Tôi Vẫn Không Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sỹ Đan & Ngọc Huệ

Dẫu nên tình bốc cháy nụ hôn giá lạnh. Nghe lòng ai kia đang buồn đang chán. Làm cơn ác mộng tôi chợt mơ thấy. Trong đêm một mình. Rồi ta chia cách như mộng trong đêm. Hỡi người tình yêu dấu về đây hỡi người. Cho lòng ta.

Trọn Đời Yêu Em

Tác giả: Lâm Quốc Cường

Ca sĩ: Sỹ Đan & Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Đoàn Phi

Buồn chi em giận hờn chi em. Lời nói như gió thoảng mây bay. Cười đi em em sẽ thấy mặt trời sưởi ấm em trên bờ môi. Cười đi em nụ cười xinh xinh. Làn gió ru tóc nhẹ thôi đưa. Lòng miên man thương nhớ bỗng dâng tràn. Chìm.

Vắng Xa

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Mưa.. ngoài trời mưa ... lạnh lùng nghe cơn gió vô tình. Bay ... từng chiếc lá ngày trôi qua, người xa vẫn xa xôi. Xa ... mình xa nhau mùa mưa qua đã mấy thu tàn. Để giấc mơ vẫn như còn thấy em. Để cho lòng nhớ từng nụ.

Với Em Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm & Sỹ Đan

Như mây vờn bay giữa trời. Như hoa nở trong nắng mai tuyệt vời. Xuân sang rồi đông đến. Mưa qua rồi nắng đến. Ngây thơ tuổi trong đôi mươi. Như bao vì sao sáng ngời. Như sương mù trên bóng mây xa vời. Trên con đường thưa.

Vùng Biển Vắng

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Sỹ Đan

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Don Hồ; Trish Thùy Trang

Có một tình yêu. Vừa đã hấp hối trong đêm cô liêu. Cuộc tình đã ra đi phương nào để mình ai bên bờ vắng. Tháng ngày quạnh hiu, nghe tiếng sóng vỗ mênh mang từng chiều. Một người mãi lang thang đi tìm, vòng tay đã xa.

5 Pages<12345
danh sách bài hát của ca sĩ Sỹ Đan