Mười Năm Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thiên Trường

Mùa đông trôi qua ôm bao xót xa. Hàng cây đã héo úa thấm thoát đã qua mười năm. Người yêu tôi đang nơi đâu hỡi người. Để lại anh nơi đây mong nhớ em từng ngày. Đoạn đường ngày xưa hai ta dưới mưa. Đùa vui bên góc phố ghế.

Nếu Như Được Chết Vì Em

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường; Thiên Trường (beat)

Ngày trước anh biết mình đã sai. Đã để em phải đau buồn. Đã không thể giữ hạnh phúc cho nhau. Đã bao nhiêu lần như thế. Rồi em cũng đã rời bỏ tôi đã rời xa tôi mãi mãi. Đã xoá hết ân tình đã chấm dứt đôi mình. Đã không.

Ngã Ba Tình

Tác giả: Nhạc Minh Khang, thơ Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Thiên Trường & Địa Hải

Ca sĩ khác: Huyền Thoại

Lệ rơi hối tiếc bóng dáng mãi mãi không quay về. Và bao nỗi nhớ suốt kiếp khắc sâu không bao giờ quên. Giòng đời nhiều ngang trái cuốn xô kỷ niệm xưa ngày ấy. Tình yêu kia nay tay ba không nhu mong đợi nhói tim đau.

Ngoại Yêu

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Từ ngày con sinh ra ngoại luôn bên con dỗ dành, ngoại chăm sóc cho con mỗi khi mẹ vắng nhà. Ngoại nhìn hiền hậu thân thương dáng người hao gầy, ngoại lo cho cháu cho con rất mực chân thành. Dù gặp gian khó ngoại vẫn hi.

Nhớ Ngoại Bên Sông

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Nhìn hoàng hôn trôi theo dòng nước mặn phèn chua. Một mình ên ôm cây sào chèo ghe hái rau. Sông nước hữu tình lục bình trôi. Tôi thầm tương tư người hang xóm. Cô gái năm nào mà giờ đây sao không ghé về thăm. Đường về thôn.

Nợ Tình Em

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Thiên Trường

Đời nếu lỡ một mai mà bên anh không có em thì anh biết sống sao đây người ơi,người con gái mà anh nợ tình yêu quá nhiều long chỉ muốn suốt đời mình có nhau. Để trả hết tình em mà từ lâu anh trot vay tình em đã hiến dâng anh.

Nước Mắt Miền Trung

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Ai xuôi về miền Trung mà nghe tiếng than trong long,ai có vế miến Trung thăm bà con đang sống trong khổ đau,nhà tan người mất điêu tàn lũ vừa đi qua quét sạch ngôi làng than yêu. Qua bao đời xưa nay miền Trung mưa lũ tháng.

Nước Mắt Sẽ Cạn Khô

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Người đời thường hay nói đến. Những lúc trong tình yêu ta đâu hay biết rằng. Vì cuộc đời quá đắng cay em mang đến u buồn. Để lại trong xót xa. Chẳng có lẽ em và tôi chia tay. Để giờ đây nào ai có ngờ. Phút chốc ấy đã vụt bay.

OK Em Về Đi

Tác giả: Minh Châu

Lời hứa đã phai dấu, tháng năm ta yêu người. Cuộc tình lừa dối có được gì? Liều thuốc đắng cay ấy, ngấm sâu trong con tim. Lòng càng quên càng nhung nhớ. Lời ai, thề xưa, còn đó những ân ái. Dấu yêu tôi trao em đâu xá.

Quá Khứ Một Cuộc Tình

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Nhớ mãi câu nói hôm nào lời thề. Em đã hẹn ước sống bên anh, nước mắt anh đã rơi lệ một mình. Nơi căn phòng trống vắng cô đơn. Ngày nào cũng thế tháng năm dần trôi. Còn lại quá khứ vết thương trong lòng. Rồi mai em đi về.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Thiên Trường