Trưng Vương Khung Cửa Mùa Thu (Trưng Vương Khung Cửa Sổ Mùa Thu)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Như Quỳnh; Minh Tuyết; Thanh Trúc; Thúy Vi; Thanh Tuyền; Mộng Thi; Hà Thanh Xuân; Ngọc Anh; Thanh Lan; Hoàng Thục Linh; Ngọc Huệ; Thanh Lan (trước 75); Lệ Hằng; Nhật Hạ; Trần Cao; Trần Thu Hà; Kiều Nga; Lychee; Khánh Ly

Tim em chưa nghe rung qua một lần. Làn môi em chưa hôn ai cho thật gần. Tình trần mong manh như lá me xanh. Ngơ ngác rơi nhanh... Thu giăng heo may cho bóng cây lạnh đầy. Người cho em nghe câu nhớ thương từng ngày.

Trống Vắng

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Diễm Liên; Phi Nhung; Kỳ Anh; Carol Kim; Ngọc Ánh; Ngọc Huệ; Phương Thanh

Ngồi nhìn chiếc lá rụng rơi theo cội nguồn. Lá rơi lá rơi. Rồi khi anh đến dịu êm trong cuộc đời. Nhớ thêm nhớ thêm. Giờ đây sao trống vắng nhớ anh em buồn. Buồn vì ai. Vì sao tôi bỗng thấy nỗi cô đơn trong lòng. Ai.

Trong Tay Thánh Nữ Có Đời Tôi

Tác giả: Trần Duy Đức

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Ý Lan; Khánh Ly; Diễm Liên; Đinh Ngọc; Thái Châu

Hãy hỏi Chúa đi rồi em sẽ hay. Tôi buồn như phố cũ như tay. Bàn chân từng ngón ngưng không thở. Lạc mất đường đi tận dấu bày. Hãy hỏi nắng đi rồi em sẽ hay. Tôi gầy như lá, lá như mây. Rừng khuya thổi suốt bao tâm sự.

Trò Chơi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Hà

Trong trò chơi tình yêu nào ai hay biết. Sẽ ra sao ngày sau. Khi mình xa rời nhau đời nghe tan vỡ. Bao ước mơ tả tơi. Khi tình đang cuồng say người ơi ai biết. Sẽ muôn vàn đớn đau. Mang tình yêu gửi trao vào lòng gian.

Trên Ngọn Tình Sầu

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Từ Công Phụng; Julie; Khánh Ly; Mai Hương; Quỳnh Giao; Vũ Khanh; Xuân Sơn; Xuân Sơn (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Ngọc Ánh Idol; Quang Tuấn; Duy Quang; Tuấn Ngọc; Ý Lan; Khánh Hà; Trần Thái Hòa; ISAYGLD - UAD AE5400; Quang Dũng

Hạnh phúc tôi hạnh phúc tôi. Từ những ngày con nước về. Ngoài trời mưa mau ngoài trời mưa mau. Tay vuốt mặt không cùng. Bầy sẻ cũ hom hem. Chiều mái xám rêu xanh. Trời êm cao chân nhỏ. Cũng không về trên dòng sông tội.

Trắng

Tác giả: Trần Quang Nam

Ca sĩ: Don Hồ & Thanh Hà

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Hoài Hương

Trắng như màu áo em thường khoe ngày nào. Và trắng như thởu ấy khi mình biết yêu. Màu nắng hay màu áo ai nhớ được? Tình yêu vẻ nên cho mình những giấc mộng cuộc sống êm đềm. Trắng như màu mắt ta nhìn nhau ngại ngùng. Một.

Trái Tim Phục Sinh

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Thanh Hà

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến

Bao nhiêu năm qua sống không niềm tin. Nhưng hôm nay đây trái tim phục sinh. Xin cám ơn em những tháng ngày qua. Dìu anh đi trong những ngày tăm tối. Anh ơi nghe không có đôi vành khuyên. Đang vui ca theo nắng mai vừa.

Trái Tim Mong Manh

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Thanh Trúc 2; Đan Kim

Có những đêm buồn một mình trong căn phòng vắng đơn côi. Trái tim mong manh ưu phiền ôm ấp mối tình say. Sao lạnh lùng thương nhớ anh vô cùng. Ngày anh ra đi sao không từ giã. Để lòng em ôm bao xót xa. Giọt mưa đêm nay.

Trái Tim Dại Khờ

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Phương Thanh

Có mối tình thơ mộng, với tới trời cao rộng. Em cô đơn trăng sao yêu đương thầm kín. Có tiếng cười êm đềm, đánh rớt nụ hoa mềm. Khi đang yêu đừng trách con tim bỏ quên. Làm sao em biết người ấy. Hắn có trái tim ông.

44 Pages<123456789>»