Chén Rượu Cay

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Em đến bên tôi như ly cà phê đen. Từng giọt từng giọt rớt xuống đời tôi. En đến bên tôi như là điếu thuốc thơm. Sợi khói mong manh tình cũng mong manh. Em đã đến đến bên tôi như là chén rượu cay. Sao lại đến đảo điên con tim.

Cho Tình Yêu Chúng Mình

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Quách Thành Danh & Hoàng Như Ngọc

Ca sĩ khác: Hương Lan; Phương Hồng Quế; Thanh Tuyền & Phương Đại (trước 75); Phi Nhung & Quốc Tuấn; Phi Nhung

Thôi đã xa nhau rồi kể từ đêm nay. Từ con đường cỏ lá me rơi. Qua dòng sông rất đẹp đưa tiễn em qua cầu. Cầu sang sông bao nhiêu nhịp em sầu bao nhiêu? Thôi nhé hai chúng mình giã từ đêm nay. Từ đây tình nghĩa có thế.

Cô Tiên Nhỏ Xuống Trần

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Đêm nao lung linh muôn ngôi sao sáng. Nàng tiên nhỏ từ đâu xuống trần gian. Cô tiên ngây thơ đi ngang qua phố. Làm say mê nhiều chàng trai thẫn thờ. Cô xây trong tim tôi bao mong nhớ. Trần gian đó còn tôi đứng ngẩn ngơ. Nay.

Còn Lại Phố Xưa

Tác giả: Trần Văn Lộc

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Một hôm có tôi âm thầm. Về qua phố xưa trăng rằm. Chợt tôi nghe thấy lòng xa vắng. Từ em đã xa nơi này. Là tôi đã thôi không còn. Còn mình tôi đi với tôi. Từ ấy nghe đời mênh mông quá. Từ ấy nghe hồn mây trắng bay. Từ ấy ta.

Đám Cưới Trên Đường Quê

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Quách Thành Danh & Dương Hồng Loan

Ca sĩ khác: Quốc Đại; Mạnh Quỳnh & Khả Tú; Hương Lan; Trang Thanh Lan & Quang Bình; Vy Lan & Khánh Dũng; Thành Lê & Lê Anh Dũng; Hương Lan & Quang Bình; Hạ Vy; Tường Nguyên; Hậu Nguyễn; Hồng Hạnh & Duy Khánh; Mạnh Quỳnh & Ngọc Thuyết; Chưa Biết & Nhã Phương; Mai & An.; Kim Ngân & Huỳnh Tấn Sang; Thúy Nga & Minh Nhí; Sơn Ca (Pre 75); Hương Lan & Mạnh Đình; Như Quỳnh & Tường Nguyên

Ô ! ô ! sáng hôm nay trên quê hương tôi, quê hương xinh xinh quê hương hữu tình, quê hương xinh xinh quê hương hòa bình, đường nở hoa trắng, xanh, vàng, tím, đẹp làm sao bướm bay chập chờn. Đàn chim non véo von.

Đàn Ông Khóc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Ngồi trong đêm nhìn về quá khứ. Giọt nước mắt đàn ông bỗng lăn dài. Nhìn về tương lai cũng tối tăm mịt mù. Cuộc đời không như mình mong muốn. Quả tim ta nhiều lần nuốt đắng. Bàn tay trắng đời ta cũng hiu quạnh. Người tình.

Đêm Thấy Ta Là Thác Đổ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Ca sĩ khác: Duy Quang; Thanh Thúy; Kiều Nga; Quỳnh Giao; Ngọc Lan; Đàm Vĩnh Hưng; Quỳnh Scarlett; Hiền Thục; Tuấn Ngọc; Lệ Thuỷ; Ý Lan; Lệ Thu; Trần Cao; Quang Dũng; Khánh Ly; NguoiDepDiamond; Mỹ Tâm; TKiet; Như Mai; Phạm Cao Tùng; VÕ MẠNH HÙNG

Một đêm bước chân về gác nhỏ. Chợt nhớ đóa hoa Tường Vi. Bàn tay ngắt hoa từ phố nọ. Giờ đây đã quên vườn xưa. Một hôm bước qua thành phố lạ. Thành phố đã đi ngủ trưa. Đời ta có khi tựa lá cỏ. Ngồi hát ca rất tự do.

Đời Nhẹ Thênh Thang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Dù đã cố nhưng ai biết đâu. Tương lai chúng ta mai đây sẽ ra sao. Hãy để dòng đời trôi mãi trôi. Dù có khóc cuộc đời đã đổi thay theo những ước mơ của ta. Đừng nên than khóc, có sống đến cuối cuộc đời. Cũng có hay những.

Đơn Phương Một Cuộc Tình

Tác giả: Thu Khúc

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Còn lại gì nói cho nhau khi tình yêu đã qua mất rồi. Nụ cười nào thoáng trên môi giờ chỉ còn ôi tiếc nuối. Như lá rơi thu qua mau, như tuyết đông lạnh giá. Người tình anh yêu hỡi, anh vẫn chờ vẫn đợi. Ngày đầu anh quen.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Quách Thành Danh