Tình Còn Đam Mê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Loan & Tóc Tiên

Đêm em mơ thấy bước anh về. Mang theo hơi ấm những khi tình còn đam mê. Cô đơn khi dấu yêu nhạt nhòa. Riêng em vẫn nhớ bao nhiêu mặn nồng hôm qua. Vẫn không tin rằng mình chia xa. Một ngày lạnh đầy hoang liu buốt giá. Từng.

Tình Đã Lãng Quên

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Nguyễn Thắng & Như Loan

Ca sĩ khác: BạchLong; Lychee & Thanh Nguyen

Còn Nhớ Năm Xưa Anh thường Nói. Mình sẽ yêu nhau rất bền lâu. Nhưng sao bổng thấy anh vô tình. Chẳng nói với em câ yêu nồng nàn. Rồi những sóng gió như ùa tới. Và bỗng biến mất bóng hình anh. Anh nh¬ư đã lãng quên câu ân.

Tình Ghen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Huy Vũ; Juilie; Ý Lan

Rượu nồng đã cạn, lòng chưa vui đớn đau. Trái tim ta nỗi ghen tàn phá hoài. Hạt bụi tình năm trong đôi mắt sâu. Nỗi ghen trời mưa về, lòng nghập thêm nỗi đau. Người yêu hỡi, tình mình đang nóng tơ. Cớ sao anh, đã quên.

Tình Lặng Câm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Loan

Chiều trên ... Biển vắng... Có dấu ... Chân em ... Và em... Cùng sóng... Vội lắng... Tên anh ... Một lần yêu. Còn đây. Để mãi... chẳng nói. Ôm mối tình. Thầm kín bấy lâu. Người ơi. Ngày đó. Khi em bên anh. Lời.

Tình Yêu Xây Đắp Nhân Gian

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Bằng Kiều & Don Hồ & Minh Tuyết & Lương Tùng Quang & Dương Triệu Vũ & Như Loan & Nguyễn Hồng Nhung & Ngọc Anh & Trần Thái Hoà & Lam Anh

Xin cho tôi yêu thương mỗi ngày. Tâm hồn tôi, khát khao tràn đầy. Xin cho hôm nay tôi sống vui. Trong tình thân, sống với mọi người. Thời gian ơi, đừng trôi đi quá vội. Vì tôi vẫn còn thật nhiều điều chưa nói. Tình yêu ơi,

Tôi Yêu

Tác giả: Trịnh Hưng

Ca sĩ: Thanh Trúc & Hồ Lệ Thu & Như Loan

Ca sĩ khác: Vũ Anh; Sơn Ca

Tôi yêu quê tôi yêu lũy tre dài đẹp xinh. Yêu con sông xanh dâng cát hoe vàng bên đình. Yêu trăng buông lơi trên má cô hàng đẹp xinh. Và yêu mấy nhịp cầu tre là đây đang dựng mùa hoa. Tôi yêu đơn sơ qua mái tranh.

Trái Đắng

Tác giả: Tùng Châu

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan

Nếu sẽ biết người yêu khuất xa. Những ân ái chỉ là giấc mơ. Xác thân ấy mình đã trao nhau. Môi ấm êm tìm quên phiêu lãng. Có những lúc tình sẽ xót xa. Có những lúc tình ta như bao trái đắng. Những gian dối tựa vết.

Trái Tim Đã Được Yêu

Tác giả: Trung Hành

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: Nini

Từ lâu tim thiết tha đợi chờ. Tình yêu sao mãi như bóng mờ. Ngàn thu mây tím giang ngập trời. Mùa đông tuyết rơi vẫn rơi. Một hôm anh đến trong tình cờ. Lòng em như sóng xô lấp bờ. Và anh đã nói yêu thật rồi. Tình.

Tự Khúc Mùa Đông

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Như Loan

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn; Thanh Tùng Idol; Cao Thái Sơn; Việt Tú; Thanh Nguyễn; Tuấn Hưng; Lam Trường

Ngỡ như đêm mùa đông thoáng nghe gió lạnh. Ngỡ như trong vòng tay mãi không cách xa. Có hay chăng tình ai với ai trễ hẹn. Đám lá khô theo gió xa xăm mùa đông. Đã như chim trời bay với bao ước vọng. Đã như quên.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Như Loan