Bởi Tin Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Cuộc tình ngày đó đã vỡ nát như bọt sóng cho tim ta như vụn vỡ, bởi ta lầm tin nên giờ đây mới như vậy, em đã trao ta tình nồng thắm ban đầu để rồi một ngày…

Cái Cớ Để Người Ra Đi

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Em không lầm lỡ do chính tôi đã lỡ lầm. Tin vào tình yêu hiến dâng con tim mù quáng. Ngày em quay mặt đi với bao điều vô lý. Làm sao em vội yêu khi người ta tuổi đời còn xa quá. Khi lợi danh phủ phím lẫn con tim. Thì đâu.

Chiếc Nhẫn

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Người ở đâu về đâu nhẫn xưa vẫn còn đây, tình vụt bay em đổi thay trái tim đoạ đày, người yêu ơi tình ơi biết bao nhiêu buồn vui, ngày ta gặp nhau nhẫn xưa vẫn còn giờ em ở đâu. Anh ngồi đầy nhìn vào chiếc xưa mà ngày.

Chờ Một Người Đã Khuất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Chờ một người như thế rất buồn đau rất u sầu. Đợi chờ từng giây phút đếm thời gian bằng ngón tay. Chuyện buồn chiều hôm đó tiễn ngườii yêu đi theo chồng. Người lệ nhòa đôi mắt hứa chờ em sẽ quay về. Rồi từ ngày hôm ấy chỉ.

Chuyến Bay Đi Chuyến Bay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Bóng chiều vừa tàn xuống. Em tiễn tôi đi trên chuyến bay về. Nghe trong tim nắng chiếu ê trề. Chợt nhìn nhau thấy trong lòng nhói đau. Mới vừa ngày hôm trước, hai đứa bên nhau trên chuyến bay tình. Em đưa tôi thăm chốn quê.

Chuyện Người Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Người con gái cứ khóc khi màn đêm buông xuống dần. Bao nhiêu nỗi đau riêng mình em thôi. Vì tôi không quan tâm nên em đành mang nỗi buồn. Khóc trong đêm chỉ mình em với em. Rồi cuộc sống níu kéo đã làm em thay đổi.

Cô Gái Mù

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Trời mưa ai cũng về với gia đình. Mà sao em vẫn đứng nơi đây chờ ai. Hạt mưa rơi ướt áo, tấm thân em hao gầy. Từng người đến rồi đi em rã rời. Hạt mưa cho nỗi buồn chất nỗi buồn. Bàn tay ai dẫn bước em qua màn đêm. Về đâu.

Con Thiêu Thân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang (remix)

Vì ham mê giàu sang, em bán đi hạnh phúc đời mình. Rồi em theo cuộc chơi mà chẳng ai xem là cao quí. Để hôm nay mình em thầm khóc cho quãng đời tâm tối. Em đã mang căn bệnh thế kỉ. Ngồi trong đêm quạnh hiu, em tiết thương.

Đau Khổ Của Em Giờ Là Của Anh

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Cũng bởi ngày xưa anh ko yêu, anh cho em đau đau rất nhiều. Anh có ngờ đâu cũng chính mình đã giết chết đi cuộc tình. Rồi một ngày buồn anh ra đi ko câu chia ly ko giã từ, mang cho đời em bao nỗi sầu bao nỗi đắng.

Đừng Chạm Vào Đời Tôi

Tác giả: Lai Hoàng Sang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Tình đã chết khi em đã vội bước đi. Thì đừng mong những dĩ vãng xưa tìm về. Dừng bận tâm, đừng chạm vào cuộc đời tôi nữa. Đừng cố gắng tìm lại dĩ vãng xưa, ơi người hỡi. Khi tình yêu đành vụt tan như khói mây. Có tiếc nuối.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chấn Khang