình đôi ta đã không như hôm nào. Bỏ lại.

Người Hai Quê

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Đan Trường

Làng tôi đây, có con sông tắm mát quanh năm. Làng tôi đây, có cánh đồng thẳng cánh cò bay. Làng tôi đây, có cánh diều, có cánh diều mơ ước tuổi thơ. Có Nội tôi tóc trắng lưng còng. Tuổi thơ ơi! Ấu thơ ơi! Kỷ niệm khó.

Người Hãy Hứa Với Tôi

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Cẩm Ly & Đan Trường (ver 2); Cẩm Ly & Đan Trường (remix); Cẩm Ly & Đan Trường; Cẩm Ly & Đan Trường (Beat)

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Hứa Như Ý & Biên Thùy

Ngồi một mình dưới trăng lạnh lùng mây xám đang bay về. Và dòng lệ ướt hoen my rồi vỳ tình mang nỗi đau. Nhìn một màu xác xơ tiêu điều anh nhớ em thật nhiều. Và một người với tôi thắm nồng em đang nhớ về anh. Anh không.

Người Mãi Xa Rồi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Karaoke: Đan Trường

Mới hôm nào còn đây mình cùng tay nắm tay. Môi ngọt nào nụ hôn yêu thương nhau từ đây. Ngất ngây tình yêu cho ta khúc hát nồng say. Dắt nhau qua vườn yêu tung tăng theo bướm hoa. Khi mùa hạ vừa qua là mùa thu úa tàn. Để.

Người Mẹ Của Tôi

Tác giả: Xuân Hồng

Ca sĩ: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Ca sĩ khác: Bonneur Trinh; Như Hảo; Nhã Ca; Tấn Minh; Tô Thanh Phương; Michael Lang

Nước mắt mẹ không còn, vì khóc những đứa con Lần lượt ra đi ... đi mãi mãi ... Thời gian trôi qua, vết thương trên thịt da đã lành theo năm tháng. Nhưng vết thương lòng mẹ vẫn còn nặng mang. Mẹ Việt Nam ơi, Mẹ Việt Nam.

Người Miền Tây

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Đan Trường

Ca sĩ khác: Lê Sang (Nhạc Quê Hương); Nguyễn Phi Hùng

Có ai trở về, nơi miền quê ấy, cho tôi nhắn gửi á... Nỗi nhớ quê xa, bao ngày qua cách trở, nhớ từng nhánh mù u, nơi đồng xâu nước lũ, nắng sớm mưa chiều trên đồng ruộng xa, ơi miền quê yêu dấu, tha thiết ngọt ngào dân.

danh sách bài hát của ca sĩ Đan Trường