Ngày Mai Hôm Nay Đã Tới

Tác giả: Anh Châu & Huy Tài

Ca sĩ: Sơn Ca & Bùi Thiện (trước 75); Sơn Ca (trước 75)

Ca sĩ khác: Ngọc Lan

Đường xa vẫn đưa nhau về tới. Nói năng gì cho cạn được hết lời. Tình yêu rối ren nhiều trăm mối. Trót yêu rồi ta ngại gì tiếng cười. Đường trăng hôm xưa mình quen lối. Đón nhau về, hẹn thề nên lứa đôi. Đường xưa hôm nay.

Ngày Xưa Lên Năm Lên Ba (Ngày Xưa Lên 5 Lên 3)

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Duy Khánh

Ca sĩ: Sơn Ca

Ca sĩ khác: Quang Linh; Phi Nhung; Duy Khánh; Chế Thanh; Thanh Lan; Hương Lan; Hương Lan & Duy Khánh

Ngày xưa lên năm lên ba. Tuổi thơ yêu trăng yêu hoa. Giữa đêm mơ hoa mơ trăng vào nhà. Mình thường hay chơi quanh cây đa. Có em em là Hằng Nga, có anh anh là Cuội già. Ngày xưa lên năm lên ba. Tuổi thơ như bông như.

Ngày Xuân Vui Cưới

Tác giả: Quốc Anh

Ca sĩ: Sơn Ca & Chí Tâm

Ca sĩ khác: Ngọc Hồ; Quốc Anh; Henry Chúc & Dalena; Hoài Linh; Phi Nhung; Thúy Nga; Lưu Mỹ Linh; Hoài Linh (remix); Hoài Linh (Remix by TrieuLador); Hồ Quốc Bửu; Kim Tử Long

Ô vui quá xá là vui, nhà trai bên gái ai nấy cũng thật tươi. Ngày xuân hoa lá khoe màu tươi, muôn sắc huy hoàng tô thắm cho ngày vui. Mừng tân hôn tôi chúc chú rể mới, tôi chúc cô dâu hiền nên mối duyên trầu cau. Cô.

Nhã Ca

Tác giả: Lm. Nguyễn Văn Trinh

Ca sĩ: Sơn Ca & LM Nguyễn Sang

Ca sĩ khác: Ca Đoàn Thiên Cung; Gia Ân

1. Bạn tình ơi hãy đến bên tôi vì mùa Đông đã phai tàn rồi. Mùa Xuân đến gió mới vừa sang mưa dứt tiếng lá hoa ngập tràn. Bạn tình ơi đây mùa hoa nở và chim hót vang vang bên hè. Bạn tình ơi hãy đến bên tôi vì hoa yêu đã.

Nhớ Về Sớm Nghen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sơn Ca

Ngày hôm nay đếm thời gian trôi mong đến lúc sẽ gặp anh. Em nôn nao được đến bên anh để nghe biết bao câu chuyện vui. Lòng lâng lâng đến bên mẹ xin đi. Mẹ nói con gái mẹ thật xinh. Thế nhưng ba lặng thinh rồi nói nhẹ.

Như Cánh Phù Du

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Sơn Ca

Không còn yêu không còn thương. Không còn mê không còn si. Thì thôi... Như loài chim sau cuộc vui. Không khổ đau xa lìa nhau cuối đời. Như màu vôi hay màu tơ. Như mùa Thu hay mùa Đông. Tình ơi... Thì thôi thôi từ.

Những Gì Cho Em

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Sơn Ca

Ca sĩ khác: Thái Châu; Duy Quang & Anh Khoa; Hương Lan & Huy Sinh; Hương Lan

Còn gì cho em nữa đâu. Anh chỉ cho em những chiều vắng rừng sâu. Còn gì cho em nữa đâu. Hay chỉ cho em những chiều đông cúi đầu. Còn gì cho em nữa đâu. Anh chỉ cho em cô phòng với chờ mong. Còn gì cho em nữa đâu. Hay chỉ cho.

Những Vùng Đất Mang Tên Anh (Những Vùng Đất Mang Tên Em)

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Sơn Ca (trước 75); Sơn Ca

Ca sĩ khác: Lâm Quốc HÙng; Khả Tú

Tàn chiến cuộc em đi theo anh. Tới những vùng phố thị buồn tênh. Thương Quê Hương đất QUẢNG điêu tàn. Nhìn HẢI LĂNG nhớ về THẠCH HÃN. Giòng MỸ CHÁNH nước sông mùi hôi tanh. Hỡi CỔ THÀNH một thời vang danh. Thị trấn.

Nỗi Buồn Con Gái

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Sơn Ca

Làm thân con gái khi trót yêu một người. Niềm thương nỗi nhớ giấu kín sau môi cười. Làm thân con gái chỉ biết yêu mà thôi. Chỉ biết mơ tròn đôi mơ thật nhiều cùng người mình yêu. Mười hai bên nước chuyện ấy đã xa rồi. Đục.

Nước Mắt Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sơn Ca

Khi người đi người cầm tay em. Ánh mắt như chẳng muốn xa. Cho nụ hôn thật nhẹ trên môi. Khẽ nói anh luôn yêu em. Khi người đi nụ cười chia ly. Nhưng trái tim đang rất đau. Ôm chặt anh nhủ thầm trong tim. Hãy để cho anh ra.

danh sách bài hát của ca sĩ Sơn Ca