Người Tình Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hoa) [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Tú Quyên

Ngày xưa đó trái tim em thuộc về anh... Tình ta thắm thiết với bao đam mê, bao mộng ước tưởng như lâu bền. Người yêu tôi, ở bên tôi quên thời gian. *. Rồi khi em đánh mất bao đam mê, tình yêu kia bao nỗi ê chề. Và.

Người Ta Cứ Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huy Vũ

Người ta vẫn nói,rằng em đã có hai người tình. Rồi người ta cứ nói rằng em đâu có yêu mình tôi. Tôi không dám tin rằng em nay đã thay lòng. Tôi thật không dám nghe người ta. Rồi ngày sau đó tôi gặp em âu yếm bên người.

Người Mang Tâm Sự

Tác giả: Như Phy

Ca sĩ: Huy Vũ & Vũ Luân

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Phương Thuỳ; Ngọc Liên; Hà My; Hạ Vy; Ngô Quốc Linh; Phi Nhung; Quang Lê; Tâm Đoan; Mộng Lam; Hoàng Nam & Hậu Nguyễn; Yến Vy; Thúy Khanh; Trường Vũ; Chưa Biết & Trung Hậu; Huỳnh Ngọc Như & Quốc Phong; Thùy Dương; Mai Trần Lâm; Dương Thanh Phúc; Lê Thùy Dương; Hoàng Sang; Phi Loan; Khang Lê; Gia Hy; Ngọc Hân & Ân Thiên Vỹ; Thiên Quang; Phan Tấn Đạt; Vũ Duy; Quỳnh Trang; Ngọc Lan; Điền Kim; Võ Hoàng Lâm

Người ta dỗ ngọt tôi vào tình yêu. Bây giờ chê chán nẻo đi đường về. Tôi lầm tin lời người ta. Tôi làm tôi khổ vì yêu. Để giờ đây nức nở thế này. Người ta đã bỏ tôi rồi bạn ơi! Đâu còn chi nữa mà mong mà chờ.

Người Không Cô Đơn

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Đình Văn; Mạnh Quỳnh; Phương Ý; Mai Tuấn; Sơn Tuyền; Lê Minh; Mạnh Đình; Tuấn Ninh; Duy Trường; Quốc Đại; Chế Thanh; Vi Châu; Khang Lê

Tôi không cô đơn nhờ em gian em dối. Quen cho tôi vay nhiều cay đắng lâu nay. Tay đang trong tay xưa tôi đâu hay. Lời ái ân vơi đầy chỉ là cơn gió heo mây. Tôi không cô đơn tự tôi hay tôi biết. Emh yêu cho vui lời.

Nghi Ngờ

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Kỳ Phương Uyên; Karaoke Beat

Em đâu hay khi ta chia tay đã bao tháng ngày vẫn không thể quên anh. Anh đâu hay con tim em nay vẫn mang đợi chờ người quay về bên em. Có lúc em như người điên cứ lang thang trong màn mưa tìm kiếm kỉ niệm, tìm lại môi.

Ngày Mai Trời Lại Sáng

Tác giả: Nhạc Hoa, Lời: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ khác: Quang Toàn; Lưu Minh Thắng; Thiên Kim; BaKhia; Minh Tuyết; Hạ Vy

Một mai không có anh cùng em bên đời. Lòng em nghe bao cơn sóng xô. Là khi em bước trong giông tố tơi bời. Chợt nghe tiếng chân sao lẻ loi. Một mai không có anh cùng em bên đời. Là khi con tim như lá khô. Và trên.

Ngày Đó Dẫu Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Huy Vũ

Ngày xưa đó khi em quay bước đi. Lời em nói nghe như mưa bảo trong lòng. Mà sao, bây giờ em bỗng quay về. Tìm đến bên nhau. Giọt nước mắt trong anh đã khô. Cùng năm tháng đau thương như đã quên dần. Hôm nay em bỗng đến nơi.

Ngàn Lần Hối Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Karaoke

Hãy ở lại đây, dù chỉ là đêm nay, rồi mình đành chia tay. Chỉ một lần thôi, chỉ một lần ôm anh, chỉ một lần yêu anh. Ta chẳng thuột về nhau, thế thôi cũng đành, dành cách xa. Những trái tim anh còn, vẫn còn yêu em, yêu rất.

Nếu Phôi Pha Ngày Mai

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Đan Trường; Hạ Vy & Johnny Dũng; Hứa Như Ý & Biên Thùy

Con tim nhân gian. Mỗi người chỉ có cho riêng mình. Nhưng khi em xa mang theo một trái tim. Trong đêm cô đơn. Dâng tràn ngọn sóng với những thương nhớ. Sóng xa bờ ta còn ngẩn ngơ. Bên anh hôm nay. Đâu còn là.

Nếu Có Một Ngày

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Hạ Vy & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Á Đông

Ngày quen anh làm tim em nhớ hoài hình bóng dáng anh hôm nào. Bao đêm cho em như bay lang thang với biết bao cô đơn. Em đi cho anh đây chẳng còn gì nữa vì em đi rồi. Em ơi Cho anh đây bao năm qua sống với bao đau.