Yêu Như Chưa Biết Yêu Bao Giờ

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Tóc Tiên

Khi con tim yêu anh thật rồi. Tay trong tay trao những lời yêu. Ngày nắng xanh bao giấc mơ hạnh phúc. Khi ta trao môi hôn tuyệt vời. Tình em say theo cánh chim trời. Mình yêu như chưa biết yêu bao giờ. Anh như.

Yêu Lần Đầu

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Tóc Tiên

Nếu em là anh. Anh có đến ôm em trong tay. Sưởi ấm đêm dài. Xin thời gian ngừng lại đêm nay. Này người yêu ơi. Anh biết chăng em đã yêu anh rồi. Em yêu anh. Em muốn yêu anh mãi. Yêu anh thức giấc nhớ anh. Yêu anh đêm nằm mơ.

Yêu Không Nuối Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Giờ đây tiếc nuối kỷ niệm đắm đuối. Trong đêm dài chỉ muốn buôn xui. Cuộc tình đã tắt từng giọt nước mắt. Rơi mãi thắm sau vào tim. Vì sao em không thể giữ lấy. Ái ân mặn nồng một thời đắm say. Vì sao em không thể níu.

Yêu Không Hối Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Giờ đây tiếc nuối kỉ niệm đắm đuối. Trong đêm dài chỉ muốn buông xuôi. Cuộc tình đã tắt từng giọt nước mắt. Rơi mãi thấm sâu vào tim. Vì sao em không thể giữ lấy. Ái ân mặn nồng một thời đắm say. Vì sao em không thể níu.

Yêu Ai

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Tóc Tiên

Ca sĩ khác: Bonneur Trinh; CaliMoon

Yêu ai, ngày tháng u hoài? Yêu ai, còn mãi khờ dại? Yêu ai, lạc bước mong chờ? Từng ngày từng đêm ôm sầu nhớ! Yêu ai, lòng cứ dặn lòng? Khi yêu đừng quá mơ mộng! Nhưng sao tình cứ phiêu bồng? Ngờ đâu tình sầu làm.

Xuân Yêu Thương

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Tóc Tiên

Kìa đàn chim đã về. Đàn chim hót líu lo mừng xuân. Mai trổ hoa vàng đưa hương. Nghiêng cánh khoe hoa đào. Bầy trẻ thơ nô đùa. Khoe áo mới với bao người thân. Xuân đến muôn nhà yên vui. Xuân đến cho đời thêm tươi. Ơi ! Một.

Xuân Về Nhớ Tết Năm Nay

Tác giả: Hoài Linh

Ca sĩ: Hương Thủy & Tóc Tiên

Buộc bụng thắt lưng cái Tết này... buộc bụng thắt lưng. Vui xuân mừng Tết cô bác ơi... chín lo một mừng! Giàu tiền, thừa bạc, xuân đến mới mong. Ta nghèo dăm đòn bánh tét, với bánh chưng cũng thừa ung dung. Một lần đón.

Xóa Hết

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Tóc Tiên

Chắc có lẽ đến lúc có lẽ nên dừng lại. Có níu kéo cũng thế cũng cứ chóng phai. Chắc có lẽ cũng chẳng có thể yêu được nhiều. Xóa hết xóa hết xóa xóa hết những kỷ niệm. Lúc đấy lúc đấy chẳng có em trong trái tim. Xóa hết xóa.

Xoá Hết

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Tóc Tiên

Chắc có lẻ đến lúc có lẻ nên dùng lại. Có níu kéo cũng thế, cũng cũng chóng phai. Chắc có lẻ cũng chẳng có thể yêu được nhiều. Xoá hết xoá hết xoá hết đi kỷ niệm. Lâu nay lau nay trong em trong trái tim. Xoá hết xoá hết.

Xin Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên

Em nhớ khi xưa ngày ta *** nhau. Anh đã âm thầm sớm chiều đưa đón. Anh đến bên em và anh trao em. Ánh mắt nồng nàn với những lời yêu thương. Những lúc bên nhau anh thường hay nói. Hứa yêu trọn đời chỉ một mình em thôi. Em.

13 Pages12345678910>»