Xe Đạp Teen

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh & Nguyễn Hoàng Nam

Trong tim anh đây và yêu chỉ yêu một mình em, mỗi em. Vì yêu ngay từ phút đầu tiên. Và rồi anh đã yêu thật nồng say.. Hai ta đi trên con phố hát cùng xe đạp teen. Rồi đã trao bao yêu thương. Bao lời yêu ấm áp chẳng.

Vô Tâm

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh; Trương Quỳnh Anh & Trương Thế Vinh Rapper

Đã lâu lắm rồi kể từ ngày em nói chia tay. Đã lâu lắm rồi kể từ ngày em cất bước đi. Lời buồn ngày nào mà anh đã nói khi biệt ly. Bây giờ ... nhớ lại chợt tim nhói đau. Nếu anh biết rằng... sau nụ cười em khi ta cách.

Võ Đường Trúc Lâm

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng & Trương Quỳnh Anh

Hay hô ta hãy cùng nhau vượt sóng gió. Tuy trong đời ta còn khó khăn. Nhưng ta vẫn luôn có nhau cùng sát vai nhau. Hay hô cho dù hôm nay còn yếu đuối. Nhưng trong lòng ta vẫn vững tin. Tin một ngày mai sáng tươi vẫn nở.

Tiếng Chuông Gió

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Quốc Bình]

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Một căn phòng trống vắng. Chỉ em và chuông gió. Vẫn cô đơn chờ anh. Ngày qua ngày lặng lẽ. Em nhớ anh nhiều hơn. Đếm từng ngày cách xa. Giờ phương trời xa cách. Chợt khi nào anh nhớ. Nhớ tiếng chuông gió xưa. Nhiều.

Thủy Chung

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Karaoke: Trương Quỳnh Anh

Ca sĩ khác: Thiên Trường

Ngày xưa ôi xa quá còn lại bao kỉ niệm. Dòng đời trôi đi mãi có lúc kí ức bỗng nhạt nhòa. Người ơi anh có biết nhiều đêm em thương nhớ anh. Dù cho anh đã mãi xa em trong đời. Giấc mơ năm xưa ta nguyện sẽ luôn đi bên.

Thế Nhé Anh

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Em đã khóc, đã khóc rất nhiều. Khi anh nói đôi mình phải chia tay. Anh có biết giọt nước mắt này. Em đã khóc bao nhiêu lần vì anh. Anh có biết trên thế giới này. Em yêu nhất chỉ mình anh thôi. Anh có biết những lúc em.

Hoàng Hôn Ấm Áp

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Vân Quang Long & Trương Quỳnh Anh

Đôi khi em không hiểu vì sao. Em ra đi để cuộc tình phôi phai. Bỏ lại một mình anh. Lẻ loi thao thức đêm dài. Khi cơn đau đã lắng quá rồi. Đôi khi em vẫn tự hỏi lòng rằng. Giờ này có khi nào ta vẫn còn. Nhớ bao lời yêu.

Họa Tâm

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Từng ngày qua gửi đến anh trái tim rối bời. Làm sao em có thể tin tình yêu qua ánh mắt. Giấc mơ xưa có còn không em. Làm sao biết khi nào tình phai. Người về đâu hình bóng anh khuất trong màn đêm. Nụ hồng lung linh khoe.

Hoa Dại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Ca sĩ khác: Mai Khôi

Ngày ấy anh tặng em nhành hoa dại, mình nói hoa đẹp như một đóa Hồng. Chỉ có Anh và Em nhìn thấy hương sắc hoa nơi ven đường. Ngày ấy ta đùa vui tình thơ dại, ngày ấy ta mặc bao lời chê cười, ngày ấy Em chỉ yêu mình.

Giấc Mơ Của Kẻ Khờ

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Trương Quỳnh Anh

Em sẽ phải mạnh mẽ vì em thôi. Em sẽ phải mạnh mẽ vì mình chia đôi. Yếu đuối là khi em có ai để tựa vào. Còn không em yếu đuối cho ai xem. Em cứ khóc như thế rồi lau đi. Em cứ khóc như thế rồi tự quên đi. Thế gian nhìn em.

3 Pages123>