Mùa Lá Bay

Tác giả: Mạnh Thái

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Anh Thúy & Vũ Bảo

Mùa lá bay, con đường vắng, ôm vai em hát một mình. Làn gió kia đừng hờn nữa, con tim em trót dại khờ. Người có hay ngồi đếm lá rơi đầy con tim em buốt giá. Ánh mắt theo dấu chân người, em luôn nhớ anh từng ngày. Sóng cuốn.

Nấm

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Ngày lại ngày anh trông ngóng em về trên phố quen. Những yêu thương vội vàng như mây lang thang. Người hàng xóm dịu dàng và ánh mắt hân hoan. Kìa là Nấm nhẹ nhàng bước đi trong chiều vàng. Đừng lại gần anh nhe. Nấm ơi đùa.

Ngày Nắng Bên Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Mong một ngày nắng lên xóa tan lạnh gia những đêm đông bao hoài mong khát khao vẫn đang chờ ta những giấc mơ đừng dại lối gập ghền đôi khi khiến ta khéo lo và ngày nắng ngập tràn cho những ước mơ thăng hoa ngày nắng bên trời

Niệm Khúc Cuối (Niệm Phút Cuối)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Quang Hà; Đình Nguyên; Khánh Ngọc; Lệ Quyên; Ái Vân; Thanh Lam; Elvis Phương; Lê Hiếu; Lam Trường; Kasim Hoàng Vũ; Ngọc Lan; Khánh Ly; Sĩ Phú; Khánh Hà; Đàm Vĩnh Hưng; Dalena; Quách Thành Danh; Thiên Kim; Bá Hiếu; Tuấn Hưng; Tuấn Hiệp; Đức Minh; Viết Lãm; Thụy Vũ; Hồng Ân; Quang Hoàng; Nguyễn An; Jackie Dao; Hoàng Minh; Trần Thư; Nguyên Khang & Ngọc Hạ; Thùy Chi; Nhạc Không Lời; Elvis Phương & Khánh Ly; Chế Linh; HKL; Lan Anh; Xlarge; Nguyễn Hồng Nhung; Trần Thái Hòa & Thanh Hà; Theunknown & Wifey; Hoàng Nguyên; Khang Việt; Tu Rau; Chưa Rõ; Khánh Hà & Tô Chấn Phong; Mai Hân; Khương Loan; Kinh Kha VN; Sĩ Phú; Sỹ Phú & Quốc Khanh; Khánh Lan; Huy Hoàng; Nguyễn Huy & Lady Phương Thùy; Hoàng Lợi; Trương Như Ý & Hoàng Lợi; Trọng Tấn; Bằng Kiều & Lam Anh; Hương Lan; Vũ Khanh; Duy Quang & Lê Kiều Như; Như Mai; Leon Vũ & Châu Khanh; Tuấn Đạt; Giang Hồng Ngọc; Vũ Khanh & Như Mai; Đỗ Chánh (Saxophone - Tran Vinh); Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Thanh Hà; Tùng Dương & NSƯT Thái Bảo; Thanh Vân; Bảo Yến; Thái Châu; Đàm Vĩnh Hưng & Khánh Du; Phương Phương; Thu Minh & Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Quy; Khắc Dũng; Trịnh Nam Sơn

Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời. Dù cho mây hay cho bão tố có kéo qua đây. Dù có gió, có gió lạnh đầy, có tuyết bùn lầy. Có lá buồn gầy, dù sao, dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em. Dựa vai nhau cho nhau yên vui ấm.

Nỗi Buồn Của Đêm

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Một hôm buồn chán anh lê đôi chân qua con đường khuya. Nhìn quanh chỉ thấy tay trong tay bên nhau bao tình nhân. Bỗng dưng từ đâu lại được một cơn gió mang sương đêm. Ùa về làm tê cóng đôi tay anh, thấy cô đơn. Đành thu.

Nụ Cười Còn Mãi

Tác giả: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Wanbi Tuấn Anh

Khi tôi khóc. Là ngày tôi bước đến cuộc đời. Niềm hân hoan với bao tiếng cười. Khi tôi vui. Là ngày tôi đã lớn khôn rồi. Và mọi người vẫn ở bên tôi. Ngày mai bao nhiêu sóng gió. Muộn phiền âu lo. Ai biết mai đây. Còn bao.

One Day (Wanbi Tuấn Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Không gian quanh tôi đây sao. Đêm hoang vu, bao nhiêu suy tư. Giờ chỉ còn lại một mình. Một mình, mình anh thôi. Đã không còn nữa. Như ngày xưa những lời hứa. Bao ngày ta vẫn còn nhau. Sao giờ đã phai nhạt.

Rock Vầng Trăng

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Mắt Ngọc; Bảo An; Trịnh Nhật Minh

Một bầu trời rực sáng soi ánh trăng. Lòng ngập tràn mong nhớ về tuổi thơ. Bồi hồi nhìn đàn chúng em đùa vui. Rộn ràng đèn trong tay lung linh nến. Cùng bạn bè ngồi dưới ánh trăng vàng. Kể chuyện ngày xưa lúc còn bé.

Thật Lòng Anh Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng

Nhớ em thật nhiều lòng anh buồn bao nhiêu. Rồi đã qua bao ngày không gặp. Anh suy nghĩ thật nhiều. Và anh chẳng muốn làm gì. Chỉ muốn nghe thấy tiếng nói cười của em. Dù đã cố rất nhiều chỉ mong người sẽ hiểu. Rằng trái.

Tíc Tắc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Bảo Thy & Vương Khang

Em, ngày đầu mình là của nhau. Em nói sẽ không làm ta xa nhau. Sẽ yêu anh như chuyện phim mới có. Lời em nói như cơn gió bay đi đâu mất rồi. Dù anh đã biết trước nhưng cũng không quên được rằng không có em. Em, lần.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh