Không Có Lần Thứ Hai (Không Có Lần Thứ 2)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Thiên Trường & Địa Hải

Thôi thì hạnh phúc của em xem như hạnh phúc của tôi. Thôi thì mơ ước của anh chỉ là quá khứ của em. Cuộc đời trôi mãi trôi mãi. Chia đôi đời ta lối đi. Nguyện cầu ai kia luôn cho em niềm hạnh phúc. Ai từng chưa biết đớn.

Không Có Tình Yêu Thứ Hai

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Trái tim anh dại khờ khi đã lầm tin em bay lâu những ngày bên em anh sống trong mộng mơ,lỗi là do anh đã quá tin tình yêu kia có that phải chăng cuộc đời lắm trái ngang. Cố quên đi 1 người nhưng cố quên lại càng nhớ thêm dù.

Không Hối Tiếc

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Ngồi một mình trong đêm vắng bóng u tối dẫu biết chính em không còn yêu như ngày xưa, đành nhìn người quay bước đi theo người ta nhắm mắt nuốt đắng rơi từng giọt. Bao lời thề xưa đã tan thành mây khói giờ đây anh biết phải.

Lời Dạy Của Cha

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Bóng cả cây cao gió núi mây ngàn. Người là gương sáng dẫn lối con vào đời. Bao đêm thao thức một mình. Thương con mưa nắng nhọc nhằn. Lòng dạ thật cao quý làm sao. Hy sinh thầm lặng che chở đời con. Ngày con khôn lớn là.

Lời Giải Thích Muộn Màng

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Vậy từ nay chúng ta tạm biệt nhau nhé em. Phút say sưa xem như chưa hề quen. Lòng anh đang chết đi vì anh đã quá đau. Cuộc tình đó xem như giấc mơ mà thôi. Phút giây còn mặn nồng ngựòi đã đến đây. Hứa suốt kiếp mãi mãi.

Lời Giải Thích Muộn Màng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Thiên Trường

Vậy từ nay chúng ta. Tạm biệt nhau nhé em. Phút giây xưa hãy xem như chưa hề quen. Lòng anh đang chết đi. Vì anh đã quá đau. Cuộc tình đó xem như giấc mơ mà thôi. Phút giây còn mặn nồng người đã đến đây. Hứa suốt.

Lời Nói Nhân Gian

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ khác: Trung Quân; Trung Quân (Remix)

Dù người ta hay nói em yêu tôi chẳng yêu thật lòng, em xem như thú vui qua đường. Và người ta cũng nói rằng em lắm kế đa mưu, khiến bao chàng ngất ngây vì yêu. Người ta cho tôi biết. Em đang quen biết bao nhiêu người,

Lý Do

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường & Phạm Thanh Thảo

Hôm qua em bắt gặp anh, anh và cô ấy trông thật xứng đôi anh hãy nói thật đi anh và cô ấy là như thế nào? Anh với cô ấy chỉ là bạn thôi gặp lại bạn cũ nói chuyện xã giao,sao em quá đa nghi anh nào có lỗi đứng trách anh như.

Mẹ Trong Trái Tim Tôi

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Đã bao năm rồi con chưa về thăm lại nhà xưa mái tranh siêu vẹo Mẹ tôi ngồi vá áo cho con,suốt đời Mẹ tôi bao gian nan mỗi gối lưng còng tay chân chay buôn bán tảo tần quên cả đời mình mà Mẹ vẫn vui. Đã canh ba rồi Mẹ vẫn.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Thiên Trường