Lời Tình Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân

Nói đi anh câu ân tình trên môi ngoan. Biết xa nhau duyên em cạn khô đớn đau. Khoé mi cay ta cho anh trong mưa. Anh ơi phương nào. Nàng đã xa xăm quem tôi màn đêm rơi nhem. Lá thu rơi chôn giùm tôi nơi đâu. Có ai hay tim.

Lời Nguyện Cầu Trong Đêm (Hương Rượu Tình Nồng)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Mỹ Tâm & Minh Thuận

Ngồi bên ven sông lặng nhìn mây trôi xa xôi cuối chân trời. Chiều buôn nơi đây bóng ai đi nhạc nhòa dần đường dài. Đường xa anh đi mỗi bươc chân nghe bao niềm đau. Nhìn qua kia sông nhớ thương ai lòng dặn lòng chờ nhau.

Lời Chúc Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huy Vũ

Buổi sáng con tim trên cao. Không trời sao quá xa lạ. Tình anh đã chết hôm qua. Khi em rời gót đi xa. Còn đó tiếng nói ngây thơ cho lòng anh thẫn thờ. Để cũng chết trong anh nụ cười anh đã say mê. Em giờ như cơn gió trôi.

Lỡ Yêu Em Rồi (Lỡ Yêu Anh Rồi)

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Tiến Dũng; Bằng Kiều; Quang Dũng

Còn đâu nữa tình yêu của tôi, tôi đã lỡ gởi trao con tim, cho chính em người rất dịu dàng, đâu biết em thuyền đã đóng ván... Đành ôm con tim loang máu tươi. Vì tôi sớm biết cho hết cuộc đời, chẳng ai hơn em.

Lk Nếu Phôi Pha Ngày Mai (Lk Slow (Eaglek018))

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ & Johny Dzũng

Nếu phôi pha ngày mai xin đừng quên. Đừng vội khóc những cơn mưa mùa hạ. Đừng vội khóc cho cuộc tình vừa xa. Mưa giăng lối xưa, đêm sâu nỗi đau. Những cơn mưa mùa hạ còn rơi. Buốt tim anh mùa hạ mãi xa. Từng đêm vắng tiếng.

Liều Thuốc Cho Trái Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Nam Cường (remix); Lương Tùng Quang; Tiến Dũng; Lý Hải; Nguyễn Đình Vũ & NeKo

Mùa đông như vây kín kỷ niệm của đôi mình. Lúc đã xa vắng nhau. Dường như em quên lối quay về. Dẫu nghe lòng còn đó bao thiết tha. Nghe thời gian trôi đi lặng thầm trên môi. Với những nỗi xót xa giăng ngang đời.

Liên Khúc: Hỏi Người Còn Nhớ Đến Ta; Xin Dìu Nhau Đến Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hạ Vy & Huy Vũ

Hỏi vì sao đông buồn mưa tuôn lạnh giá. Hỏi vì sao mây ngàn bỏ núi bay xa. Hỏi vì sao thu vàng mùa thu đổ lá. Và hỏi tại sao thế giới đông người. Nhưng chỉ thấy riêng ta? Hỏi vì sao con.

Liên Khúc Nỗi Buồn Hoa Phượng & Lưu Bút Ngày Xanh

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu; Đình Phước; Hương Lan & Hoàng Oanh & Như Quỳnh; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond

Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn, chín mươi ngày qua chứa chan tình thương. Ngày mai xa cách hai đứa hai nơi, phút gần gủi nhau mất rồi. Tạ từ là hết người ơi! Tiếng ve nức nở buồn hơn tiếng lòng, biết ai còn nhớ.

Lạy Trời Con Được Bình Yên

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Hồ Trung Dũng; Y Phương; Chế Linh; Phương Hồng Quế; Giao Linh; Gia Huy; Duy Khánh; Như Ý; Thanh Sơn; Duy Quang; Thái Thanh; Khánh Hà; VNFBoy; Hoàng Nguyên

Lạy trời con được bình yên. Tình yêu đó giết con trong ưu phiền. Cho đến bây giờ. Cho đến bây giờ. Sầu còn triền miên. Lạy trời con được bình yên. Ngày vui đó đã qua mất rồi. Ôi !! mấy đêm nay. Tôi cố quên người.

Làm Sao Quên Em

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Karaoke Beat

Rồi ngày nắng cũng tắt khi người đi. Rồi hạnh phúc cũng chết khi biệt ly. Còn lại gì phút cuối cho nhau. Hay chỉ là những lời thương đau. Ngày em đến bên anh nồng say. Ngày em đến chia đôi vòng tay. Anh loay hoay không tìm.