Khi Nào Em Buồn (Khi Nào Anh Buồn)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: 365; Minh Thuận; Thanh Thảo; Thanh Ngọc; Mắt Ngọc; Nghi Văn; Ngọc Liên

Hãy khóc đi hết trong lòng sẽ vơi sầu đi vô vọng. Tình yêu đã hết xin đừng nhớ nhau làm chi. Và ở nơi đó có người cho anh niềm vui mới... Rồi anh lại bước trở về thắp lên một tia hy vọng. Nhìn tia sáng ấy vô hồn lẻ.

Hát Một Mình

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Kỳ Phương; Khả Tú (Nhạc Trữ Tình)

Anh có bao giờ ngồi hát một mình. Để hồn phiêu lãng theo mây xa vời. Vì tình đã cuốn theo chân người đi. Sầu đớn đau hoen bờ mi. Lòng chợt nghe tê tái. Có những đêm buồn tôi hát một mình. Hồn tôi theo gió mây nơi.

Hát Đi Em Mùa Xuân

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Xuân mang cho em một mùa khoe áo mới. Xuân mang cho em thêm một tuổi hồng. Xuân mang cho em tiếng cười rộn rã. Xuân mang cho em nụ hôn trên má. Và quê hương cho em cả mùa xuân nắng ấm. Mẹ cha mang cho em xuân đời ấm.

Giấc Mơ Tà Áo Trắng

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Ca sĩ khác: Thiện Nhân; Cẩm Ly

Tuổi thơ em xa quê hương, em xa mái trường. Không còn vòng tay tình thân. Ở một nơi xa xôi, em vẫn nhớ về:. Nhớ những trang sách hồng. Giòng đời trôi qua nhanh. Cuộc sống quay cuồng. Đêm về tìm chút bình yên. Mà từ.

Em Sẽ Vui (Anh Sẽ Vui)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Như mơ chút thôi, anh bên em quấn quít. Như mưa đã vơi, thương yêu nay đã hết. Một câu ca đã phai hay đôi môi đã tắt. Lòng anh như thoáng lá bay hay ngây thơ đã mất. Phút vui mau tàn (bao cơn mơ đành tàn theo). Buồn ơi.

Để Anh Cháy Cùng Em (Để Em Cháy Cùng Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Một đêm sáng tươi. Để em lướt như bay trong đêm sao sáng. Rồi để em đốt trong em bếp than hồng. Em cháy lên. Bừng lên thành ngôi sao đêm này. Để anh cháy cùng em. Đêm nồng thế kia thì làm sao giữ chân không cuồng. Anh.

Đánh Thức Tiếng Hát Em (Đánh Thức Tiếng Hát Anh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Có tiếng gọi em trong cơn mưa. Em không nhìn ra cũng biết anh. Có tiếng nhạc vỡ tan ban trưa. Cho em nằm mơ với nhạc (uh). Có tiếng gọi em mỗi chiều hôm. Lời ca anh viết lên môi hoa. Có tiếng ấm êm anh gọi em. Đánh.

Còn Yêu Anh Mãi Mãi (Còn Yêu Anh Mãi, Còn Yêu Em Mãi Mãi)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Giữa những ngày hè chờ nghe tiếng nhau. Tiếng rất dịu dàng ngày qua rất mau. Có gì còn hơn là mong nhớ. Dù xa chẳng bao lâu. Giữa những bạn bè chỉ mong có anh. Có những giọt lệ hờn anh trách anh. Có gì làm nên tình yêu.

Cho Người Tình Xa

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Em ra đi sao không nói câu chia ly. Để trái tim này còn mãi nhớ mong một nụ hôn cuối. Người yêu hỡi sao em quên mau phút giây ban đầu. Cất bước ra đi mà chẳng tiếc thương tình yêu hôm nào. Mà chẳng tiếc thương hôm nào.

Bó Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Thanh Vân

Và khi anh là em, anh mới biết được rằng:. Làm phụ nữ thật là khó, bao nhiêu việc phải lo. Thời gian luôn gò bó. Từ nội trợ gia đình đến công danh sự nghiệp. Thời gian đâu để nghĩ, chăm sóc cho việc công ty. Cho mấy thằng cu.

4 Pages<1234>