Em Phai Tin Vao Dieu Do

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang

Có lẽ anh đã đổi thay. Bỏ mặc em trong cơn ngủ mê. Và có lẽ anh bây giờ đây. Chẳng nhớ đến em một phút giây. Lặng thầm bước trong cơn mưa ôm niềm đau. Ngàn lời hứa bên em yêu em nay còn đâu. Tìm lại những môi hôn khi xưa.

Hỡi Người Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ngọc Lan]

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Như Mai; Kiều Nga; Ý Lan; Hương Lan; Ngọc Bích; Hoài Nam; Quang Hà & Phương Thanh; Đàm Vĩnh Hưng; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Thanh Thuỷ; Lâm Thuý Vân; Dạ Nhật Yến; Ngọc Lan; Minh Tuyết; Minh Tuyết; Anh Thy; Hồng Thảo (Line6 Aux In)

Trời vẫn cứ mưa mãi cho lòng em rã rời. Chờ anh trong đêm nay mi em đẫm lệ rơi. Người yêu hỡi xót xa nào. Chất ngất trong tâm hồn bấy lâu. Đến đêm nay đành khóc riêng mình thôi. Ngày đôi ta gần nhau em nào đâu ước gì.

Hứa Và Nói Đi Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Như Loan

Người tình ra đi như bão giông. Em mang theo trái tim. Chẳng biết ai còn đây. Để lòng em nghe bao xót xa. Khi đôi ta mất nhau. Không ai nói câu chia ly. Nụ cười nay sao chua xót. Mỗi khi nhớ em với kỷ niệm ngày xưa. Ngọt.

Khi Có Chàng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: Don Hồ; Tú Quyên; Châu Ngọc; Ngọc Hương; Thuý Vi; Ngọc Lan; Lâm Thúy Vân

Nhiều đêm yêu đương, ôi nồng thắm! mơ thấy thiên đàng ! Lòng được yêu, dù biết chàng đã không thật lòng. Vì đời thấy tươi đẹp khi có chàng. Dù chàng đôi lúc đã la mắng (hờ hững), không xót thương gì. Dù chàng nhiều.

Khi Giấc Mơ Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Như Loan

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Thanh Thảo & Ngô Kiến Huy; Đan Trường & Lam Trường & Phương Thanh; Nhật Trung & La Sương Sương; Thái Trinh (Acoustic Version); Guitar; Minh Tuyết & Lâm Nhật Tiến; Phương Thanh; Nguyễn Hồng Nhung; Gilinh

Khi giấc mơ đã quay trở về. Em vẫn không tin rằng có ngày em. Sẽ đón anh nơi cuối đường... Em nhớ không khi xưa ta gặp nhau. Chính cũng nơi đây ta ngồi mơ. Về giấc mơ nơi thiên đường... Rồi một ngày anh đi. Em.

Không Thể Quên Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Như Loan & Diễm Sương

Tỉnh giấc sau cơn mơ em mới nhận ra. Riêng em bơ vơ cô đơn trong buồn bã. Tìm chút nắng ấm xua tan đi mùa đông. Nhưng sao trong em chẳng thể nào quên anh. Ngày tháng đó với những quá khứ bên nhau. Đã hằn sâu trong em.

Khúc Ca Tình Yêu

Tác giả: Trung Hành

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: Ni Ni; Tú Quyên

Đợi chàng từ muôn kiếp trước để được. Cuộc tình mà em luôn luôn ước mơ. Đời còn gì vui hơn có người tình. Tình mãi chứa chan trong đời. Tình mãi chứa chan trong đời. Buồn phiền từ đây xa khuất ngàn đời. Chỉ còn niềm vui bên.

Khúc Hát Yêu Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tú Quyên & Như Loan

Em hồn nhiên đời như bài thơ. Không những ưu phiền với những ưu sầu. Đời vui mộng mơ cùng lũ bạn thơ. Em hát khúc yêu đời na na na na. Cùng hát ca dưới mưa em vui với đời. Mơ mộng tháng năm trắng trong na na na na. Rồi.

Lãng Du

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sĩ: Bảo Hân & Như Loan

Ðêm qua trắng đêm từng nỗi nhớ với mộng ước. Trăng khuya đã lên cùng với gió phiêu lãng du. Ôi bao ý thơ cùng theo gió trôi dạt mãi. Con tim sẽ quên vì thời gian mau chóng phai. Như thu đến đây để chiếc lá rơi vàng úa.

Lãnh Cung

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Như Loan & Như Ý

Là người cho ta biết đếm bao nhiêu canh dài. Là từng canh ta ngóng trông ai. Là người cho ta biết đếm bao nhiêu sao trời. Là ngần ấy nhớ thương về người. Tình yêu đưa ta đến những nơi ta chưa từng. Tình yêu cho ta.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Như Loan