Mãi Không Rời Xa

Tác giả: Đoàn Minh Vũ

Ca sĩ: Hoàng Hải

Em như tia nắng lung linh chiều vàng. Cùng nắm tay bước trên con phố quen. Mùa thu có lá vàng rơi vương trên tóc em. Khiến anh bồi hồi, ngẩn ngơ, vu vơ câu hát. Em như cơn gió bên anh nhẹ nhàng. Cùng sánh vai bước về mùa.

Mắt Cười

Tác giả: Nguyễn Minh Sơn

Ca sĩ: Hoàng Hải

Đôi chân đi tìm một lời yêu thương. Khi trái tim thổn thức. Dáng em hôm nào, chợt đi ngang qua. Mắt tươi xinh cười. Ta tìm em trên con phố ấy. Ta đợi em góc ngã tư đường qua. Mong tình yêu cho đôi ta gặp gỡ. Xin em, hãy.

Mưa Rơi Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ta lang thang trên phố đưa em về qua đêm mưa. Mưa rơi rơi êm ái ướt lạnh vai gầy. Anh nắm tay em cho lòng ấm thêm bên người yêu. Đôi môi em xinh tươi bao đam mê bừng cháy... Ta lang thang trên phố đưa em về qua đêm.

Mùa Thu Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Minh Sơn

Ca sĩ: Hoàng Hải

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh Idol

Thời gian nhẹ nhàng vẫn thế. Tình yêu nhẹ nhàng nỗi nhớ. Chiếc lá bỗng rơi ngoài sân. Chút gió thì thầm chợt qua. Mùa thu nhẹ nhàng mơn man. Cỏ xanh nhẹ nhàng thấm ướt. Từng vệt chân em in rơi lá khô rụng đầy. Tựa như.

Nếu Có Yêu Tôi

Tác giả: Trần Duy Đức

Ca sĩ: Hoàng Hải & Thanh Hương & Bá Thông & Tân Sơn

Ca sĩ khác: Thế Sơn; Khánh Ly; Lương Tùng Quang; Đàm Vĩnh Hưng

Có tốt với tôi thì tốt với tôi bây giờ. Đừng đợi ngày mai đến lúc tôi xa người. Đừng đợi ngày mai đến khi tôi phải ra đi. Ôi muộn làm sao nói lời tạ ơn. Nếu có bao dung thì hãy bao dung bây giờ. Đừng đợi ngày mai đến.

Ngàn Năm Tình Vẫn Đẹp

Tác giả: Ngân Giang

Ca sĩ: Hoàng Hải

Ca sĩ khác: Ngọc Diệu; Hoàng Châu; Phương Dung (VN); Quỳnh Dung; Tâm Đoan; Giao Linh; Khôi Nguyên; Linh Vũ; Thanh Thúy; Lưu Ánh Loan; Thúy Hà; Hoàng Đệ; Ngọc Thắm; Lâm Hoài Phong; Bảo Hân

Trên ngưỡng cửa yêu đương, tim tôi biết rung động vì thương nhớ dâng ngập lòng. Từ độ quen anh chung đường về trên lối khuya. Suốt cơn mưa tả tơi bốn mắt nhìn nhau không nói, thời gian vẫn êm trôi... Khi lá đổ thu.

Ngày Đẹp Tươi

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hoàng Hải

Hãy bước xuống phố với nụ cười tươi dịu dàng. Đón lấy nắng sớm chiếu qua hàng cây buổi sáng. Muốn cất tiếng nói thiết tha dành cho mọi người. Mà lòng ta bồi hồi mãi, ngại ngùng chi. Một lời nói để dòng thời gian trôi.

Ngôi Sao Tình Yêu

Tác giả: Lương Ngọc Châu

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương & Hoàng Hải

Ngồi một mình, ngước lên bầu trời. Ngắm những vì sao lung linh sắc màu. Anh có một vì sao sáng trong tim. Anh có biết, em trong giây phút này. Nhớ về anh, chính khung trời mơ ước lấp lánh sao đêm. Anh muốn là gió.

Nhắn Gió Mây Rằng Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Hải

Em giờ đã xa thật xa. Quay về với những phút yêu đầu. Mình trao nhau bao ước hẹn. Mà sao giờ đây, chỉ còn riêng anh với anh. Mong ngày đó không rời xa. Anh hờ hững với những yêu thương. Mà em mang đến bên đời. Giờ trong.

Nơi Đó

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Hoàng Hải

Có phải lúc đớn đau thật nhiều. Và chính lúc ấy em sẽ nhớ anh thật nhiều phải không em. Nhìn đi, nhìn đi phải không em. Anh đã nói cất tiếng yêu thương vội vàng. Và nuốt nuốt nước mắt nước mắt em xa ngút ngàn vì ai. Ai,

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Hải