Lk Trái Tim Bên Lề 1&2 - Trái Tim Hoang Đường - Trái Tim Rạn Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Tú Quyên

Trái tim bên lề nhiều năm tháng qua. Mãi vô tình lòng anh có hỏi. Rằng cớ sao tôi. Lặng lẽ theo anh những năm dài. Trái tim bên lề rồi sẽ chết khô. Tình tôi suốt đời mọc lên trái thơ. Tặng hết cho anh. Người đã vô tình suốt.

LK Tình 3 (Tình K05)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết & Johnny Dũng & Tú Quyên

Khi xưa bên nhau anh thầm mơ ước. Ta sẽ muôn đời, được gần nhau, tình yêu thiết tha. Nhưng sao đời không như ước mơ. Rồi em cất bước, quên tình yêu cũ. Để lại đây những đêm buồn. Một mình anh, ngồi đây nhớ em. Ngoài hiên,

LK Quốc Hùng

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Tú Quyên & Lam Anh

Hạt mưa nào rơi thật êm trong trái tim em. Hạt mưa nào rơi thật êm ướt đẫm vai em. Để tâm hồn em đầy vơi nhớ thương. .. mơ về anh. Tìm trong hạt mưa ngày xanh không nắng long lanh. Tìm trong hạt mưa ngày xưa em bước bên.

LK Lý Ngựa Ô

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diễm Liên & Hạ Vy & Tú Quyên

Khớp con ngựa ngựa ô. Khớp con ngựa ngựa ô. Ngựa ô anh khớp, anh khớp cái kiệu vàng (ư...). Anh tra khớp bạc, lục lạc đồng đen. Búp sen lá dặm, giây cương nhuộm thắm. Cán roi anh bịt đồng thòa. Là đưa ý a đưa nàng, đưa.

Lk Khúc Hát Ân Tình, Lý Ngựa Ô & Lý Cây Bông (Liên Khúc Ba Miền)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Ý Lan; Phi Nhung; Phương Mỹ Chi & Quang Nhật & Phương Duyên

Người từ (là) từ phương Bắc đã qua giòng sông. Sông dài tìm đến phương này, một nhà thân ái. Ơi ...tình Bắc duyên Nam là duyên. Tình chung muôn đời ta đắp xây. Gặp nàng, nàng là thôn nữ mắt duyên cười say môi hồng. Tình.

LK Hỡi Người Tình

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Tú Quyên & Như Loan

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Nhớ đến ngày xưa, ngày anh mới quen nàng. Lòng xao xuyến mỗi khi có em gần anh, yêu thương như đã có trong anh từ thuở nào. Từng ngón tay thơm ngát thit da cuốn vào nhau. Bên nhau một đêm thời gian như lu mờ. Và hạnh phúc.

Liên Khúc: Lỡ Lầm; Trái Tim Dại Khờ; Chân Tình; Tình Yêu Khó Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Bảo Hân & Tú Quyên

Có mối tình thơ mộng với tơ trời thơ rộng. Anh cô đơn trăng sao yêu đương thầm kín. Có tiếng cười êm đềm đánh giấc nụ hoa vàng. Khi đang yêu đừng trách con tim bỏ quên. Làm sao anh biết người.

Liên Khúc Tình Buồn

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Ý Lan; Thảo My; Ngọc Lan; Khánh Hà

Liên khúc tình buồn em hát cho anh. Những đên dài lạnh giá một mình. Một mình nằm chờ bước chân không còn đến. Những tiếng nhạc buồn như xé con tim. Những kỷ niệm còn mãi đắm chìm. Hình ảnh hiện về rủ buồn trong.

Lạc Mất Em (Lạc Mất Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Cẩm Vân]

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Cẩm Vân; Don Hồ; Tuấn Hải; Hạ Vy

Có những lúc quạnh hiu thấy đời quá vô tình. Nắng đang đẹp bỗng mưa về ngẩn ngơ. Có những lúc chiều xa buông bước đi vô định. Phố trăm ngàn lối khiến tôi lạc mất em. Nhớ khi xưa về giữa phố vui hai ta cùng chờ nhau mãi.

Lá Diêu Bông

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Tú Quyên

Ca sĩ khác: Ý Lan; An.

Đứa nào tìm được lá diêu bông. Từ nay tao sẽ gọi là chồng. Tao sẽ gọi là chồng. Đứa nào tìm được lá diêu bông... Vài ngày sau em tìm thấy lá. Chị chau mày : đâu phải lá diêu bông! Mùa Đông sau em tìm thấy lá. Chị.