Từ Một Ngã Tư Đường Phố

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: Lan Anh & Đăng Dương

Từ một ngã tư đường phố cuộc sống reo vui từng giờ. Khi nắng mai về người và xe nối nhau đi trên đường. Đèn đỏ đèn xanh quê anh đang nhảy múa như ngàn hoa. Niềm vui phấn khởi trong ánh mắt bao người qua. Chào cuộc sống.

Trường Xưa Dấu Yêu (Trường Xưa Yêu Dấu)

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: Hồ Bích Ngọc

Trường xưa yêu dấu biết bao kỷ niệm thân thương, bạn xưa cách xa biết đến khi nào gặp lại. Tìm ai trong bóng nắng tiếng cô thầy thân thương, người như đang héo hắt hao gầy vì phấn sương. Mùa hè năm ấy đến trong một.

Trong Đôi Mắt Em (Trong Đôi Mắt Anh)

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sĩ: Mắt Ngọc & Nguyên Vũ; Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: Nguyên Vũ

Hòn bi xanh trong đôi mắt em. Cả ngàn sao lung linh muôn màu. Này cô em xinh xắn. Nụ cười làn môi thắm. Tim ta dường như hát câu ca yêu đời. Một hồ thu trong đôi mắt em. Từng giọt nước long lanh êm đềm. Nụ tình nào.

Trở Lại Mùa Hè

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: Lam Trường; Bằng Kiều & Thu Phương; Tam Ca Áo Trắng

Trời chiều mùa hè, cơn gió mát, gió mát. Lá me xanh lao xao bên thềm nhà. Chiều chiều mùa hè, mây trắng xóa trắng xóa. Xao xuyến những chiều tháng Tư. ĐK :. Và anh biết những đêm rất buồn sẽ qua. Vì em đã quay về.

Trò Chơi Dưới Mưa

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Trời mưa cho ta nhớ, khi xưa ta bé, cùng nhảy nhót bên nhau giữa cơn mưa. Tay trong tay nắng, vang câu ca mãi, để cùng hát trong trời mưa khúc ca yêu. Tìm đâu cho thấy thời gian trôi mãi đi vào lãng quên. Giờ đây trí nhớ.

Trò Chơi (Trò Chơi Oản Tù Tì)

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sĩ: Mắt Ngọc & Tùng Lâm

Ca sĩ khác: Duy Quang & Thúy Vi; Elvis Phương & Kiều Nga; Phi Nhung & Hiếu Trung; Lê Tuấn & La Sương Sương; Mỹ Huyền & Chung Tử Lưu; Thế Sơn & Bảo Hân; Cao Duy; Thủy Tiên & Châu Tuấn; Cao Duy; Elvis Phương; La Sương Sương; Tú Quyên & Lây Minh

Oẳn tù tì ra cái gì ra cái này. Em ra cái kéo cắt tình vu vơ. Anh ra phong thư gửi tình thương nhớ. Đền em đi nhé, thua rồi làm ngơ. Đền em một đoạn bài thơ chung tình. Oẳn tù tì ra cái gì ra cái này. Em ra cái.

Trò Chơi

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Mắt Ngọc & Tùng Lâm

Oánh tù tì ra cái gì? Ra cái này! Oánh tù tì ra cái gì? Ra cái này! Em ra cái kéo cắt tình vu vơ. Anh ra bao thơ gởi tình thương nhớ. Đền em đi nhé thua rồi làm ngơ. Đền em một đoạn bài thơ chung tình. Oánh tù tì.

Tri Kỷ

Tác giả: Trần Vũ Anh Bình

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Rồi mai đây chia tay đường đời không chung lối. Xin hãy giữ năm tháng chứa chan yêu kiều... Trong con tim ghi mãi phút giây ban đầu. Tình bạn thân luôn nồng ấm mãi không nhạt phai. Bạn ơi nay xa nhau, từng nhịp chân.

Tôi Yêu

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: GoBi Vũ; Quang Linh; Thy Vân; Mặt Trời Mới; Quang Dũng; Lê Anh & Lê Trang

Tôi yêu bao con phố quen. Yêu cánh đồng. Yêu hạt lúa thơm. Yêu cơn mưa rơi trước hiên. Yêu nắng dài trên tà áo em bay. Hằng ngày cà-phê trước thềm. yai a í a. Bạn bè hàn huyên suốt ngày. Tôi yêu người Việt Nam này. Cả.

Tôi Mơ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Mắt Ngọc

Ca sĩ khác: Quang Linh

Cho tôi một làn mây trắng, lang thang về trên mái tranh già. Cho tôi một cụm rau đắng, để nhai những lúc tôi còn xa nhà. Cho tôi một khoanh bánh tráng, nhăn nhăn tựa như trán mẹ già. Cho tôi một hàng cau đón gió.

12 Pages<12345678910>»