Lạy Trời Con Được Bình Yên

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Như Ý

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Hồ Trung Dũng; Y Phương; Huy Vũ; Chế Linh; Phương Hồng Quế; Giao Linh; Gia Huy; Duy Khánh; Thanh Sơn; Duy Quang; Thái Thanh; Khánh Hà; VNFBoy; Hoàng Nguyên

Lạy trời con được bình yên. Tình yêu đó giết con trong ưu phiền. Cho đến bây giờ. Cho đến bây giờ. Sầu còn triền miên. Lạy trời con được bình yên. Ngày vui đó đã qua mất rồi. Ôi !! mấy đêm nay. Tôi cố quên người.

Liên Khúc : (Thương Nhau Để Đó, Ai Rồi Cũng Khác, Chúng Ta Đã Đi Quá Xa, Chuyện Bây Giờ Đã Muộn)

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Don Hồ & Như Ý

Vì anh thương em là anh thương em. Bằng lòng anh để em đi xa cuối trời. Vì bao mơ ước còn nhiều. Tháng năm còn dài có thương nhau thì để đó. Vì anh luôn tin là anh luôn tin. Thời gian cũng sẽ mang em quay trở về. Tình yêu.

Liên Khúc: Về Miền Hậu Giang; Tình Ấm Chiều Quê

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Như Ý & Lê Sang & Lý Diệu Linh

Anh từ miền viễn xứ phương xa. Đến bạc liêu một chiều xế tà. Nhìn dòng sông, nhìn nước biếc. Nhìn mây trắng bao la. Bao ngàn trùng xa vắng quê ta. Đến tìm em chiều vàng nắng hạ. Nhìn tre xanh, nhìn.

Lỗi Tại Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Ý & Diễm Sương

Ca sĩ khác: Vicky Nhung

Mưa đêm nay như xé tan tâm hồn. Mưa đêm nay như nhắc cho tôi rằng. Ai.. Đã mãi xa rời tôi. Mưa đâu hay người đã bên ai rồi. Mưa vô tâm mang đến nỗi cô đơn vì. Tôi.. Sẽ mãi xa rời ai. Ngày mình còn bên nhau anh nói sẽ.

Mai Chế Theo Chồng

Tác giả: Cao Nhật Minh

Ca sĩ: Như Ý & Lý Diệu Linh

Ca sĩ khác: Lý Diệu Linh & Dương Hồng Loan; Hồng Thảo (2/16); Dương Hồng Loan (Phận Con Gái); Lê Khanh & Như Huỳnh

Mai Chế theo chồng xa cách mấy sông. Đò vắng mênh mông sóng nước mịt mùn. Chiều u buồn Chế nhớ mẹ thương cha. Chế nhớ đàn em thơ đang lứa tuổi dại khờ. Hia cũng đi rồi theo số sống tha phương. Ngày tháng ruộng nương.

Một Lần Lầm Lỡ

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Như Ý

Một khi đã không còn sự lựa chọn. Thì hai ta không còn gì luyến tiếc. Bởi chúng ta đã không yêu nhau. Và sống cho nhau. Một lần cuối xin anh được một lần. Một nụ hôn đầy tràn đau thương. Để đến khi rời xa đêm xuống. Em mong.

Một Ngày Anh Đến

Tác giả: Như Ý

Ca sĩ: Như Ý

Một ngày anh đến bên đời em. Là khi em biết yêu cuồng si. Này anh dấu yêu. Em mong có người. Từng đêm qua có anh cùng em. Và mong năm tháng xin ngừng trôi. Khi có anh trong cuộc đời. Với em thật vui! ĐK:. Vì có.

Một Người Trong Tim

Tác giả: Võ Huy Cường

Ca sĩ: Như Ý

Lòng kiêu hãnh không cho phép em tìm gặp anh thêm. Nhưng em biết trong trái tim chỉ có một người. Chỉ riêng một người là anh dấu yêu của em. Dù che dấu nhưng mong nhớ không lừa được con tim. Em sẽ biết trong tim anh cần.

Mưa Lệ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Như Ý

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Giang Hồng Ngọc; Ngọc Anh; Quang Dũng; Lệ Quyên; Lam Anh; Chung Tử Lưu; Carol Kim; Gia Huy; Thái Châu & Thanh Vy; Phương Hồng Quế; Ngọc Lan; Phi Khanh; Khánh Hà; Hạ Vy; Lệ Huyền; Mạnh Quỳnh; Thái Châu; Thanh Hà; Thanh Tuyền; Trần Thái Hòa; Tú Quyên; Ý Lan

Lệ mãi thương về cố hương xa vời. Lệ nhớ mong ai mờ trang giấy. Mưa tuôn trong tim suốt năm canh dài. Từng hạt buồn đau tí tách hiên ngoài. Lệ đã âm thầm khóc đêm không nhà. Lệ thiếu tơ duyên thành mưa đá. Cô đơn đêm.

Mưa Trên Biển Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Như Ý

Ca sĩ khác: Hỷ Dung; Vy Oanh; Thanh Hà; Trung Quân Idol; Khánh Hà; Lâm Thúy Vân; Ngọc Bích; Thái Hiền; Ý Linh; Quốc Thiên; Dalena; Lê Dung; Ý Lan; Julie; Ngọc Huệ; Hoàng Kim; Cao Lâm; Thái Thảo; Dạ Nhật Yến; Lynda Trang Đài; Thảo My; Phương Thảo; Ái Vân; Giang Hồng Ngọc; Thanh Lan; Dương Triệu Vũ; Ngọc Huyền (tân cổ); Lệ Hằng; Lily Huệ; Hồng Vân; Jang Mi (cover); Nga My; Phan Thu Lan; Ái Vân & Phi Khanh; Hà Thanh Xuân; Ngọc Lan; Cẩm Ly; Ch-Phuc; Thu Thảo; Don Hồ; Ngọc Lan & Lâm Thúy Vân; HOÀNG HOA; Như Quỳnh; Lưu Ánh Loan; Thu Hằng

Mưa buồn mãi rơi trên biển xưa âm thầm. Ôi biển vắng đêm nao tình trao êm đềm. Cơn sóng nào gợi lên nỗi đau trong em. Bao nhiêu chiều lang thang một mình. Anh giờ đã như mây dạt trôi phương nào? Em còn mãi nơi đây.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Như Ý