Baby Please Come Back (Nước Mắt Phôi Pha)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đăng Khôi

Người có nhớ đến. Những khi vai kề vai. Người có nhớ đến. Phút giây tình đã trao nhau. Thật say đắm. Bỗng phút chốc vỡ tan như nàn mây. Biết mất nhau xót xa lòng đau. Có nước mắt bỗng rơi khi biệt ly. Và có nước mắt.

Bài Ca Tình Nguyện Xanh

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Đăng Khôi

Một !Một ngày hè rất xanh. Đẹp sao toàn một màu áo xanh. Miệng cười nụ cười rất tươi. Đẹp sao màu tình nguyện áo xanh. Dù cho mưa nắng vẫn có chúng tôi ... Là một màu xanh xanh ngát muôn nơi.Ở đâu gian khó vẫn có chúng.

Bài Ca Xanh

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Đăng Khôi

Em giờ đây biết chăng mình anh đợi mong trong chiều. Em giờ đây biết chăng tình vẫn chưa nhạt phai. Anh buồn theo mây gió, nhớ em giờ nơi xa vời. Từng giờ phút lặng im buồn tênh. Bên hàng cây lá xanh dường như cùng anh mong.

Cây Lá Và Gió

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Đăng Khôi & Thiên Minh

1. Mùa thu lại sang héo hắt. Gieo trong lòng nước mắt. Dường như mùa thu cũng biết. Chờ đợi rồi sẽ đến. Ngày anh và em đến bên nhau. Ngày ấy ta gần bên nhau như đôi bạn thân. Tưởng như tình yêu vẫn muôn đời không.

Chỉ Còn Là Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Hạo Phong

Dù anh biết rồi thời gian cũng lau khô dòng nước mắt. Ai cũng cần quên để sống tiếp cuộc đời mình. Nén đau mà bước đi tìm hạnh phúc như hôm nào. Dẫu chỉ còn là trong giấc mơ những giấc mơ buồn. Cuộc đời anh chỉ còn những.

Chiếc Lá Tình Yêu

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Một chút nắng đem cho mùa đông để mây kia thêm hồng. Một hơi ấm đem cho đời tôi. Tình yêu chúng ta , biết không dài lâu , thì xin em nụ hôn cuối cùng. Để lại cuộc tình chiếc lá màu xanh. Nhưng em ra đi để cho chiếc lá.

Chuyện Bình Thường Đôi Ta

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sĩ: Đăng Khôi

Thôi mình xa sao còn khóc thương chi. Giờ đã đến lúc nói câu biệt ly. Mấy ai chọn tình đầu chọn ước mơ một thời. Lòng anh chỉ có em yêu em mà thôi. Em về đi xin đừng ướt đôi mi. Dòng lệ đó khiến anh càng thêm khắc.

Chuyến Tàu Hoàng Hôn

Tác giả: Minh Kỳ & Hoài Linh

Ca sĩ: Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Thiên Hùng; Hồ Quỳnh Hương; Hà Thanh Lịch; Hàn Thái Tú; Hoàng Châu & Hoài Lâm; Phượng Mai; Ánh Tuyết; Ngọc Huyền; Mộng Thi; Thanh Thúy (trước 75); Trúc Mai (trước 75); Kim Tuyến; Ngọc Liên; Mạnh Quỳnh; Lệ Quyên; Khưu Huy Vũ (remix); Trúc Mi; Mai Thiên Vân; Như Hảo; Tuấn Vũ & Quỳnh Dung; Quang Thành & Ngọc Giàu (tân cổ); Lê Anh Thư; Quang Hào; Tuấn Ninh; Giao Linh; Trường Vũ; Chế Linh; Đặng Thế Luân; Hà Phương; Lâm Hùng; Mai Quốc huy; Mạnh Đình; Phi Nhung; Tâm Đoan; Thanh Tuyền; Thiên Trang; Tuấn Vũ; Super; Nguyên Lê; CaliMoon; Nguyễn Tâm; Kieu Tien; Huy Ngô; Dương Đình Phong; Yến Ngọc; Thái Hoàng; Lưu Ánh Loan; Quốc Vũ; Hoài Lâm; Mai Hường; Phương Thủy; Nguyễn Thiên Kim; Hoàng Tú Minh; Thanh Tuấn; Phương Anh; Thúy Hà; Tuấn Khương & Ân Thiên Vỹ; Ngọc Hạnh & Hồ Quang Lộc; Diễm Thùy; Như Ý; Trúc Anh; Đan Nguyên; Thanh Nhàn; Chí Thanh; Mỹ Tiên; Hương Ngọc Vân; Đàm Vĩnh Hưng (Live); Hoàng Oanh; Ái Xuân; Lương Gia Huy & Khưu Huy Vũ; Khưu Huy Vũ; Giang Trường; Chế Thanh & Lâm Khánh Chi; Hoàng Tuấn Linh; Phương Thanh; Giang Hồng Ngọc; Khưu Huy Vũ & Ân Thiên Vỹ; Hà Nguyên; Minh Phương; Phượng Kiều; Cẩm Như

Chiều nao tiễn nhau đi khi bóng ngả xế tà. Hoàng hôn đến đâu đây màu tím dâng trong hồn ta. Muốn không gian đừng tan, níu đôi chân thời gian. Ngừng trôi cho giây phút chia ly này kéo dài. Trước khi phân kỳ ước sao cho.

Cô Bé Mùa Đông

Tác giả: Toàn Thắng

Ca sĩ: Thủy Tiên & Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Hoàng Rob (Violin Version)

Từng cơn gió khẽ vô tình. Chiếc lá lìa cành buôn xuống lòng đường. Ngồi nhặt chiếc lá. Tôi nhớ về cô bé đáng yêu của tôi. Mùa đông đến em vẫn cười. Em ước mình là bông tuyết ngoài trời. Để được mãi mãi lên thiên đường.

8 Pages12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Đăng Khôi