Yêu

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Việt Quang

Yêu là mộng mơ viết lên trang bao ý thơ. Yêu là vần thơ viết cho cuộc đời nhung nhớ. Yêu là thương nhớ suốt canh thâu ta vẫn mơ. Để rồi bơ vơ.. Tình tan vỡ !! Yêu là vương vấn vấn vương ta mãi yêu. Yêu là tha thiết.

Xóa Tên Người Tình

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Việt Quang

Ca sĩ khác: Đăng Khôi; Vân Quang Long

Ngày hôm qua em nói không bao giờ xa. Ngày hôm qua em nói em rất yêu anh. Có lẽ vì thế anh yên tâm tình mình. Có lẽ vì thế anh lơ là tình yêu. Và hôm nay em đã không thuộc về anh. Và hôm nay em đã ra đi mãi.

Xin Tình Không Phai

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Việt Quang

Hôm chia tay anh nào đâu có hay. Hạnh phúc trôi qua tầm tay. Em ra đi đi về nơi rất xa. Để trái tim anh lạnh giá. Cho hôm nay anh vùi chôn tháng ngày. Chìm đắm than trong men say. Mong quên đi mối tình duyên lỡ nàng. Vì.

Vội

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Việt Quang

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Trần Cao; Lâm Chấn Kiệt

Nhẹ nhàng tựa sương mai. Trong nắng sớm trời đông. Ồn ào tựa con sóng. Ghé ngang đôi bờ bến. Theo nắng gió bụi trần. Em đã đến một lần. Một lần rồi mãi mãi. Sẽ tan vào hư vô. Thuyền rời xa bến vắng. Dòng sông cũng.

Vĩnh Biệt Mùa Hè

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Việt Quang

Ca sĩ khác: Thanh Lam; Diễm Liên; Thanh Hà; Trọng Tấn; Ngọc Anh; Thúy Vi; Huy Tâm; Tú Quyên; Đàm Vĩnh Hưng; Thu Hà; Elvis Phương; Mắt Ngọc; Trần Thu Hà; Nhạc Không Lời

Mùa hè bâng quơ, bâng quơ nỗi nhớ, những chiếc lá non vương trên cành cây khô. Mùa hè bâng khuâng hoài, để tim xốn xang hoài. Và lòng ta bỗng như mong chờ bóng ai. Cuộc tình bâng quơ, đến trong ngày bơ vơ, gieo bao.

Vết Chân Tròn Trên Cát

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Việt Quang

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân; Thái Bảo; Hoàng Hải Đăng; Đỗ Đức Định; Thanh Thủy; Đan Trường; Phương Thanh; Lâm Hùng; Trần Tiến; Quách Tuấn Du

Vết chân tròn vẫn đi về trên con đường mòn cát trắng quê tôi. Anh thương binh vẫn đến trường làng. Vẫn ôm đàn dạy các em thơ bài hát quê hương. Bài hát có ngọn núi quê anh xa vời. Bài hát có đồng lúa miên man câu hò.

Về Đây

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Việt Quang

Về đây hỡi những cánh sao lung linh, về đây hỡi những đóa hoa tươi xinh. Về đây hỡi những gót chân phiêu linh về cùng nhau ca hát. Về đây hỡi những chiếc hôn đang yêu, về đây hỡi nhưng trái tim hoang liêu. Về đây.

Vẫn Yêu Dại Khờ

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Việt Quang

Ca sĩ khác: Hồng Nhật; Quang Vinh

Biết yêu đương là tiếc nuối, là nhung nhớ xót xa vô bờ. Biết yêu là cách xa, sao vẫn yêu người mãi. Biết yêu đương là đắm đuối, là mộng mơ trông ngóng ai đêm ngày. Biết yêu là mãi mong chờ, sao ta vẫn mãi yêu dại khờ !

Vẫn Mãi Yêu Em (Vẫn Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Việt Quang

Mùa xuân đưa tình em ngàn tia nắng về. Xua đi bao nỗi đau lạnh lùng. Và đêm nay bao nhiêu vì sao sáng lặng nhìn. Anh thầm mong, sẽ mãi yêu em trọn đời. Đây bao yêu thương ta đã trao. Cho đêm yêu đương xanh ngất ngây.

Ước Mơ Không Phai

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Việt Quang

Lòng cứ ước muốn mong cho ngày mai nắng ấm. Mong đem về thoáng gió mát đến bên đời êm lãng du. Rồi nắng sẽ thắp cho môi hồng cất tiếng hát cho vai gầy rũ áo mới trong chiều hồn nhiên. Này người ơi hãy quên đi ưu phiền hay.

9 Pages123456789>