Lãng Du

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng & Nguyễn Duy Biên]

Ca sĩ: Thúy Vi & Trung Hành

Ca sĩ khác: Kiều Nga & Trọng Nghĩa; Duy Quang & Sơn Tuyền; Vũ Khanh & Như Mai; Minh Xuân & Minh Phúc; Trung Chỉnh & Ngọc Bích; Duy Cường & Julie Quang (trước 75); Cao Duy & Như Hảo; Thanh Lan; Khánh Hà & Huy Sinh; Duy Quang; Chí Thiện & Mai Vy; Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên; Khánh Hà

Âm thanh ngây ngất vui. Cho đôi ta lớn lên cùng nhau. Thênh thang trong nắng mai. Đôi ta vui bước trong tự do. Anh yêu kiếp lãng du. Rong chơi vui ca hát cùng em. Đôi ta như cánh chim , cao bay trong nắng mai tươi.

Làm Sao Em Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ngọc Lan

Làm sao em quên đi được đôi mắt anh, quên sao đành một nụ cười ngọt ngào. Đời sao đơn côi khi rời xa cách nhau, con tim u buồn ngày rồi lại ngày đợi chờ. Đến hay đi ôi anh như là cơn lốc xoáy, để trái tim em mãi u buồn. Nhớ.

Khúc Tình Dối Gian (Khúc Tình Gian Dối)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Thái Châu; Julie; Ý Lan; Mỹ Huyền; Lệ Hằng; Trần Cao; Ngọc Lan; Lam Anh

Một khúc hát cho người dấu yêu. Một bài hát vấn vương dấu lệ. Để tưởng nhớ chút duyên tình chúng ta. Thời hương cũ chưa phai nỗi nhớ. Để bôi xóa câu hứa luôn sắt son. Lời thề hứa ta trao ngày xưa. Em chim én như đã vút mây.

Khúc Nhạc Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thúy Vi

Nhớ khúc hát xuân năm nào khi đôi ta vui tình thắm. Ngỡ sống mãi luôn bên nhau không xa. Anh yêu ơi người tình yêu dấu. Nào ngờ tình hồng bay theo mây gió. Nơi phương nào anh có hay chăng. Một mình em lênh đênh giữa xuân.

Help Me Make It Thru The Night (Đêm Say Tình Ái)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Ngọc Lan & Ngọc Dzu; Phương Anh; Ngọc Lan & Kenny Thái; Phạm Cao Tùng

Người có biết em đang ngóng chờ. Bao ước mơ vây kín tâm hồn. Với nỗi nhớ mong tràn cõi lòng. Hãy đến cho em vơi sầu nhớ. Người ơi đến bên anh hỡi người. Cho bóng đêm xa khuất trong đời. Hãy đến với yêu thương ngát nồng. Với.

Hãy Vui Đêm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Hà Thanh Xuân; Kiều Nga; Ngọc Lan; Thái Hiền

Chiều lắng xuống, rừng vang tiếng ca mừng. Lửa bốc cháy rực lên nhg tiếng ân tình. Thiết tha ôi ngàn lời ca đắm say ngập tràn ngất ngây. Này má thắm, này môi mắt đa tình. Làm say mê, làm ngây ngất ân tình. Trái tim theo.

Hãy Đến Bên Em

Tác giả: Phan Kiên

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Trúc Lam & Trúc Linh; Như Mai

Người ơi hãy đến bên em và nói lời nói yêu em. Đừng nói lời nói chia ly người tình yêu dấu. Người ơi hãy vuốt ve em và hát tình khúc cho em. Mặc cho đời có phôi phai em vẫn yêu người. Đôi môi này dâng đến cho anh. Cho tình.

Gọi Để Nói Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thúy Vi

Nào mùa xuân xanh. Chờ hoài trong mơ. Tình yêu trao nhau. Buồn như cơn gió. Xuân sang muộn phiền. Lời nào ai ca. Sầu dâng lối về. Người ơi trăng kia. Cũng buồn cho những. Cơn say nghẹn ngào. Từng giọt mưa tuôn. Ngập ngừng.

Giữ Mãi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thúy Vi & Trung Hành

Tôi yêu tia nắng lên ban chiều. Làn mây trắng với gió. Vui đùa tóc em. Và em dáng yêu kiều. Cho tôi tình yêu. Tôi yêu cơn gió lên ban chiều. Cùng em sánh bước. Trên ngọn đồi ngát xanh. Và tay nắm tay mềm. Trao nhau tình.

Giọt Nước Mắt Ngà

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Thúy Vi

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Kiều Nga; Hương Lan; Lê Hiếu; Khánh Ly; Như Mai; Thanh Lan (trước 75); Trọng Tấn; Mỹ Huyền; Phan Đinh Tùng; Đình Bảo; Họa Mi; Lệ Thu; Ngọc Huệ; Julie; Xuân Sơn; Bảo Yến; Tuyết Thanh; Vũ Vân; Trần Cao; Ngọc Lan; Tuấn Ngọc; Lê Uyên; Vô Thường; Thái Thảo; Nguyên Khang & Mai Thanh Sơn; Thiên Phượng; Khánh Hà

Em đứng bên sông buồn. Nhìn cuộc tình trôi qua và lòng người phôi pha. Trên hai đóa môi hồng. Nụ cười đã đi xa. Ôi giọt nước mắt nào cho cuộc tình đầu. Em ngỡ như cơn mộng. Người tình về bên em và gọi thầm tên em.

10 Pages<12345678910>