Yêu Như Ngày Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên

Em tìm anh tìm trên phố vui. Em tìm anh. Tìm nơi chốn đông người. Dẫu trong lúc em vui cười. Hoặc khi lòng em thấy đơn côi. Xưa mình bên nhau sớm khuya. Anh và em. Thường chung lối đi về. Đến khi biết yêu nhau rồi. Thì anh.

Yêu Không Hối Tiếc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên

Nhiều lần trong đêm con tim thức giấc. Có sai lầm không khi ta thuộc về nhau. Mà đời đôi khi đâu ai biết trước. Giấc mơ đôi khi chỉ là giấc mơ. Chỉ có những áng mây bay xa mờ. Chỉ có hạnh phúc thoáng giây mình dành cho.

Xin Đừng Buông Tay

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Thủy Tiên & Noo Phước Thịnh

Bao đêm qua trong lòng em cứ ngỡ. Ta bên nhau sẽ một đời mai sau. Nhưng anh nào hay rồi đến một ngày. Ngày em bỏ rơi cuộc tình ta. Bao yêu thương xưa mà ta đã có. Nay như mây trôi về nơi xa xôi. Ký ức còn đó mà em.

Xin Cho Tôi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Trung Nhật Vocal; Cẩm Vân & Đức Phúc; Thanh Mai & Phương Vy; Hồ Trung Dũng; Carol Kim; Trần Cao; Quang Dũng; Khánh Ly; Hà Anh Tuấn; Thúy Hà; Mỹ Lệ; Cẩm Vân; Họa Mi; Đoan Trang; Lệ Thu; Lệ Thu; Đàm Vĩnh Hưng; Năm Dòng Kẻ; VÕ MẠNH HÙNG

Xin cho mây che đủ phận người. Xin cho tôi một sáng trời vui. Xin cho tôi đến tận nụ cười. Cho tôi quên một nấm mộ tươi. Xin cho tôi xin vạn lần rồi. Một góc này chỉ biết rong chơi. Xin cho tôi yên phận này thôi.

Voyage, Voyage

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên

Tình vội đến vội đi ai ngờ. Tựa con gió nhẹ trôi. Cuối trời mộng mơ. Con tim hững hờ. Với tháng năm buồn trôi. Vào một sớm mùa đông giá lạnh. Chợt anh đến dịu tan. Tháng ngày buồn tênh. Bên em có anh. Chắp cánh tung trời.

Vì Em Còn Yêu

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Thủy Tiên

Dường ngư đã không còn. Từng hơi ấm hôm nào. Dường như tim anh đã quên ngọt ngào. Hạnh phúc mới hôm qua. Giờ đây đã phai nhòa. Sao con tim em nghe xót xa. Có không anh yêu thương kia giờ đây lạnh lùng. Ðể giờ này bước ra.

Vì Em Chính Là Em

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Đoan Trang; Hồ Quỳnh Hương & Lam Trường

Nắng vẫn cứ đến đây mơ màng. Nắng cứ hay dịu dàng. Vuốt tóc đen óng mềm. Và gió vẫn cứ lướt qua khẽ khàng. Gió cứ ru êm đềm. Hôn lên tóc suôn thật êm. Đừng hỏi vì sao người ơi. Anh vẫn yêu mái tóc huyền. Đừng vội đổi.

Vẫn Mãi Yêu Anh

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sĩ: Thủy Tiên

Trong con tim em bao ngày qua vẫn thế. Yêu anh yêu anh hơn mỗi khi đôi mình. Bên nhau bên nhau trong vòng tay ấm áp. Bên nhau bên nhau nhìn vào thế gian muôn màu. Hãy cất tiếng hát qua ngàn tia nắng mai. Hãy cất tiếng hát.

Valentine Chờ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Thủy Tiên]

Ca sĩ: Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Tiên Cookie; Minh Thiên & Khởi My

Mưa vẫn rơi trong đêm quạnh vắng. Giờ em ở đâu xa rời yêu thương. Còn riêng anh chờ mong xa xăm. Cất tiếng ca bao la nỗi nhớ. Ùa theo làn gió trôi về nơi xa. Gửi đến em tiếng yêu ngọt ngào. Dù mai đây giông tố. Thì vẫn.

12 Pages12345678910>»